Chương 590: Bọn hắn giao thừa

571 22 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Ngày kế giao thừa, Thiên Vũ đế lên xong một năm này một lần lâm triều cuối cùng, sau đó đã không kịp chờ đợi lôi kéo Chương Viễn đi đến Nguyệt Hàn cung...

Chương Viễn phía sau còn đi theo tứ tên tiểu thái giám, trong tay đều nâng khay, phía trên thả cung trang mới tinh, cùng một màu cũng là bạch. Hắn vừa đi vừa nói thầm nói: "Gần sang năm mới, hoàng thượng nếu như muốn với Vân Phi nương nương chỗ ấy mặc bộ ấy lấy lòng, cũng nên đưa chút vui mừng, nhà ai tết đến mặc váy áo trắng a? Hồng thật tốt, phấn thật tốt."

Thiên Vũ xua tay: "Không được không được, Phiên Phiên không được loại nào, ngươi khi nào xem qua nàng ăn mặc lòe loẹt nùng trang diễm mạt? Thì nàng hiếm có: Yêu thích bạch, bạch sắc thanh lệ, là phụ hợp nhất loại khí chất như nước như nàng." Thiên Vũ cứ nghĩ tới Vân Phi, trên mặt lập tức liền nổi lên cười đến, lại hỏi Chương Viễn: "Hôm nay giao thừa, ngươi nói Phiên Phiên gặp trẫm hay không gặp?"

Chương Viễn tưởng bảo không đâu, nhưng gần sang năm mới cũng không tốt quá đả kích chủ tử, hắn suy nghĩ một chút, nghiêm túc nói: "Khả năng này, chia năm năm a!"

"Vậy ngươi còn không bằng không nói." Thiên Vũ trắng Chương Viễn chớp mắt không hề nói chuyện với hắn, chỉ là dưới chân bước chân tăng nhanh, gần như là dùng chạy chậm chạy tới trước cửa Nguyệt Hàn cung. Đứng lại lúc vù vù đại suyễn, đường thẳng: "Không được không được, đặt mấy năm trước vẫn sẽ không thở mạnh thành thế này, hai năm qua thân rõ ràng không được như xưa." Lời nói này giọng rất lớn, suýt nữa là khinh vận nội lực đi gọi.

Chương Viễn cảm thấy thật mất mặt a, đều mệt mỏi đến như vậy còn có thể gọi lớn tiếng như vậy, hoàng thượng ngươi là gạt quỷ hả? Quá sỉ nhục Vân Phi nương nương đầu óc vậy.

Hắn không nhịn được nhắc nhở nói: "Không khuếch đại như vậy, quận chúa lúc gần đi còn cho ngài để lại nhiều thuốc bổ thế, nô tài thế nhưng nhìn chằm chằm ngài mỗi ngày ăn đây."

Thiên Vũ cảm thấy được này thái giám chết bầm thật nói nhiều. Hắn giơ tay lên gõ oanh oanh trên cửa Nguyệt Hàn cung, vừa gõ vừa gọi: "Phiên Phiên, mở cửa a! Bước sang năm mới rồi, trẫm... Ta là tới đưa quần áo mới cho ngươi, toàn là mới làm, một kiểu bạch sắc, bảo đảm ngươi yêu mến! Ngươi mau mở cửa cho trẫm, chúng ta không náo được không?"

Này môn một tiếng một tiếng gõ lên, gõ trong Nguyệt Hàn cung đám cung nhân từng hồi hoảng sợ. Lẽ ra loại tình cảnh này các nàng đều thường thấy, giao thừa hàng năm tại võ đế đều sẽ tới, nhưng muốn nói trước đây không cho mở cửa, các nàng còn có niềm tin, dù sao có vân phi ở đâu chống trận a?. Thế mà, năm nay Vân Phi căn bản cũng không trong cung, bọn cung nhân từng cái từng cái đều là trong lòng run sợ, chỉ lo Thiên Vũ đế một cái nhịn không được, miễn cưỡng xô cửa vào đây. Vân Phi xuất cung chuyện tình một khi làm lộ, các nàng ai cũng không sống được.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ