Chương 92: Vậy Cũng Không Cho Đi

1.5K 24 1
                                    

Editor: Chi Misaki

Lần nữa ngồi bên cạnh chiếc bàn làm việc nhỏ trong văn phòng tổng giám đốc tập đoàn D.S, Nhạc Tuyết Vi cảm thấy có chút không chân thực, cô thật không tin được, bản thân thực sự đã quay về đây rồi sao? Càng kỳ quái hơn là Nhạc Tuyết Vi phát hiện ra, Hàn Thừa Nghị đi vào phòng nghỉ đến giờ còn chưa đi ra.

Cầm trong tay bản lịch trình đã được sắp xếp hợp lý, Nhạc Tuyết Vi gõ cửa phòng nghỉ.

"Vào đi." Là giọng nói trầm thấp khàn khan của Hàn Thừa Nghị.

"Tổng giám đốc, đây là lịch trình của ngày... A!"

Nhạc Tuyết Vi đẩy cửa đi vào, nói còn chưa nói xong, liền mạnh mẽ xoay người bịt kín hai mắt. Miệng kêu lên: "Anh chưa mặc quần áo sao lại không nói? Anh còn để cho tôi đi vào?"

Hàn Thừa Nghị mới từ phòng tắm đi ra, tẩy sạch một thân dơ bẩn, giờ phút này bên hông chỉ buộc duy nhất một chiếc khăn tắm rộng thùng thình, chỉ có thể che khuất bộ vị quan trọng. Nhưng ngay cả như vậy, dáng người hoàn mỹ của anh cũng đủ để khiến cho người ta suy nghĩ viển vông, trong miệng không khỏi nuốt nước miếng.

"Haha!"

Bàn tay khẽ vuột mái tóc, Hàn Thừa Nghị không chút để ý nói: "Em trốn cái gì? So với cái này thì cởi toàn bộ em cũng không phải là chưa thấy qua."

"Này, này..." Nhạc Tuyết Vi cảm thấy, cùng người nhà họ Hàn nói chuyện quả thực rất khó cho dù là việc nhỏ hay việc lớn: "Anh có ổn không? Bằng không, tôi để ở trong này, chính anh tự xem..."

"Được." Hàn Thừa Nghị mệt mỏi ngồi xuống giường, đột nhiên giơ tay che miệng ho lên: "Khụ khụ... Khụ khụ..."

Mày rậm không khỏi cau chặt, xem ra là do tối qua hốt hoảng lo sợ, lao lực quá độ, lúc này để lại di chứng. Mười năm rồi, kể từ mười năm trước tìm được đường sống trong chỗ chết, trong 10 năm anh vì chấn hưng Hàn gia, ngay cả một lần cảm mạo anh cũng không để cho mình phải trải qua, nay cư nhiên có thể vì cô gái nhỏ này mà lăn qua lộn lại đến phát bệnh?

Nhạc Tuyết Vi nghe thấy nghĩ chắc anh cũng không dám (khỏa thân), liền thử xoay người qua.

Ai biết, vừa xoay người lại Nhạc Tuyết Vi càng kêu lớn hơn: "A..."

"Khụ khụ... Đừng ồn ào!" Hàn Thừa Nghị không kiên nhẫn cau mày, đè thấp giọng nói vỗ vỗ vào vị trí bên người: "Qua đây."

Nhạc Tuyết Vi quả quyết lắc đầu, cô cũng không bị ngốc, rõ ràng anh còn cởi sạch sẽ hơn so với vừa rồi? Ngay cả khăn tắm cũng quăng đi, bây giờ thân thể trần truồng còn muốn cô đi qua? Người nào dám đi qua mới là kẻ đần nha!

"Cái kia... Anh cứ từ từ mặc, tôi ra bên ngoài đợi anh..."

Cô nói xong đang định xoay người rời đi, chân còn chưa kịp bước đã gặp trở ngại!

"Quay lại!"

Hàn Thừa Nghị nhíu mi thở gấp quát nhẹ, nha đầu này không muốn quan tâm chỉ muốn ra ngoài, không có biện pháp, anh chỉ có thể đứng lên kéo cô lại. Bởi vì thân thể không khoẻ, nhiệt độ cơ thể lúc này bắt đầu tăng cao.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu