Chương 580: Nên tới, cũng đã tới

619 21 0
                                    

! --Go -- >

Tùng Châu phong tuyết rốt cục tại Đoan Mộc An Quốc thọ yến trước một đêm khuya ngừng lại, Phượng Vũ Hoành một người ngồi trong phòng thuận theo cửa sổ nhìn ra phía ngoài, nhưng thấy trên đường nhà nhà cũng là giăng đèn kết hoa, đô thống tiệc mừng thọ cùng đại niên gần đến, Bắc giới người cùng vượt qua 2 ngày lễ này, tự nhiên náo nhiệt bất phàm, ngay cả người đi đường lui tới lẫn nhau gặp mặt đều ôm quyền hàn huyên, ai nấy đều là một phái hỉ khí.

Phượng Vũ Hoành biết, mặc kệ này Bắc giới là về Thiên Chu vẫn là về Đại Thuận, vào dân chúng mà nói kỳ thực cũng không có gì thay đổi, thậm chí bọn hắn càng hy vọng có thể về Thiên Chu quản lý, dù sao Bắc giới ba tỉnh vốn là Đại Thuận trước kia từ trong tay người Thiên Chu cứng rắn đoạt tới, trong xương những người dân này lưu đến cùng vẫn là Thiên Chu huyết, Đại Thuận cho dù tốt với bọn hắn, đều cũng là không đứt được căn.

Lục thị phu phụ rốt cục thuyết phục thị vệ giữ cửa, từ người mang theo đi tới đô thống phủ, Phượng Vũ Hoành nhắm lại hai mắt, nằm úp sấp ở cạnh cửa sổ, y hệt một cái miêu lười biếng. Nhưng giờ khắc này nếu là có người có thể nhìn thấy ánh mắt của nàng sẽ phát giác ra, trong đôi mắt mèo này bắn ra, nhưng quang sắc bén như báo săn.

Nàng biết, Lục thị phu phụ nếu như có thể thuận lợi may gặp được Mộc An Quốc, việc mưu đồ tám chín phần mười thì sẽ thành công. Nàng tuy còn không biết hai vợ chồng này bị (cho) Đoan Mộc An Quốc mang tới lễ mừng thọ đến cùng là cái gì, nhưng từ hai ngày này kia Lục Thông Phán cái ánh mắt thỉnh thoảng nhìn về phía nàng, này chuyện đưa nàng vào đô thống phủ, tám chín phần mười liền quyết định.

Tối hôm nay không cơm, Lục gia phu phụ đi ra ngoài, trong nhà này cũng chỉ còn sót lại một mình nàng, người khách sạn chắc là sẽ không chuyên môn đưa cơm tới cho một cái hạ nhân, đây là nhân quyền dưới chế độ phong kiến. Phượng Vũ Hoành lại nghĩ, nếu một ngày, nếu như nàng có năng lực như thế, nàng vẫn là hi vọng mặc dù cái thời đại này vẫn là quân vương chế, nhưng ít nhất có thể nâng nhân quyền tới một cái trên độ cao tương đối đến, đối với chế độ nô lệ cũng có thể làm thay đổi trên trình độ lớn nhất.

Phượng Vũ Hoành trước sau cho rằng giữa người và người hẳn là là bình đẳng, tuy nói xuất thân cùng năng lực cá nhân quyết định chất sinh hoạt cuối cùng, nhưng ít ra tại trên tinh thần và thân thể không nên lại tiến hành bất luận cái gì giam cầm. Chỉ là ý nghĩ này đối người thời đại này mà nói, quả thực quá mức lý tưởng hóa, nàng mặc dù muốn làm, cũng không thể nào tức khắc tiến hành phạm vi lớn. Phượng Vũ Hoành tưởng, chờ (đối xử) cuối cùng sẽ có một ngày việc Thiên Chu giải quyết, nàng liền muốn đi nhìn thử đất phong tại tế an quận của nàng nhìn một chút, hay là tại nơi đó có thể có tư cách một đợt thử nghiệm.

Nàng tạm thời bỏ đi trong đầu tạp niệm không tính thành hình, đứng dậy đóng kỹ cửa cửa sổ, sau đó một đầu xuyên vào không gian đi ăn cơm. Một chén mì nóng ăn xong lúc trở ra, Lục thị phu phụ vẫn chưa trở về, chẳng qua trong khách sạn này nhưng dường như có hơi dị động.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now