Chương 530: Cầu phụ thân làm chủ cho nữ nhi

928 26 0
                                    

! --Go -- >

Lời vừa nói ra, Phượng Cẩn Nguyên mặt cũng hắc, cỗ hắc ám kia trình độ hoàn toàn không thua gì đứa bé này.

Nguyệt Lão Bản vẫn còn tiếp tục diễn trò, nhưng thanh âm có chút không đều, hai bên lôi kéo huyền khí, trở về, người tăng cường tìm cũng không tìm rõ ràng. Người này đưa cổ hướng trong đám người nhìn, người bất đắc dĩ vây quanh quá nhiều, mặt hài tử của hắn cũng không thấy.

Một tiếng nghi vấn kia, hài tử mặt đen, lời nói cũng truyền tới trong lỗ tai của hắn, nháy mắt thế đó, Nguyệt Lão Bản tâm tư hết sức phức tạp. Một mặt lo sự tình bị lộ, nhanh chóng hát xong để đi nhanh, phương diện kia, lại cảm thấy hài tử của hắn, vẫn có chút tiểu kiêu ngạo, chuyện này sợ là mỗi một vị phụ thân cũng sẽ có tình hoài. Tiếc thay, hắn người phụ thân này nhất định là không còn thấy quang minh nữa.

Mọi người vẫn còn tiếp tục nghị luận, có người nói: “Hay là Phượng tiên sinh có phòng tiểu thiếp cũng là mặt đen chứ nhỉ?”

Có nhân mã trên phản bác: “Sẽ không, Phượng gia cái họ Hàn tiểu thiếp kia, trước đây làm phong nguyệt trong ngõ hẻm, thế nên phải là trắng nõn cực kì dễ nhìn, tại sao có thể là cái mặt đen.”

Còn có người nói: “Phượng tiên sinh có phòng tiểu thiếp cũng là cặp mắt xếch chứ?”

Lập tức có người bác bỏ tin đồn: “Bản quan từng thấy tiểu thiếp kia một lần, thế nhưng một đôi mắt to mọng nước, thứ thiệt mắt hai mí a.”

Lời này vừa dứt, tập thể đám người lại không hiểu, “Nếu là cái da trắng mắt to mỹ nhân, cách nào sinh ra hài tử như vậy?”

Vấn đề này, Phượng Cẩn Nguyên trong đầu không ngừng vang vọng, vô hạn phóng đại, giống như đồng dạng một ác ma, khuấy động thần kinh hắn. Thế nhưng lúc như thế này hắn có thể làm sao? Đương nhiên cùng dân chúng trở mặt, đem Hàn thị treo lên tra tấn? Có phải đương nhiên phải đem đứa nhỏ này làm ngã cho chết?

Hắn cái gì cũng không thể làm, chuyện xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài, bình tĩnh, đem tiệc mừng này chịu đựng, chờ những người này vừa đi, hắn lại cùng cái kỹ nữ kia tính sổ!

Phượng Cẩn Nguyên khẽ cắn răng, khoát tay chặn lại để bà vú ôm hài tử đi, lúc này mới cất giọng nói: “Hài tử tối hôm qua mới vừa ra đời, nhìn ra được cái gì hắc bạch, tới tới tới, chư vị đại nhân, chúng ta uống rượu, uống rượu.”

Hài tử bị ôm đi, Phượng Cẩn Nguyên lại cố ý đổi chủ đề, đám người kia cũng sẽ không truy hỏi, từng cái đáp lại đến bên trên chỗ ngồi, tiếp tục bắt đầu ăn uống, coi kịch. Nguyệt Lão Bản vừa hát xong《 ân nuôi). Hát xong, không biết do ai chỉ ra lại hát tiếp《 phụ thân), Phượng Cẩn Nguyên nghe xém chút nữa hộc máu, nhưng cũng không thể ở trước mặt mọi người, bác mặt mũi của đối phương. Hắn xem như hiểu rõ Cửu hoàng tử vì sao phải giúp cho Phượng gia thu xếp tiệc mừng này, thì ra đều ở nơi này chờ đợi đây!

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ