Chương 91: Trở Về Điểm Bắt Đầu

1.5K 20 0
                                    

Editor : Thanh Tâm

Hàn Thừa Nghị mang theo Nghê Tuấn đuổi tới 'Ẩn hồ ', đã không kịp, chính xác mà nói, từ một khắc tai nạn kia phát sinh, cũng đã không còn kịp rồi.

Vùng núi 'Ẩn hồ' cong queo này mà nói, chính là phi thường nguy hiểm, xảy ra chuyện cũng không phải lần một lần hai. Mười năm trước, Hàn Thừa Nghị lái xe chạy trốn tiến vào nơi này, chính là ở cái khúc cong trên đường này đã xảy ra va chạm với xe của kẻ thù... Hàn Thừa Nghị đứng ở đường núi bên cạnh, rũ mắt nhìn khe núi dưới chân sâu không thấy đáy, đột nhiên dưới chân mềm nhũn.

"Tam thiếu!"

"Chú ba!"

Hàn Thiên Lỗi cùng Nghê Tuấn đồng thời đem Hàn Thừa Nghị đỡ lấy, Hàn Thừa Nghị chỉ cảm thấy trước mắt một màn đen nhánh, đầu đau giống như là muốn vỡ ra, dưới chân lại như là dẫm bông.

Hàn Thừa Nghị đứng vững, ánh mắt ảm đạm, hỏi cháu trai: "Cô ấy đang tốt lành, vì sao lại đột nhiên phải rời khỏi Ẩn hồ?"

"Cháu, cháu......" Hàn Thiên Lỗi làm sao dám nói là bởi vì anh đột nhiên thông báo? Anh hiện tại đã là tự trách mình không kịp đến, chỉ hận không thể rơi xuống vách núi chính là anh, mà không phải Nhạc Tuyết Vi!

"A!" Hàn Thừa Nghị nhắm mắt, thật mạnh thở dài.

Tâm tư của tiểu nha đầu, muốn anh phải đoán thế nào? Nói đến cùng, đều là anh không tốt, vì sao muốn đem cô đuổi tới loại rừng núi hoang vu thế này? Điều kiện sinh hoạt không tốt, giao thông không có phương tiện, quả thực không có một chỗ tốt nào! Hiện tại tốt rồi, tiểu nha đầu cư nhiên đã xảy ra chuyện!

"Nghê Tuấn...... Máy bay trực thăng điều tới chưa?"

Hàn Thừa Nghị đã không giống ngày thường vững vàng bình tĩnh, hắn trong lòng rõ ràng, Nhạc Tuyết Vi lành ít dữ nhiều, khả năng cô còn sống là cực kỳ bé nhỏ!

"Tam thiếu, đã tìm rồi... Bất quá, trước mắt còn không có bất luận tin tức gì..." Nghê Tuấn trả lời cũng có chút do dự.

Hàn Thừa Nghị suy yếu gật gật đầu, xoay người đi về hướng xe đỗ, vừa đi vừa nói: "Nghê Tuấn, đổi quần áo, chúng ta đi xuống!"

"Tam thiếu!"

"Chú ba..."

Không đợi Nghê Tuấn cùng Hàn Thiên Lỗi khuyên bảo, Hàn Thừa Nghị liền đưa tay ngăn trở bọn họ, "Đừng nói nữa, muốn tôi ở chỗ này chờ, tôi làm không được, mặc kệ cô ấy sống hay chết, tôi muốn đích thân đi xuống, ôm cô ấy đi lên..."

Trong nháy mắt anh quay đầu lại kia, hai tròng mắt hẹp dài ẩm ướt một mảnh, chứa đầy thương tiếc cùng tự trách.

Việc Hàn Thừa Nghị đã quyết định, không ai có thể thay đổi, Nghê Tuấn chỉ có thể trầm mặc đi theo phía sau anh, đổi quần áo, đi theo máy bay trực thăng cùng nhau xuống khe núi phía dưới, tìm kiếm Nhạc Tuyết Vi.

Nhưng mà, trải qua một đêm mỏi mệt tìm tòi, trời đã sáng, vẫn không hề thu hoạch được gì.

Hàn Thừa Nghị sắc mặt càng ngày càng khó coi, càng lúc càng tái nhợt đến kinh người, cảm xúc cũng áp lực tới cực điểm, tùy thời sẽ tan vỡ.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now