Chương 594: Bách gia thịnh yến

549 19 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Bách gia yến, yến bách gia, hàng năm đầu năm mùng một, Đô thống phủ cũng sẽ ở trong phạm vi ba tỉnh Bắc giới tìm ra cái trăm gia đình đại biểu đi tới Đông cung tham gia ăn tiệc. (Mà cái trăm gia đình, nhưng lại phải là người đỏ từ gốc rạ Bắc giới, còn phải đối Đoan Mộc An Quốc ủng hộ tuyệt đối, này có một nữa còn phải là trong nhà có nữ nhi vào Đông cung.

Nói chung, đồng nhất bách hộ nhân gia rất đúng Đoan Mộc An Quốc cảm ân đái đức, lúc này mới có thể tại Bách gia yến trên ca công tụng đức.

Phượng Vũ Hoành theo Huyễn quán một đám người đứng ở ngoài điện, bên trong đang có cái lão đầu nhi tuổi gần thất tuần run run rẩy rẩy quỳ trên mặt đất, mặt hướng Đoan Mộc An Quốc, cảm động đến rơi nước mắt nói: "Năm nay Giang châu trời giá rét sớm, địa lý hoa mầu chết rét hơn nửa, đại đô thống nghe nói chuyện này sau, không nói hai lời trực tiếp liền miễn Giang châu thu thuế tám phần mười, còn để cho chúng ta không cần nộp lên lương thực còn dư lại, tất cả giữ lại nhà mình ăn dùng. Đại đô thống đối Giang châu dân chúng ân cứu mạng, chúng ta suốt đời khó quên!" Lão đầu nhi nói rồi thì cho Đoan Mộc An Quốc khấu đầu.

Đoan Mộc An Quốc ngồi ở vị trí đầu chủ vị, nắm ly rượu, rất là chăm chú lắng nghe lão đầu nhi nói chuyện, sau đó gật gật đầu, nói câu: "Ta là quan phụ mẫu Bắc giới, tất cả dân chúng đều là ta Đoan Mộc An Quốc con dân, các ngươi gặp nạn, ta tự nhiên không thể ngồi yên không để ý đến."

Một câu nói, Đại Thuận con dân đã thành hắn Đoan Mộc An Quốc con dân. Phượng Vũ Hoành tưởng, năm ngoái Phượng Cẩn Nguyên cũng hướng Bắc giới trấn quá tai họa, cũng không biết lúc trước trong lòng các dân chúng Bắc giới là nghĩ ra sao.

Lão đầu nhi cảm ơn xong xuôi, từ người nâng đỡ lấy trở lại chỗ ngồi của mình đi, tiếp theo, lại có cái năm phụ nhân ôm hài tử đi lên phía trước. Phụ nhân quỳ xuống đất lớn tiếng nói: "Đây là nhi tử dân phụ, tên là nhớ ân. Nhớ ân chính là nhớ tới đại đô thống chi ân, đứa nhỏ này từ trong bụng mẹ đi ra liền thể nhược nhiều bệnh, mấy lần đều tính mạng hấp hối. Trong nhà vì xem bệnh cho hắn gần như xài hết tất cả tích súc, nhưng vẫn là như muối bỏ biển. Bởi vì không có ngân tử (bạc) thảo phí xem bệnh, Tùng châu y quán cũng không dám lại cho chúng ta vào môn, hài tử chỉ lát nữa là phải mất mạng, may mà gặp phải đại đô thống, không chỉ cho chúng ta phí xem bệnh, còn hạ lệnh toàn thành dân chúng trọng bệnh đều có thể được Đô thống phủ giúp đỡ, bất luận cái gì y quán bất đắc dĩ bệnh hoạn vô ngân tiền mà cự tuyệt ở ngoài cửa. Mệnh hài tử đây là đại đô thống cho, đợi hắn trưởng thành định phải toàn lực báo lại, dùng tạ đại đô thống mạng sống chi ân."

Trước khi muốn nói lão đầu kia nói còn không có bị (cho) Phượng Vũ Hoành quá nhiều xúc động, nhưng phụ nhân này mấy câu nói nhưng lập tức để nàng nghĩ tới rồi nàng cho tới nay cũng muốn phổ biến "Toàn dân chữa bệnh bảo đảm" Cùng với "Bệnh nặng giảm miễn chi phí cứu trị". Chỉ là Đại Thuận quá lớn, thi hành tổng có lực cản thế này thế kia, hơn nữa tinh lực của nàng quả thực phân tán, không cách nào toàn tâm bận tâm một đầu, lúc này mới vẫn kéo đến nay. Lại không nghĩ rằng, ý nghĩ như thế tại Bắc giới lại có bắt đầu, tuy nói còn chưa thành thục, nhưng không phải không thừa nhận, Đoan Mộc An Quốc trên một điểm này, xác thực cũng coi như công lao.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ