#4. Cất cánh chạm hạnh phúc

273 21 6
                                    

Tên truyện: Cất cánh chạm hạnh phúc.
Tác giả: Ryou_LNHT_157.
Tình trạng: Hoàn.
Độ dài: 1 chương.

              

Tóm tắt nội dung câu chuyện

Câu chuyện nói về cô gái Cự Giải - một linh hồn còn luyến tiếc hồng trần vì mối tình còn dang dở. Sư Tử dù biết Cự Giải chỉ là một linh hồn những vẫn cố gắng níu giữ cô lại. Và họ đã đánh lên khúc nhạc cuối cùng của đời cô - bản "The Wings".


Nhận xét tiêu đề      

Tên truyện rất hấp dẫn và tình cảm, mình đã bị thu hút bởi nó. Tuy nhiên mình thấy cốt truyện và tên truyện không ăn khớp với nhau. Phần tên truyện không kém phần quan trọng nên phải xem xét cẩn thận trước khi đặt tên cho truyện.


Nhận xét nội dung

Một linh hồn đã chết mà vẫn cố gắng níu kéo dương thế, song song với đó là chàng Sư Tử si tình, mối tình 3 năm chưa dứt. Đó là một mối tình buồn rất gần gũi.

Thứ nhất, điểm cộng ở đây cho tác giả chính là cốt truyện độc đáo, mới mẻ, khó lẫn vào đâu được.

Thứ hai, bạn biết cách xây dựng nhân vật.

Thứ ba, có vẻ như tác giả khá đầu tư cho câu chuyện về mặt nội dung, điểm nhấn chính là bản nhạc "The Wings". Tuy nhiên, nội dung phần cuối có vẻ không hợp lý và có chút hoang đường. Lúc đầu không ai thấy, không ai biết Cự Giải nhưng đến cuối cùng họ lại nhìn thấy được cô, mà lại thấy khi cô đang dần biến mất. Bạn xây dựng được nhân vật nhưng tính cách nhân vật còn hơi mập mờ, khó hiểu, theo mình cần làm rõ nét điều này hơn.

Nếu tác giả nói về 12 chòm sao mà muốn khắc họa tính cách 12 chòm sao thì có lẽ đã không thành vì tính cách của Sư Tử rất kiêu ngạo và không được chung thủy cho lắm. (Ý kiến cá nhân)


Nhận xét văn phong

Văn phong là phần mình đánh giá cao ở tác phẩm này. Cách viết cũng như diễn đạt rất trọn vẹn, tình cảm ẩn chứa trong lời văn rất dạt dào. Tác giả rất biết cách miêu tả để là câu chuyện thêm hấp dẫn hơn. Mình rất thích các đoạn tả cảnh của tác giả, nó làm mình tưởng tượng một cách sinh động hơn. Câu nói "Người buồn thì cảnh có vui bao giờ" rất thích hợp với câu chuyện của tác giả. Chúng được đan xen, miêu tả rất thuyết phục mình.


Kết luận

Câu chuyện này tuy còn có khuyết điểm nhưng nó lại rất thu hút và tạo được cảm xúc cho người đọc.


#Reviewer|Yuu
#Editor|Mei

Makani ReviewTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang