Chương 550: Tỷ phu làm chủ cho ngươi

782 26 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành xưa nay không ngờ, có một ngày nàng muốn đối với một cái cổ nhân giảng giải súng ống sao lại thế này, cái gì gọi là đạn, súng nên sử dụng như thế nào. May mà Huyền Thiên Minh năng lực phân tích rất cường, còn không có không muốn mệnh muốn ở trên thuyền này thử súng, càng không có truy hỏi nàng vì sao dùng có vật như vậy.

Nói chung, làm Phượng Vũ Hoành đem giáo này đều dạy hội ở sau, thấy đối phương cũng không có tiến một bước đặt câu hỏi, cuối cùng là thở phào nhẹ nhõm.

Gì đó đã lấy ra, nên có nó lấy ra đạo lý, nàng đã sớm nghĩ tới muốn chuẩn bị cho chính mình một phần ra dáng đồ cưới, có thể bạc tiền châu báu, hoàng gia còn rất nhiều, tuy lại chuẩn bị, cũng phòng bị không ra so Huyền Thiên Minh cho đồ vật của nàng còn tốt hơn. Vừa rồi nhắc tới súng này, nàng đến cũng là nhất thời nảy lòng tham, nếu dùng vật này làm như đồ cưới đến cũng là không tệ, Huyền Thiên Minh tuy là võ công cao đến đâu, trên chiến trường luôn có thương tích kinh hoàng, nhiều một khẩu súng bảo mệnh, dù sao cũng tốt hơn bất luận một loại nào vũ khí lạnh.

“Ngươi mang theo thôi.” Nàng nói cho Huyền Thiên Minh: “Đạn đều trong không gian, sau khi trở về ta cho ngươi nhiều một số.” Nghĩ một lát, lại nói: “Kỳ thật ta cũng không muốn để thứ này xuất hiện tại Đại Thuận, nghịch thiên như thế vật quá sớm xuất hiện trên thế giới này, từ nơi sâu xa luôn là sẽ thúc đẩy quá trình lịch sử lặng yên thay đổi. Huyền Thiên Minh, kết quả như thế là tốt hay xấu dù ai cũng không cách nào dự liệu, có lẽ hiện tại đối với chúng ta mà nói là tốt, nhưng là lấy sau...”

Huyền Thiên Minh biết nàng đã nói tâm ý, trong không gian của nàng gì đó bên nào chẳng phải nghịch thiên chi vật, vật như vậy nếu như đều xuất hiện tại đại thuận triều, chỉ sợ thiên hạ đại loạn. Hắn suy nghĩ một chút, vẫn là đem kia bỏ súng lại Phượng Vũ Hoành trong tay, sau đó tại nàng trong ánh mắt kinh ngạc mở miệng nói: “Ngươi cất trước, chờ chúng ta lĩnh quân hướng bắc lúc ta mang nữa. Phóng tới càn khôn bên trong, lại cũng không thể để người thứ ba biết được.”

Phượng Vũ Hoành cũng không giả vờ, gật đầu liền đem hai khẩu súng đều cất đi, “Trước hết thả ở nơi này của ta.”

“Ân.” Hắn lại nói: “Cũng không cần quá nhiều đi tưởng thứ gì đó ứng nên xuất hiện, thứ gì đó không nên xuất hiện. Theo ý ta đến, kia càn khôn không gian đã để ngươi đạt được, kia đã nói rõ thứ này nhất định liền muốn dùng ngươi vì nằm giữa hiện khắp thiên hạ, hoặc sớm, hoặc muộn, xem hết cơ duyên. Cho nên Hoành Hoành, ngươi không cần có quá nhiều gánh nặng, thuận theo tự nhiên thuận tiện.”

Liên quan với vấn đề này, Phượng Vũ Hoành cũng từng nghĩ tới. Đã lão thiên sắp xếp nàng đi tới thế giới này, lại đem dược phòng cùng với nhiều vật hậu thế trong phòng dược, còn có kia thần kỳ năng lực phục chế, kia đã nói rõ, hết thảy đều này là từ nơi sâu xa đã định trước chuyện. Mặc dù chẳng phải nàng, cũng hội có một người khác dùng một loại hình thức khác mang mấy đồ này tới.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now