Chương 30: Bị Hàn Thiên Lỗi Hôn

2K 30 0
                                    

Editor: Nhung

Xách đồ đi xuống lầu, Nhạc Tuyết Vi lên xe.

Quản gia thấy vậy thì lắp bắp kinh hãi, "Tiểu thư, cô không ở lại chăm sóc thiếu gia sao?"

Nhạc Tuyết Vi lắc đầu, "Không, là anh ta đuổi cháu đi."

Quản gia há miệng ngạc nhiên rồi đi xuống xe, trước đó còn dặn dò tài xế.

Trong xe, không chỉ có một mình Nhạc Tuyết Vi, Nhạc Tuyết Vi chỉ mãi suy nghĩ, hoàn toàn không biết Hàn Thiên Lỗi đã ngồi ở một bên.

"Này, cô cãi nhau với chú ba sao?" Hàn Thiên Lỗi cười hì hì dựa lại gần chỗ Nhạc Tuyết Vi ngồi.

"Tính tình chú ấy không được tốt, chắc chắn sau này cô phải nhường nhịn chú ấy nhiều. Học cách thích nghi đi."

Nhạc Tuyết Vi nhìn nhìn Hàn Thiên Lỗi, cảm thấy cậu con trai ít hơn mình hai tháng tuổi này không hề có ác ý, cho nên không né tránh.

"Vậy còn cậu? Chẳng phải cậu thường xuyên bị anh ta dạy dỗ đó hay sao. Đã quen chưa?"

"Hả?" Hàn Thiên Lỗi sửng sốt, sau đó cười ha hả, "Ha ha... Cô thật thú vị! Tôi biết chú ba thích cô ở điểm nào rồi, ngày trước người con gái kia của chú ấy rất giống cô, có điều, tính tình ngay thẳng như thế rất dễ chịu thiệt."

Nhạc Tuyết Vi đỡ trán thở dài, "Cậu có tư cách dạy tôi sao? Chỉ vì một người phụ nữ không xứng đáng mà phạm sai lầm..."

"Ai nói cô ấy không đáng?" Hàn Thiên Lỗi đột nhiên ngừng cười, trở nên kích động, "Đó là do chú ba nói hươu nói vượn! Cô ấy là người tốt, không thể chỉ vì cô ấy ở Phong gia mà phủ nhận nhân cách tốt ấy."

Nhạc Tuyết Vi kinh ngạc, nhìn chăm chú vào con ngươi trong suốt của Hàn Thiên Lỗi, cảm nhận được sự nghiêm túc và chân thành của cậu ta. Cô cảm thấy, Hàn Thiên Lỗi thật sự thích cô gái gì đó, người phụ nữ của Phong gia.

Bởi vì kích động, chóp mũi Hàn Thiên Lỗi chảy mồ hôi, thoáng nghẹn ngào nói: "Các người đều không tin, tôi và Đồng Đồng thật lòng yêu nhau, tình cảm trong sạch."

"Tôi tin." Nhìn sang con ngươi sáng như sao trời của Hàn Thiên Lỗi, trái tim Nhạc Tuyết Vi khẽ rung động, đột nhiên vươn tay ra, đặt trên vai Hàn Thiên Lỗi, nói một câu an ủi.

Hàn Thiên Lỗi hơi kinh ngạc, cảm thấy giờ phút này dáng vẻ trong sáng của Nhạc Tuyết Vi khiến cậu ta động lòng, khiến cho cậu ta có cảm tình với người phụ nữ của chú ba.

Kết quả, Nhạc Tuyết Vi và Hàn Thiên Lỗi không về bán hạ sơn trang, mà là cùng đi đến thành phố T.

"Cậu thật sự muốn đi sao? Anh ta đã cảnh cáo cậu rồi! Cậu không sợ chú cậu sẽ ra tay với cô gái đó sao?" Nhạc Tuyết Vi túm chặt Hàn Thiên Lỗi, nói thật, cô sợ, Hàn Thừa Nghị kia, có gì mà anh ta không dám làm.

Hàn Thiên Lỗi gật gật đầu, lại lắc đầu.
"Tôi sợ, nhưng mà... Cô ấy rất cô chấp, nếu tôi không tới, cô ấy nhất định sẽ đợi tôi. Tôi chỉ muốn nói cho cô ấy biết vậy thôi, để cô ấy không phải đợi tôi nữa."

Nhạc Tuyết Vi nhìn về phía Hàn Thiên Lỗi, càng thêm tin tưởng Hàn Thiên Lỗi và cô gái kia là thật lòng yêu nhau, hoặc ít nhất, Hàn Thiên Lỗi thật lòng.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now