Chương 609: Phá dỡ tạo kế hoạch

624 22 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Bạch Phù Dung lần này ngủ say, đầy đủ hai ngày hai đêm không tỉnh. Phượng Vũ Hoành tại ngày thứ ba trên đầu dời nàng đến không gian trong phòng nghỉ ngơi nằm, dùng bảo đảm chắc chắn tại lúc phương án trị liệu nàng chưa nghĩ vạn toàn, bệnh tình không hề tiếp tục chuyển biến xấu.

Bạch Trạch cũng không biết Phượng Vũ Hoành đem Bạch Phù Dung đưa đi nơi nào, nhưng hắn tin tưởng Phượng Vũ Hoành, tại Phượng Vũ Hoành nói cho hắn Bạch Phù Dung tạm thời không có nguy hiểm tính mạng lúc, hắn nghiêm túc cẩn thận cho nàng dập đầu.

Sau này, Huyền Thiên Minh đánh giá chuyện này là: "Thị vệ đại, cũng không lưu a!"

Đại quân vào thành ngày thứ tư, trong thành Tùng châu xuất hiện một cái hiện tượng kỳ quái, phố lớn ngõ nhỏ, thường cách một đoạn đường, sẽ có vài cái Đại Thuận tướng sĩ đứng ở nơi đó, này một người tay cầm một vật thể kỳ quái, kia vật thể hội phát ra tiếng, hơn nữa còn là tiếng người, thanh âm rất lớn, phạm vi truyền bá cực lớn, gần như nhân gia trên cả con đường đều có thể nghe được rành mạch.

Mà trong những vật thể ấy truyền tới tiếng người nội dung nhưng nhất trí, là thanh âm của một cô gái, trong trẻo lại rõ ràng, từng chữ từng câu tố cáo đám người -- "Trăm năm Đại Thuận người, tất nhiên là không sánh được đời đời kiếp kiếp cũng là người Thiên Chu. Ta biết các người rất nhiều nhân tâm cũng có một cái tình kết huyết mạch Thiên Chu, Đoan Mộc An Quốc phản quốc đi theo địch, trong lòng các ngươi là vui mừng, là tình nguyện đi trở về Thiên Chu."

"Nhưng các ngươi có nghĩ tới hay không, trăm năm huyết mạch hòa vào nhau, nhân dịp hôm nay, mỗi một người các ngươi cũng còn có thể bảo đảm là Thiên Chu huyết thống thuần chánh sao? Các ngươi mấy bối nhân thông hôn với Đại Thuận, cưới vào tới, gả ra ngoài, nhi nữ của các ngươi, con cháu, đều vẫn là Thiên Chu huyết thống sao? Trong này có bao nhiêu người chảy một nửa thậm chí hơn một nửa Đại Thuận huyết? Còn có nhiều như vậy năm qua, Đại Thuận hàng năm lượng lớn chi hướng Bắc giới trấn tai họa, phòng ở của các ngươi là Đại Thuận bị (cho) vung, không muốn bạc của các ngươi, con gái của các ngươi đến học đường là miễn phí, hoàng thượng từ trong quốc khố cấp ngân tử (bạc) tiếp tế viện bên này. Các ngươi ở đây xem bệnh bốc thuốc cũng là chỉ giao phó ít nhất tiền, chỉ giao phó dược liệu tiền vốn, mỗi một gian chẩn đường đều do quan phủ Đại Thuận dưỡng, cũng vì hoàng thượng cảm thấy Bắc giới trời giá lạnh đất đống băng, dân chúng sinh hoạt không dễ dàng, cho nên mới cho các ngươi chính sách tốt nhất, tốt nhất tình hình đất nước. Nhưng là, các ngươi thì sao?"

"Các ngươi hưởng thụ lấy Đại Thuận nhiều năm thương cảm cung dưỡng thế này, kết quả, một cái đi theo địch kẻ phản bội Đoan Mộc An Quốc mấy câu nói, thì thuyết phục các ngươi. Hảo, các ngươi phải đi về, vậy ta lại hỏi hỏi các ngươi, để cho các ngươi giao tiền Đại Thuận xây nhà ra đây, các ngươi có nguyện ý không? Để cho các ngươi đem nhiều năm như vậy nợ bị (cho) viện, bạc chẩn đường bị (cho) lui về, các ngươi có nguyện ý hay không? Còn có, những kia con dâu gả cho người Đại Thuận, hán tử cưới cô nương Đại Thuận, xin hỏi trượng phu hoặc thê tử của các ngươi, ứng nên xử trí như thế nào? Con của các ngươi có một nửa huyết thống Đại Thuận, trở lại Thiên Chu sau khi, các ngươi nên làm gì với Thiên Chu quốc vương giải thích thân phận này? Thiên Chu cần chính là huyết mạch thuần chánh, các ngươi sau trăm tuổi, bây giờ còn có thuần khiết sao?"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now