#11. A midnight talk

151 15 3
                                    

Tên truyện: A midnight talk.
Tác giả: Iseen Isa.
Độ dài: 1 chương.
Tình trạng: Hoàn.

Lời nói đầu

Khi đọc câu chuyện của bạn thì mình thấy câu chuyện này khá hay và có phần rất mới lại. Mình thật sự không thích đọc thể loại kiểu lấy tên phương tây với bối cảnh phương tây lắm. Nhưng khi đọc truyện của bạn thì mình cần phải suy nghĩ lại về việc này.

Nhận xét chung

Tên truyện của bạn mình rất độc đáo ''a midnight talk" dịch ra là 'một cuộc trò chuyện lúc nửa đêm', một cuộc trò truyện kinh dị.

Nhìn chung đây là một câu chuyện khá là đơn giản, ngắn gọn và không quá cầu kì về từ ngữ. Mình nghĩ nên miêu tả rùng rợn hơn tý.

Truyện có nội dung khá là lạ. Khi đọc xong truyện này mình vẫn thấy hơi sợ đó.

Cách viết truyện của bạn rất tự nhiên, không cần phải chăm chút quá nhiều đã rất mạch lạc rồi.

Nhận xét chi tiết

A midnight talk là một câu truyện thuộc thể loại kinh dị-12 chòm sao. Mình rất thích cặp đôi sư-giải vì rất ít truyện làm như vậy đó là một nét độc đáo.

Văn phong của bạn rất tốt nhưng mình cảm thấy câu truyện này bạn không trau chuốt văn phong nhiều. Miêu tả cảnh rất ít làm cho người đọc khó hình dung cảnh vật, bạn nên miêu tả căn hộ mà Cancer thuê nó như thế nào, nằm ở đâu,... bạn nên nói rõ hơn tính cách của 2 nhân vật nam nữ chính hơn điều đó sẽ làm câu chuyện hấp dẫn hơn. Mình không hiểu tại sao Cancer muốn mình là một ngôi sao đen và ngôi sao đen có ý nghĩa gì ?!

Bạn viết rất hay nhưng mình vẫn thấy câu chuyện này thiếu một chút cảm xúc của tác giả và nó hơi ngắn. Mình đọc nó cảm thấy rất hụt hẫng, lúc đó cảm xúc của mình chỉ vọn vẹn trong 3 từ "hết rồi à?".


Kết luận

A midnight talk là một câu truyện khá hay. Mình rất thích cách hành văn của bạn và mình muốn nó trở nên tốt hơn m, tinh tế hơn nữa. Mong bạn sẽ tham khảo lời khuyên của mình và cố gắng trong các tác phẩm sau nhé.


#Reviewer|Yuu

Makani ReviewWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu