Chương 646: Gia xưa nay cũng không giống gia

577 20 0
                                    

! --Go -- >

Phấn Đại với Phượng Vũ Hoành một cái không cho một cái tính khí, Phượng Cẩn Nguyên cũng là cực kỳ bất đắc dĩ, hắn nhanh trong lòng cân nhắc một phen, tuy nói hiện tại Phượng gia dựa vào Ngũ điện hạ sinh hoạt, nhưng so với Phượng Vũ Hoành trải qua thời gian dài uy áp, lúc này, hắn vẫn lựa chọn khuyên bảo Phấn Đại lui nhường một bước. -.. -

Hắn tiếng hắng giọng, đối Phấn Đại nói “Nhị tỷ tỷ ngươi vừa trở về, làm muội muội chớ có nói chút lời khó nghe, ngươi cũng không nhỏ, hẳn phải biết lời gì nên nói lời gì không nên nói.”

Phấn Đại lạnh lùng nhìn Phượng Cẩn Nguyên, đáy mắt chỉ là thất vọng. Nàng cuối cùng hiểu tại sao, thì ra đây gần một năm qua nàng ở nhà nói một không hai, ngay cả người phụ thân này đều đối nàng lễ thượng rất nhiều, đều bởi vì Phượng Vũ Hoành không ở nhà duyên cố, nếu cái này Nhị tỷ tỷ trở lại, chiều gió lập tức chuyển ngay. Mặc dù Phượng gia còn trú tòa nhà Ngũ điện hạ cho, mặc dù Phượng gia còn muốn lấy ngân lượng tiêu vặt Ngũ điện hạ mỗi tháng đưa tới, mặc dù Phượng Cẩn Nguyên còn muốn thông qua Ngũ điện hạ kiếm công tác, nhưng là ở trước mặt Phượng Vũ Hoành, người phụ thân này đấy là một chút khí thế cũng không có, nhanh thì có thể đè nàng tay áo.

“Hừ.” Nàng hừ lạnh, “Phụ thân nói tới thật tốt, đã có tỷ tỷ tại, vậy tại sao phải muội muội đến nuôi gia đình? Tỷ tỷ cũng có hôn ước hoàng tử tại người, vì sao phải vị hôn phu muội muội ra tòa nhà đến cho trong nhà ở? Phụ thân, ngươi cũng đừng để cho ta cảm thấy không quá công bằng.”

Phượng Cẩn Nguyên sợ nhất Phấn Đại cầm câu nói này đến lấp hắn, trong lúc nhất thời cũng mất lời giải thích.

Đến là Phượng Vũ Hoành kinh ngạc nhìn Phấn Đại chớp mắt, lập tức hỏi hướng Phượng Cẩn Nguyên: “Phụ thân, tòa nhà này chẳng phải sính lễ lúc trước Ngũ điện hạ cầu hôn Tứ muội muội đương thời sao? Khế đất là giao cho trong tay ngài chứ?”

Phượng Cẩn Nguyên không đẳng (chờ) lên tiếng đây, Phấn Đại không nhịn được gọi câu: “Ngươi ý gì?”

Phượng Vũ Hoành buông tay, “Ý tứ trên mặt chữ. Ngôi nhà đây là điều kiện Ngũ hoàng tử muốn yêu cầu cưới ngươi, nói trắng ra, ngươi có thể coi thành là một vụ giao dịch, hắn dùng một tòa nhà trong tay phụ thân mua ngươi, cho nên tòa nhà này phụ thân kiếm được, có quan hệ gì tới ngươi?”

“Ngươi...” Phấn Đại không ngờ Phượng Vũ Hoành có thể nói chuyện khó nghe như vậy, nàng muốn phản bác, nhưng là “Ngươi” Nửa ngày nhưng lại cảm thấy Phượng Vũ Hoành nói lại để cho nàng không có gì để nói. Chẳng qua nói là có khó nghe điểm, nhưng trên sự thật chính là chuyện như thế a!

Phượng Vũ Hoành lại nhắc nhở lên nàng: “Ngươi đại khái có thể để Ngũ điện hạ thu hồi tòa nhà này, nhưng đồng thời, phụ thân tự nhiên cũng phải thu hồi hôn ước các ngươi. Tứ muội muội, ngươi là muốn phòng, hay là muốn người?”

Phấn Đại đòi người, nàng đương nhiên muốn người! Nhưng cứ như vậy bị lấp trở lại, trong lòng nàng thực sự không phục. “Nhị tỷ tỷ cũng muốn ngẫm lại, ngươi vừa đi gần một năm, trong nhà nhưng cũng là ta đang chống đỡ, là Ngũ điện hạ nể tình ta mỗi tháng đều đưa tiền bạc đến, bằng không ngươi cho rằng Phượng gia còn có thể sống qua ngày?”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now