#149. Đỏ

66 5 2
                                    

Tên tác phẩm: Đỏ.

Tác giả: Yii.

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn.  

Độ dài: 1 chương. 

Tình trạng: hoàn thành.


Chào bạn, mình là Min và sẽ là người phụ trách review cho tác phẩm "Đỏ" của bạn.

Trước hết mình xin lỗi bạn vì đã ngâm đơn lâu đến như vậy, có lẽ cũng hơn một tháng rồi phải không ạ? Và cho dù lí do gì đi nữa, mình vẫn phải xin lỗi bạn lần nữa!

Bây giờ mình sẽ bắt đầu bài review, vì đây được xem là bài review đầu tiên của mình tại team nên nếu có sai sót rất mong bạn sẽ bỏ qua ạ.

"Anthea yêu mái tóc đỏ

Anthea yêu đôi mắt đỏ

Anthea yêu đôi môi đỏ

Em yêu tất cả những gì màu đỏ".

Cô hầu gái xinh đẹp nhà Welfen -Irene bị giết mà không ai biết được nguyên nhân cũng như thủ phạm. Cái họ nhìn thấy còn lại chỉ là một xác chết "xinh đẹp " được nhuộm đỏ. Nhà Welfen có hai người con gái, một là Veronica hiền dịu và nết na, một còn lại là Athea yêu màu đỏ và quẩn quanh trong cái bóng của chị mình. Mọi chuyện dường như rất bí ẩn, những người theo đuổi Athea từng người một chết đi, hôn lễ của Veronica đến gần, cuối cùng Athea chết đi mà hung thủ giết Athea lẫn Irene đều khiến mọi người phải bất ngờ và kinh ngạc, đó không phải ai xa lạ mà là một người đến cả nằm mơ họ cũng không dám nghĩ đến!

1) Ưu điểm:

- Thứ nhất: Cốt truyện hay và nhiều tình tiết mới lạ! Đây cũng chính là ấn tượng đầu tiên của mình về "Đỏ". Bạn luôn biết cách làm cho người đọc suy nghĩ thật nhiều về câu chuyện, sau đó đùng một cái, bạn biến hoá các tình tiết trong truyện theo một hướng không ai có thể suy nghĩ ra được. Ban đầu bạn đã khiến người đọc mắc lừa, một cú lừa rất thông minh. Đến ngay cả mình cũng luôn cho rằng, người chết trong hôn lễ ấy là Veronica, người giết cô ấy là Athea, mình lúc đầu đã đánh giá cốt truyện của bạn sẽ cực kì dễ đoán, vì nó rành rành ra trước mắt rồi cơ mà! Nhưng! đến phút cuối mình mới hiểu, nhận định của mình về "Đỏ" ngay từ đầu đã sai hoàn toàn. Thực sự, mình cảm thấy sự sáng tạo trong câu chuyện của bạn, phải nói là quá tuyệt vời!

- Thứ hai: Cách kể chuyện lôi cuốn và thu hút. Tuy "Đỏ" chỉ vỏn vẹn một chương nhưng nó lại khiến mình hồi hộp, tò mò và không rời mắt khỏi màn hình cho đến khi kết thúc truyện bởi lối dẫn dắt câu chuyện của bạn. Bạn cho mình thấy Irene là một người lãng lơ, một Athea ngây ngô nhưng bí ẩn, một Veronica xinh đẹp và yêu kiều. Nhưng sau đó bạn lại từng bước từng bước gỡ bỏ cái mặt nạ mà bạn đã đeo vào cho họ, lần nữa đưa sự thật ra ánh sáng mà đỉnh điểm là bản chất độc ác và khát máu của Veronica bị lộ ra ở cuối truyện. Ở điểm này mình vô cùng khâm phục bạn, mình nghĩ không nhiều người có thể khéo léo trong việc dẫn dắt người đọc điêu luyện như bạn đâu! Mình phải học hỏi từ bạn ở điểm này mới được.

Makani ReviewWhere stories live. Discover now