Chương 587: Thiên Chu hoàng thất lộ diện

616 19 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Buổi chiều hai mươi chín tết hôm nay, Tùng châu tuyết lớn thấu trời, tầng mây mù mịt, ép tới cực thấp, giống như muốn chạm đến đỉnh đầu của người, tất cả mọi người bỗng dưng mà sinh ra mấy phần ngột ngạt đến.

Nguyên bản ở đầy tam khách điếm quan chức Đại Thuận, trải qua một hồi đại hỏa kia, chạy bớt đến ba phần mười. Mà còn lại những người kia, bị tướng lĩnh râu ria rậm rạp kia áp giải, đều từ khách sạn đi ra tập đến Tùng châu trung tâm thành giải đất một mảnh quảng trường nơi.

Phượng Vũ Hoành cùng Ban Tẩu hai người cũng xen lẫn trong đám người, Phượng Vũ Hoành đổi lại trang phục nha hoàn, cách này Lục Thông Phán đến là cách không gần khoảng cách. Tại quảng trường kia trong lúc cột rất nhiều người, có một bộ phận quấn vào trên đồ đằng trụ, còn có một bộ phận thì quỳ trên đống tuyết, có nam nhân có nữ nhân, còn có tiểu hài.

Có người nhận ra những người bị trói, thất thanh nói: "Thế không phải Đan châu Tôn đại nhân sao? Còn có nữ nhi của hắn!"

Đi cùng lúc đó người càng ngày càng nhiều bị mọi người nhận ra, bọn hắn cuối cùng hiểu tại sao, người trói trong quảng trường, cũng là tại sau khi Đô thống phủ đại hỏa nỗ lực chạy trốn những kia. Nhưng tiếc, lúc này mới chưa bao lâu, cũng đã bị trảo trở về.

Đám người tiếng bàn luận lên, dồn dập suy đoán những người này nên sẽ bị xử trí như thế nào. Lúc này, chỉ thấy tướng lĩnh râu ria rậm rạp kia vung tay, lớn tiếng nói: "Đều yên lặng!" Chờ (đối xử) bốn phía rốt cục yên tĩnh lại sau khi, lúc này mới chỉ vào người trong quảng trường nói: "Các ngươi như đã đầu phục Đoan Mộc đại đô thống, rồi lại dựa vào Đô thống phủ nổi lửa ý đồ chạy trốn, như vậy ra mà phản ngươi, không thể cùng chung hoạn nạn với đại đô thống, người như vậy muốn hữu dụng lợi gì? Hôm nay, bản tướng phụng lệnh đại đô thống, giương oai ba tỉnh Bắc giới ta, tất cả kẻ phản bội này, hết thảy vấn trảm!"

Xoạt!

Đám người lại lần nữa sôi trào hừng hực.

"Nhiều người như vậy, hắn nói muốn vấn trảm?"

"Không thể, nhiều nhất giết cái hai làm dáng một chút, giết ba cái tối đa. Các ngươi nhìn, chạy trốn người bớt đến cũng có năm mươi hướng lên, sao có thể tất cả bị (cho) giết chết?"

"Phải a! Nghe nói năm nay tới Bắc giới bị (cho) Đoan Mộc An Quốc chúc thọ quan chức có đầy đủ sáu mươi, hơn nữa mỗi người mang gia quyến, đầy đủ gần 200 người a!"

"Đám người nói, nếu như những người này thật bị giết, kia kết quả của chúng ta là cái gì?"

Nghị luận như vậy che ngợp bầu trời mà đến, kia râu ria rậm rạp nghe được rành mạch, nhưng cũng không để ý, chỉ tiếp tục cất cao giọng nói: "Bản tướng nói chém, đó là chém, một cái cũng không thể lưu! Đoan Mộc đại nhân nói, chư vị đồng nghiệp đầu nhập vào hắn mà đến, chúng ta Bắc giới chắc chắn không bạc đãi cho các ngươi. Nhưng như tâm chí bất định bắt lấy cái loạn tử đã nghĩ chạy, đừng trách Bắc giới đao lục thân không nhận!"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now