Chương 100: Ghen Tỵ Khiến Cho Anh Điên Cuồng

1.7K 25 0
                                    

Editor: Chi Misaki

"Không thể vào?"

Hàn Thừa Nghị cao giọng hỏi lại, trong đầu tự nhiên nhớ tới ảnh chụp tên tiểu bạch kiểm Thẩm Tĩnh An, cười khẩy nói: "Không phải bên trong còn giấu đàn ông chứ?"

"A..."

Nhạc Tuyết Vi giật mình, nhất thời nhịn không được mà hô ra tiếng, điều này trong mắt Hàn Thừa Nghị chính là cô không đánh đã khai!

"Tốt, tốt, cho em ra nước ngoài học, em không chăm chỉ đọc sách, lại đi học người ta ở chung với đàn ông?" Khuôn mặt đẹp trai của Hàn Thừa Nghị đen xì, trong lòng tựa như cuồng bạo, hai tay anh đẩy Nhac Tuyết Vi ra, hiện tại trong đầu anh chỉ có một ý nghĩ, đi vào trong giết chết tên tiểu bạch kiểm kia, sau đó sẽ quay trở lại giáo huấn tiểu nha dầu không nghe lời dám đứng núi này trông núi nọ.

"Tránh ra!"

"Không cho!" Nhạc Tuyết Vi che trước cửa, kiên quyết không cho anh vào. Nếu để cho anh vào, Sevin bị anh phát hiện phải làm sao bây giờ? Cảnh sát vẫn đang đuổi bắt anh ta khắp nơi!

"Nhạc, Tuyết, Vi." Hàn Thừa Nghị cắn răng, từ trong kẽ răng nặn ra mấy chữ, nhẫn nại đã đến cực hạn. Hôm nay nếu anh không xe nát tên tiểu bạch kiểm bên trong kia, anh còn là đàn ông sao?

"Tránh ra!"

Hàn Thừa Nghị hạ quyết tâm, mở cửa, một tay ôm lấy Nhạc Tuyết Vi, ôm lấy thân thể nhỏ xinh của cô lách người tiến vào trong.

Nhạc Tuyết Vi sợ Sevin bị Hàn Thừa Nghị phát hiện, nên dọc theo đường đi cô đều la to: "Buông, anh buông! Thả tôi xuống, anh đây là tự ý xông vào nhà người khác có biết không? Lưu manh, trộm cướp, thả tôi xuống!"

Hành động của cô lớn như vậy, Sevin ở bên trong sớm đã phát hiện, ngay lúc Hàn Thừa Nghị cùng Nhạc Tuyết Vi bước vào anh đã nhảy ra khỏi cửa sổ.

Hàn Thừa Nghị vẫn duy trì tư thế ôm lấy Nhạc Tuyết Vi, Nhạc Tuyết Vi vẫn chưa hết lo lắng, nhanh chóng đánh giá xung quanh, nghĩ thầm không biết Sevin đã trốn thoát chưa?

Ánh mắt cô nhìn xung quang, làm sao có thể thoát khỏi tầm mắt của Hàn Thừa Nghị?

"Nhìn cái gì? Hừ! Nhìn xem gian phu đã chạy chưa sao?" Hàn Thừa Nghị không chút nào che dấu ghen tuông, với anh mà nói, Nhạc Tuyết Vi là của anh, từ đầu cho tới giờ, ngay tại một giây kia khi cô lôi kéo hôn anh ở sân bay, anh đã định đời này cô chỉ có thể là của anh!

Nhạc Tuyết Vi bị người mặt dày không biết xấu hổ nào đó nói cho không biết nên khóc hay nên cười, trừng mắt nhìn anh: "Gian phu? Anh không nhầm chứ? Tôi là một cô gái độc thân, tôi có quyền yêu đương đi? Có bạn trai thì đã làm sao? Có cản trở anh làm chuyện gì sao?"

Lời nói của cô tương đương với việc cô thừa nhận mình có người đàn ông khác, Hàn Thừa Nghị quả thực là bị chọc cho giận đến sôi máu!

Ngay tại lúc này, túi xách trong tay Nhạc Tuyết Vi liền rơi xuống, khiến cho vài thứ bên trong bị văng ra: Là quần áo cô mua cho Sevin đổi hàng ngày, bên trong thậm chí còn có hai cái quần lót của đàn ông!

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now