Chương 615: Tử thành

594 19 0
                                    

! --Go -- >

= “('” = >

Huyền Thiên Minh nói: “Nếu từ bên ngoài không đánh vào được, vậy thì từ bên trong mở ra lỗ thủng... Tùng châu thành khó tiến, nhưng đây là trước đây, Hoành Hoành, hiện tại có ngươi không gian càn khôn, vi phu dẫn ngươi đi hủy đi Đoan Mộc An Quốc tòa Đông cung này, nhưng hảo?”

Muốn nói Phượng Vũ Hoành người này, trong lòng nàng căn bản là không có tế bào an phận kia, vừa nghe nói đi đập bỏ Đông cung, trong lòng kia đám ngọn lửa nhỏ sống động lại bắt đầu nhảy lên, phác phác, phản chiếu gương mặt cũng đỏ bừng.

Nàng trảo Huyền Thiên Minh tay, vui vẻ nói: “Hảo hảo a, ta biết đường, ta có thể mang theo ngươi đi.”

Huyền Thiên Minh thoáng cái đã nở nụ cười, có vợ như thế, còn cầu gì hơn. Có nha đầu này tại, hắn trong hai năm qua liền nụ cười từ trước đến nay chưa từng lộ trước mặt người khác cũng dần dần bắt đầu tăng lên, gia đình có thể đấu, chiến trường có thể võ, hắn Huyền Thiên Minh đời trước là tích tụ đức gì, lão thiên gia cư nhiên để hắn nhặt được một cái bảo như vậy.

Hai người lên ý nghĩ vào thành, chính là một khắc cũng không muốn hoang phí, đêm đó đã gọi tất cả phó tướng vào soái trướng thương thảo, Huyền Thiên Minh mở bản đồ Bắc giới ra, nhằm vào Tùng châu một vùng, tiến hành nghiêm mật nhất một lần an bài.

Cùng lúc ấy, Phượng Vũ Hoành cũng tập kết tổ thiên cơ bắt đầu đặt ra một cái trận pháp vào trận cạm bẫy phạm vi lớn. Cùng Tùng châu một trận chiến sớm muộn gì muốn mở màn, lúc ấy, đại quân vọt vào trong thành là một phương diện, đối phương tiền quân cũng chắc chắn giết tới ngoài thành đi truy kích. Nhiệm vụ tổ thiên cơ, chính là ví dụ dùng những trận pháp hướng đi cạm bẫy, để những kia kẻ địch lao ra một đi không trở lại.

Phen này an bài từ phía trên trời tối làm tới hừng đông, đến khi phương Đông hừng sáng, Huyền Thiên Minh mới xốc lên Phượng Vũ Hoành mành chủ trướng bên này, gọi nàng một tiếng: “Hoành Hoành.”

Thiên cơ thần xạ tướng lĩnh khom người xin cáo lui, Phượng Vũ Hoành tiến lên hỏi hắn: “Ngươi bên kia tất cả an bài xong?”

Huyền Thiên Minh gật đầu, “Đều tốt, đại quân tạm thời tại chỗ bất động, tất cả chờ tin tức của chúng ta. Ngươi trước nghỉ ngơi tý đi, quá buổi trưa rồi đi không muộn.”

Nhưng nàng chứ đâu nghỉ ngơi hảo, thời gian nửa ngày, vô số sô cô la từ trong không gian móc ra, tuy khoảng cách nhân thủ một khối còn kém xa lắc, nhưng ít ra có thể bảo đảm một bộ phận người cần thiết. Nàng làm hết sức lấy thực vật tăng cường thể lực từ trong không gian, đến khi chất tràn đầy chủ trướng, lúc này mới gọi tới Tùng Khang, giao tất cả mấy đồ này cho hắn, mệnh hắn phối hợp Tiền Lý vào lúc thích hợp tiến hành phân phát.

Ngoài ra, còn có lượng lớn thuốc tây lưu lại, cũng đặt ở Tùng Khang nơi nào, phòng khi cần thiết.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now