#5. Vết xước

209 20 1
                                    

Tên truyện: Vết xước.
Tên tác giả: Miên Hy.
Độ dài: 1 chương.
Tình trạng: Hoàn.

Lời nói đầu

Xin chào cậu, tớ là fan của 12 cung hoàng đạo đây. Hmmm tớ đã từng đọc rất nhiều oneshot 12 chòm sao nhưng oneshot của cậu là tác phẩm mà tớ thích nhất. Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và nhẹ nhàng. Đúng gu của tớ luôn. Tóm lại, tớ rất thích tác phẩm này của cậu ❤

Tóm tắt nội dung

Vết xước là hồi ức, là lời tâm sự của Song Tử khi anh lần đầu tiên gặp được Bạch Dương vào những năm tháng của tuổi học trò, và sau một thời gian dài không gặp nhau, bất ngờ Song Tử lại gặp được Bạch Dương ở tại quán cà phê bên đường.


Nhận xét khái quát và cảm nhận

Tác phẩm của cậu là một câu chuyện hết sức nhẹ nhàng và lôi cuốn, không quá cầu kì như những tác phẩm khác. Đây là một điểm cộng cho cậu. Về văn phong, tớ thấy lối viết của cậu rất tự nhiên, nhưng có một số chỗ chưa được trôi chảy lắm.

Về cốt truyện, tớ thấy khá ổn khi cậu theo motif thanh xuân vườn trường, rất thích hợp cho những độc giả thích mơ mộng như tớ.

Nhận xét chi tiết

Tớ thấy câu chuyện diễn biến quá nhanh, cậu chỉ tập trung vào kể nhưng lại rất ít khi miêu tả cảnh vật. Cậu nên kết hợp vừa kể vừa tả, như vậy câu chuyện của cậu sẽ trở nên sinh động hơn và diễn biến cũng không bị quá nhanh. Nhưng về liên kết thì khá chặt chẽ.

Tác phẩm của cậu có một số lỗi chính tả. Cậu hãy chỉnh sửa những chỗ đó nhé.

Tóm lại, ngoài điểm trừ tớ đã nêu ra thì tất cả các phần còn lại của cậu đều rất tốt 👍🏻. Ráng học hỏi và trau dồi thêm nhé, tớ thấy cậu rất có tiềm năng.

#Reviewer|Cáo

Makani ReviewWhere stories live. Discover now