Chương 581: Chuẩn bị gả

597 19 0
                                    

! --Go -- >

"Dẫn người tới!" Kia Đại Hồ hai mắt thẳng nhìn chằm chằm Phượng Vũ Hoành, y hệt đang nhìn một cái hàng vậy, trong mắt lóe sáng quang không có hảo ý.

Vào lúc này Phượng Vũ Hoành, cũng sớm đã khôi phục loại nào trông vẻ nhỏ yếu đáng thương lại khiếp đảm. Tại kia râu ria rậm rạp xem ra, này chẳng qua chỉ là cái nha đầu tuổi nhỏ, tuy nói khuôn mặt rất thanh tú cơ trí, có thể cuối cùng vẫn là chạy không thoát vận mệnh nàng nên có.

Theo râu ria rậm rạp một tiếng gọi, phía sau lập tức có người dẫn theo một người bà tử đi lên lầu, bà tử kia đứng bên người râu ria rậm rạp, nhìn Phượng Vũ Hoành chớp mắt, lại khom người với râu ria rậm rạp một cái, hỏi: "Chính là vị ấy cô nương sao?"

Râu ria rậm rạp liếc nhìn chưởng quỹ bên người, chưởng quầy kia vội vàng nói: "Đúng vậy, gian phòng kia chính là Lục gia ở, Lục đại nhân lúc đi nói qua, để chúng ta xem chừng vị cô nương này, không thể để cho nàng rời khỏi cửa phòng một bước."

Râu ria rậm rạp gật đầu, "Ân, đó là." Dứt lời, hất càm với bà tử kia, "Đi, thời gian còn sót lại, nhưng được hảo."

"Tướng quân yên tâm." Bà tử kia cười phá lên, mặt tự tin, hiển nhiên là đối chuyện như vậy đã ngựa quen đường cũ.

Nàng từng bước một đi đến Phượng Vũ Hoành, đám người cũng không biết này xướng cái tuồng gì, đang kỳ quái nhìn về bên này, lại nghe kia râu ria rậm rạp đột nhiên lại hô lớn: "Nhanh, chuẩn bị tốt lễ mừng thọ của các ngươi, bản tướng hiện tại sẽ bắt đầu thu!"

Đầu kia, đám người bất đắc dĩ hơn phân nửa nộp lên lễ mừng thọ, tiếng khóc vậy thay nhau vang lên. Mà đầu, Phượng Vũ Hoành nhìn bà tử đi về phía nàng, trong lòng cười gằn, trên mặt nhưng hiện ra vẻ sợ hãi, cũng bắt đầu từng bước bước về sau.

Bà tử kia vào phòng, tay đã đóng cửa phòng lại, dưới một tiếng cười lộ ra một miệng răng vàng khè, trung khí mười phần nói với Phượng Vũ Hoành: "Đừng sợ, lão bà tử ta chỉ là đến dạy ngươi quy củ, đợi qua đêm nay, nếu như ngươi được Đoan Mộc đại nhân ái, bà tử kia ta lại nhìn thấy ngươi, nhưng phải dập đầu gọi chủ tử."

Phượng Vũ Hoành nheo mắt lại, nhủ thầm quả nhiên bị nàng đoán trúng, Lục thị phu phụ vì mình tiền đồ, muốn đưa nàng vào Đô thống phủ. Tốt lắm, đây đối với với nàng mà nói, thật là đến khi gặp được chẳng tốn chút công phu.

Đêm nay, Phượng Vũ Hoành không ngủ, bà tử kia tinh thần thủ lĩnh nói cho cùng đủ, nước bọt tung toé nói một đêm, không ngoài chính là những chuyện nữ nhân nên làm gì hầu hạ nam nhân. Chẳng qua, Phượng Vũ Hoành là kẻ nào, đấy là nhân tinh sống hai đời, nàng nếu muốn ở trong miệng ngốc bà tử này dụ ra mấy lời, vậy cũng quá dễ dàng.

Nàng tố cáo bà tử kia: "Bà bà, đã lão gia và phu nhân tặng ta cho đại đô thống, vậy ta cũng nhận mệnh, mượn bà bà chúc lành, không chắc ngày sau được rồi, đó cũng là Thiên Hi tạo hóa. Thiên Hi sẽ nghe bà bà lời nói học tốt, ngày sau nếu là có tiền đồ, định sẽ không quên hôm nay bà bà thụ lễ đại ân."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ