Chương 88: Lần Đầu Tất Cả Gặp Mặt

1.5K 26 0
                                    

Editor : Thanh Tâm

Nhạc Tuyết Vi chạy thẳng về nhà ga, cũng không tìm được Hàn Thừa Nghị. Muốn gọi điện thoại cho anh, mới phát hiện di động hết pin, điện thoại không gọi được, cũng đã tự động tắt máy. Như thế này làm sao liên lạc với anh? Loại cảm giác này, làm Nhạc Tuyết Vi cảm thấy thực uể oải.

Không có cách nào, không liên lạc được với Hàn Thừa Nghị, muốn về 'ẩn hồ' cũng không có xe, Nhạc Tuyết Vi chỉ có thể hậm hực trở về trường học.

Mới vừa đi đến cổng lớn, liền gặp Kiều Vạn Đông đến tìm cô.

"Tuyết Vi?" Kiều Vạn Đông nhìn thấy cô, lộ ra vẻ mặt vui mừng, rồi lại hơi khẩn trương, "Cha vừa rồi đi qua ký túc xá của con, quản lí kí túc nói con hôm nay về trường học? Như thế nào trở lại cũng không về nhà?"

Nhạc Tuyết Vi nhấc không nổi kính, nhíu mày nói: "Không nghĩ về liền không trở về, có việc gì sao?"

Kiều Vạn Đông biết con gái còn chưa chân chính tiếp thu mình, trong lòng tuy rằng khó chịu, nhưng biểu hiện lại càng tích cực chủ động, "Cha gọi di động cho con nhưng không được, nên đến chỗ này xem có thể hay không gặp được con... cùng cha về nhà ăn cơm chiều, ở nhà ở một đêm, được không?"

Nhạc Tuyết Vi hiện tại tâm tình kỳ thật không muốn đi, bất quá, ngẫm lại trở về có thể chèn ép khí thế hai mẹ con Khang Tuệ Trân... Nhạc Tuyết Vi lông mày giương lên, tinh thần tỉnh táo, nhếch miệng cười với Kiều Vạn Đông, "Được, cha chờ một chút, con vào ký túc xá lấy hai bộ quần áo, Kiều Vũ Vi béo như vậy, áo ngủ của chị ta chắc chắn rất rộng!"

"Haha, được." Kiều Vạn Đông sao có thể phản bác? Cười đáp ứng, đi theo cô thu dọn đồ đạc cùng nhau trở về.

Cha con hai người tươi cười trở lại Kiều gia, đứng ở trước cửa, Nhạc Tuyết Vi cư nhiên thấy được một đôi dày da thủ công Anzi của nam!

Nhạc Tuyết Vi giật mình... Chẳng lẽ, Hàn Thừa Nghị cũng ở Kiều gia? Trừ anh ra, cô nghĩ không ra còn có đàn ông nào đi oại giày này xuất hiện ở Kiều gia!

Quả nhiên, đổi xong giày, cha con hai người cùng vào phòng khách, liền nghe thấy phòng khách toàn âm thanh vui vẻ.
"Hàn tổng, ngài ăn nhiều một chút, dâu tây này rất tươi mát đấy!"

Đây là Khang Tuệ Trân, thanh âm cố tình lấy lòng.

"Bác gái, bác không cần khách khí như vậy, gọi cháu là Thừa Nghị là được rồi."

Nhạc Tuyết Vi sững lại, phía sau một trận hàn ý nảy lên, quả nhiên là Hàn Thừa Nghị! Anh ta một giây trước còn ở nhà ga đuổi theo cô, giây tiếp theo liền chạy đến chỗ vị hôn thê sắm vai 'con rể ngoan ngoãn'? Hừ! Đáy lòng cô không khỏi phát ra một tiếng cười lạnh!

Kiều Vạn Đông ở một bên giải thích đến: "Là Hàn tổng, con đã làm thư kí của cậu ấy, hẳn là biết đi? Cậu ấy cùng chị của con qua lại với nhau. Cha đem hành lý của con đưa lên lầu trước,con ở chỗ này chờ cha một chút." Nói xong , xách hành lí của Nhạc Tuyết Vi lên lầu.

Nhạc Tuyết Vi đương nhiên sẽ không ngu ngốc đứng ở một chỗ chờ Kiều Vạn Đông xuống, mà lập tức xoay người đi hướng phòng khách.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now