Chương 54: Tuyệt Đối Không Buông Tay

1.5K 27 0
                                    

Editor: Đỗ Thị Hồng Nhung

Từ khi Nhạc Tuyết Vi được điều đến phòng thiết kế, vị trí thư kí giám đốc vẫn bỏ không, bởi vậy, lượng công việc của Nghê Tuấn tăng mạnh, nhưng cho dù như vậy thì vẫn còn rất nhiều việc chưa chú ý đến được, có lúc bất đắc dĩ, Hàn Thừa Nghị còn phải tự tay làm. Nghê Tuấn cũng cố gắng tìm, nhưng mãi vẫn chưa tìm được người thích hợp.

Hôm nay, Nghê Tuấn nhắc đến: "Tam thiếu, về vị trí thư kí riêng, thuộc hạ đã lựa được mấy người, tổng giám đốc có muốn nhân dịp này nhìn qua bọn họ một chút không?"

Hàn Thừa Nghị ngẩn ra, ngay sau đó lắc đầu: "Không cần, người thân cận vẫn là tốt nhất."

Nghê Tuấn phỏng đoán được ý tứ của anh, nói: "Hay là để quản lý Hách đến đây? Cô ấy đi theo ngài nhiều năm như vậy, chắc chắn không có ai hiểu ngài hơn cô ấy."

Hàn Thừa Nghị vẫn lắc đầu phủ định, "Nghê Tuấn, biết vì sao cậu theo tôi nhiều năm như vậy không? Là bởi vì cậu hiểu quy củ, biết rõ bổn phận. Còn Hách Tích Âm thì không dùng được, cô ấy đã phá quy củ trước nay."

Tam thiếu đã nói như thế, Nghê Tuấn sẽ không hỏi nhiều nữa.

Có điều, Nghê Tuấn càng nghi ngờ: "Nhưng tam thiếu, vị trí thư kí riêng để trống, ngài sẽ rất bất tiện."

Hàn Thừa Nghị cười nhạt, nhớ tới Nhạc Tuyết Vi, nói: "Ai nói sẽ để trống mãi? Yên tâm đi, rất nhanh sẽ có người tới ngồi ở vị trí đó, cậu sẽ không phải vất vả như vậy, tôi cũng sẽ không gặp khó khăn gì."

Làm cả ngày, Hàn Thừa Nghị rời văn phòng tổng giám đốc đã là 7 giờ, 7 rưỡi anh còn bữa tiệc xã giao, giờ đi qua đó là vừa đúng giờ, có điều, Hàn Thừa Nghị không đi thang máy mà đi thẳng xuống tầng một, ma xui quỷ khiến lại dừng ở đúng nhóm thiết kế.

Thời gian này, tiểu nha đầu không biết đã tan tầm chưa? Cô chỉ là một thực tập sinh nhỏ bé, lại không có nhiệm vụ gì quan trọng, chắc là đã sớm ra về rồi? Nhưng cho dù nghĩ như vậy, Hàn Thừa Nghị vẫn dừng ở trước cửa bộ phận thiết kế.

Mà lúc này, Nhạc Tuyết Vi vẫn đang phải tăng ca! Đối với việc tăng ca, cô đều đã quen rồi.

"Hả, chỗ này là như vậy sao? Sao lại như thế này? Không phải là đánh nhầm chứ?"

Nhìn chằm chằm máy tính và hồ sơ trong thời gian quá dài, Nhạc Tuyết Vi cảm thấy mắt có điểm đau, đầu óc cũng không còn nhanh nhẹn, tỷ như giờ phút này, cô bỗng thấy hoang mang, nhìn sang vị trí của Hàn Thiên Lỗi...... Mới nhớ tới, Hàn Thiên Lỗi đi công tác.

Làm sao bây giờ? Không có quân sư ...... Như vậy biết chỉnh đến bao giờ? Cả văn phòng to như vậy, cũng chỉ còn đèn bàn làm việc của cô sáng.

Nhạc Tuyết Vi mỏi mệt ngẩng đầu dựa về phía sau, nhắm mắt cho đôi mắt nghỉ ngơi một chút. Đúng lúc này, Hàn Thừa Nghị đi tới nàng sau lưng cô, giữ lấy mặt cô, cúi người xuống, hôn cô.

Nhạc Tuyết Vi không nhìn thấy gì cũng phản kháng không được, không nói nên lời, đến khi Hàn Thừa Nghị buông cô ra, cô mới quay lại nhìn anh chằm chằm, quát: "Hàn Thừa Nghị. Đủ rồi! Tôi đã nói sẽ không có quan hệ gì với anh. Đừng có si tâm vọng tưởng nữa!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang