Chương 670: Gặp lại

493 15 2
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành quả thực hoài nghi lỗ tai của mình, không chữa? Không chữa ngươi theo ta trở lại kinh thành làm gì?

Nàng đưa tay kéo Liên vương bên kia, đã nghĩ hỏi thử đây rốt cuộc lại làm đấy là tuồng nào, kết quả lần này cư nhiên túm hụt người, lại nhìn một cái, nàng lại bắt đầu hoài nghi ánh mắt của mình cũng là mù.

Chỉ thấy kia Liên vương nhanh như hổ đói vồ mồi nhào tới Huyền Thiên Hoa, rành rành với lôi kéo tay áo của hắn dây dưa không ngớt Phượng Cẩn Nguyên lại có khác biệt gì?

Hoàng Tuyền và Vong Xuyên hai người cùng nhau vỗ trán, chợt nghe Hoàng Tuyền nói "Quá mất mặt, chúng ta có thể hay không giả vờ không quen biết hắn?"

Vong Xuyên bất đắc dĩ lắc đầu, "Chậm."

Phượng Vũ Hoành chỉ cảm thấy còn có thể đền bù một chút, vì thế bước chân tiến lên, tưởng trước ở Liên vương với tới Huyền Thiên Hoa phía trước kéo người trở lại. Kết quả, Liên vương nhanh như hổ đói vồ mồi hướng về Huyền Thiên Hoa, ngay trong chiếc xe ngựa kia, cũng tương tự có một người nhanh như hổ đói vồ mồi hướng về nàng. Phượng Vũ Hoành còn chưa kịp phản ứng đây, chỉ thấy một bóng người đột nhiên từ trên xe nhảy xuống, chạy nàng đã nhào qua, một bên nhào còn một bên hô -- "Tỷ tỷ! Ta nhớ ngươi muốn chết nga!"

Một tiếng tỷ tỷ, triệt để đem Phượng Vũ Hoành hồn bị (cho) gọi trở lại, lại định tình nhìn lên, kia tiểu nhân nhi nhào lên chẳng phải Tử Duệ là ai.

Nàng theo bản năng dang tay ra, cái gì Liên vương, cái gì Thất điện hạ, tất cả đều không muốn quản, đứa nhỏ này nàng gần một năm không nhìn, ngày ngày nghĩ tại trong lòng, nhớ nhung đến độ mau muốn ngủ không yên, hôm nay rốt cục trở lại bên người nàng, Phượng Vũ Hoành đã nghĩ đem Tử Duệ bị (cho) ôm vào trong ngực hảo hảo ôm lên trong chốc lát.

Nhưng sự thật nhưng -- làm Tử Duệ nhào tới trước mặt nàng, giang hai cánh tay ôm trên eo nàng một cái, nghênh tiếp hài tử này, nhưng đánh một trận!

"Ta gọi ngươi không nghe lời! Ta gọi ngươi bỏ nhà ra đi! Ta gọi ngươi không đọc sách! Ta gọi ngươi đi đông giới!" Phượng Vũ Hoành bàn tay từng phát từng phát rơi vào Tử Duệ trên cái mông, đánh gọi là một cái không lưu tình mặt, đau đến Tử Duệ oa oa kêu to.

"Tỷ tỷ! Đừng đánh, ta biết lỗi rồi." Hài tử muốn chạy trốn, nhưng vô luận như thế nào cũng không thoát được Phượng Vũ Hoành cánh tay. Hắn đã buồn bực, năm nay cũng chín tuổi, khí lực cũng so trước kia đại, lại đang bên ngoài lịch luyện một năm này, công phu cũng là học không thiếu, vốn tưởng rằng có thể vì tỷ tỷ nhà mình che phong chắn vũ, lại không nghĩ rằng hồi kinh liền đã trúng đánh một trận này, lại cứ hắn tự cho rằng thân thể nhỏ bé mạnh mẽ liền chỉ là một người con gái yếu đuối đều tránh thoát không được, cái này thật là... Gọi người làm sao chịu nổi a! "Tỷ tỷ." Tiếng cầu xin tha thứ càng ngày càng bất đắc dĩ, cuối cùng rõ ràng nói "Cầu tỷ tỷ lưu cho ta chút mặt mũi a! Tử Duệ là nam tử hán! Nếu không ngươi chuyển sang nơi khác đánh, không nên đánh cái mông, ai nha thật là mất mặt!"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora