Chương 588: Liên Vương điện hạ

587 21 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Liên vương?

Phượng Vũ Hoành nhìn về phía Ban Tẩu, ánh mắt làm ra hỏi thăm.

Ban Tẩu lắc lắc đầu biểu thị không biết, chẳng qua suy nghĩ thêm, đã lại nói cho nàng biết: "Bây giờ Thiên Chu quốc vương là đoạt dòng chính đăng vị, hắn chỉ có cái vị tỷ ruột, chính là kia Khang di trưởng công chúa, này huynh đệ của nó đều là cùng cha khác mẹ sinh ra, nói trắng ra, tức là kẻ địch trước đây. Mỗi một cái quốc gia từng cái triều đại đoạt dòng chính này đứng cũng vô pháp tránh kịp, Thiên Chu một hồi kia đại chiến giằng co hơn mười năm càng là kịch liệt, tiên đế mười mấy con cháu chết ở chiến đoạt dòng chính, tính cả quốc quân đương nhiệm ở bên trong, nhi tử còn dư lại không tới năm người, đều phong vương."

Phượng Vũ Hoành gật gật đầu, "Nói vậy thì, này Liên vương chính là người của Thiên Chu hoàng thất, anh em họ quốc vương."

"Hẳn là."

Nhị người nói chuyện trong lúc, nha đầu đứng ở trên xe lại mở miệng, thẳng thắn hỏi kia râu ria rậm rạp nói "Ngươi không đi bị (cho) Đoan Mộc đại nhân chúc thọ, tụ nhiều người như vậy ở chỗ này chặn đường, vì chuyện gì?" Trong lời nói cực không khách khí, nhưng kia râu ria rậm rạp nhưng không chút nào chú ý.

Hắn một mực cung kính đáp lời nói: "Này đó điều là quan viên Đại Thuận nỗ lực chạy trốn, Đoan Mộc đại nhân có lệnh, giống nhau vấn trảm."

"Vấn trảm?" Nha đầu kia nhíu mày lại, "Nhiều người như vậy đều phải vấn trảm?"

Đại Hồ nói gật đầu nói: "Đúng vậy, Đoan Mộc đại nhân nói, người tâm chí không kiên định, cùng với khuyên, không bằng giết." Vừa nói vừa lại nhìn nhìn những kia quan viên và dân chúng vây xem, lại nói: "Những người này cũng vậy, thức thời vụ đã lưu, không nhìn được liền giết."

Nha đầu kia nghe được không ngừng lắc đầu, nhưng lại không tốt nói nhiều cái gì, thẳng thắn xoay người hồi vào trong toa hành khách. Không lâu lắm lần thứ hai đi ra, nhưng nói với râu ria rậm rạp kia: "Liên Vương điện hạ nói, ngày mai chính là giao thừa, ngày kia đã đại niên, hôm nay cửa ải cuối năm, thực không dễ mở sát giới như vậy. Huống chi, điện hạ không thích thấy máu, cho nên các ngươi cứ tản đi đi, những người này tìm một chỗ nhốt lại tốt rồi, chờ qua năm, chúng ta điện hạ hồi Thiên Chu, các ngươi thích dằn vặt thế nào thì dằn vặt thế ấy."

Râu ria rậm rạp vừa nghe lời này không có nửa điểm do dự, gật đầu ngay đồng ý, dù cho trước hắn còn mở miệng một tiếng Đoan Mộc đại nhân kêu, bây giờ này Thiên Chu Vương gia vừa lên tiếng, hắn đến là không hề nghĩ ngợi đem hắn Đoan Mộc đại nhân để qua sau đầu. Nếu có không biết, còn thật sự cho rằng người nọ là tướng lĩnh Thiên Chu a?.

Chẳng qua đáp lại cũng hảo, chí ít sẽ không phát hiện việc máu tanh phạm vi lớn, đám người liền hô may mắn. Những kia người tìm được đường sống trong chỗ chết nhìn quái tử thủ dồn dập từ bỏ, thần kinh cẳng thẳng buông lỏng, có hơn một nửa đều hôn mê bất tỉnh.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now