Chương 722: Chúng ta đua ngựa

459 14 0
                                    

! --Go -- >

Một điệu nhảy cấp mọi người mang tới tinh thần hành hạ còn không có triệt để mất đi, Phượng Vũ Hoành lại đứng lên lúc, đám người không khỏi liền muốn suy đoán người này lại muốn làm gì? Chẳng lẽ nàng cảm thấy thực sự vô cùng tất yếu lại biểu diễn một hồi múa đơn? Tuyệt đối không nên a!

Lần này, Phượng Vũ Hoành rất cho các nàng mặt mũi, nàng không có yêu cầu lại nhảy múa đơn, thế nhưng lời nói ra, nhưng khiến mọi người cảm thấy vậy còn không bằng nhảy múa đơn a? —— “Hoàng hậu nương nương, ta đột nhiên nghĩ, các tiểu thư, phu nhân chỉ là thưởng ca thưởng vũ cũng là đơn điệu, không bằng chúng ta lại triển lãm thoáng cái những tài nghệ khác chứ? Nói thí dụ như... Đua ngựa!”

Đám người hỏng mất, có người ngay lập tức phản bác: “Vậy sao được!”

Hoàng hậu một ánh mắt sắc bén trợn mắt nhìn sang, bên cạnh Cốc hiền phi đi theo nói câu: “Tế An quận chúa nói với hoàng hậu nương nương, ngươi cướp trả lời, nhưng là so sánh bản thân là hoàng hậu?”

Một câu nói, doạ vị tiểu thư kia lúc ấy đã quỳ xuống, không ngừng mà dập đầu cầu thứ tội, nhưng đáng tiếc, cũng không có người để ý tới nàng nữa. Chợt nghe hoàng hậu hỏi Phượng Vũ Hoành: “Ngươi nói thử cách đấu thế nào? Cũng đúng là mới mẻ.”

Phượng Vũ Hoành cười nói: “Cũng không cần tận lực thu xếp, không bằng mọi người cùng nhau đi đến mã trường, đua ngựa thông thường tốt rồi.”

Hoàng hậu gật đầu, “Bản cung cảm thấy, rất tốt.”

Phượng Vũ Hoành lúc này mới quay đầu lại hỏi cái kia một chúng phu nhân tiểu thư: “Hiện tại đến phiên các ngươi nói, chư vị cảm thấy thế nào?”

Trong lúc nhất thời, đám người im bặt, nửa ngày, rốt cục có người nhút nhát hỏi một câu: “Tại sao phải đua ngựa? Chỉ triển tài nghệ không tốt sao?”

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, “Không được, mặc kệ nam tử hay nữ tử, đều phải phát triển toàn diện, lúc này mới có lợi cho Đại Thuận vận nước tiến lên.”

Lại có người nói: “Thế nhưng đua ngựa có tác dụng đâu? Chúng ta cũng là nữ nhi gia, chẳng lẽ sau đó muốn tranh chiến sa trường?”

Phượng Vũ Hoành cũng có lời chờ: “Vậy ngươi cũng nói thử, xướng ca khiêu vũ hữu dụng gì? Các ngươi nhưng cũng là tiểu thư nhà quan, sau đó chẳng lẽ muốn đi làm ca cơ vũ cơ?”

Đám người dồn dập lắc đầu, “Đương nhiên không thể.” Đây là lời gì, các nàng nhưng cũng là thiên kim tiểu thư, sao phải đi làm ca cơ vũ cơ?

Phượng Vũ Hoành lại hỏi: “Đã không đi làm ca cơ vũ cơ, vậy đã nói rõ xướng ca khiêu vũ cũng là không có gì công dụng thỏa đáng, các ngươi vì cái gì còn đi học? Lại hỏi hỏi nương của các ngươi hoặc là trong nhà nữ tính trưởng bối, gả vào phu gia sau khi, cả đời này từng khiêu vũ mấy lần? Từng ca hát mấy lần? Lại từng đánh đàn mấy lần?”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now