Chương 554: Vô tình Diêu thị

748 27 1
                                    

! --Go -- >

Phượng Tử Duệ đột nhiên xảy ra biến hóa để Hà Trung có thất thần trong nháy mắt, nhưng rất nhanh tầm mắt của hắn liền dời đến trên bàn tay nhỏ bé quấn vải thưa. (Hà Trung ngờ ngợ cảm thấy tiểu thiếu gia tính tình chắc cùng lần bị thương này có liên lụy tuyệt đối, cũng ý thức được, thương thế kia hơn nửa cũng là bái lão gia ban tặng.

Hắn nửa cuộc đời đều phục vụ ở Phượng gia, trơ mắt mà nhìn Phượng Cẩn Nguyên từng bước từng bước từ tân Khoa trạng nguyên trèo lên đương triều Tả Thừa, lại từ quan to Nhất Phẩm một đường ngã xuống, như vậy đành phải nuôi ngựa tại mã trường. Nhưng Hà Trung trong lòng rõ ràng, này đó điều là đáng đời, đại hộ nhân gia tình thân lãnh đạm đến phần này, cũng là bi ai.

Phượng Tử Duệ bước chân vội vã, thẳng đến nhưng là Diêu thị chỗ ở cái nào gian phòng. Diêu Hiển phía trước nói qua, Diêu thị còn không có từ Phượng gia dời ra ngoài, hắn đến là mua trạch viện, nhưng viện kia có chút cũ nát, đang tu sửa. Hơn nữa còn muốn mua lại người đặt mua dụng cụ, Diêu thị thương tổn vừa nặng, việc chuyển nhà cũng chỉ có thể tạm thời kéo dài về sau. Trình Quân Man phái nha đầu bên cạnh mình đến Diêu thị bên kia hầu hạ, tuy là Phượng Cẩn Nguyên thống hận Diêu thị hết lần này tới lần khác tưởng hạ sát thủ, nhưng bị vướng bởi tại Trình thị tỷ muội che chở, hắn cũng không dám.

Diêu thị từ lúc Phượng Cẩn Nguyên rời kinh lúc cũng đã tỉnh táo, chỉ là tinh thần không tốt, cả ngày ngoài ăn cơm ra uống nước, chính là nằm ở trên giường ngẩn người. Trình thị tỷ muội mỗi ngày đều đã tới một chuyến, nói mấy câu, nhưng Diêu thị lạnh nhạt, từ từ nhân gia cũng không muốn trở lại. Diêu thị có lúc sẽ hỏi hỏi Phượng Cẩn Nguyên chết chưa, nghe nha hoàn nói còn sống, sẽ kích động làm ầm ĩ một trận, Trình Quân Man chuyên môn vì nàng mời tới đại phu chủ yếu nhất chính là xử lý những thứ này tương tự tình huống bất thình lình.

Phượng Tử Duệ đến lúc đó, mới tới cửa, chợt nghe được một đứa nha hoàn đang nhút nhát nói với Diêu thị: "Nghe nói lão gia từ hôm qua buổi trưa có thể thử xuống đất."

Một câu nói kia y hệt như châm pháo, Diêu thị thoáng cái nổ toang, theo hô to một tiếng "Cái gì" Sau đó trực tiếp từ trên giường nửa ngồi mà lên, hét lớn: "Hắn lại có thể xuống đất không thể ta một đao kia đâm đến rất nặng, không phải nói mệnh căn của hắn đều gảy sao sao có thể mau xuống đất thế này"

Nha đầu kia cũng sắp khóc, một bên đỡ Diêu thị, hết khả năng không cho nàng bởi vì động tác phạm vi quá lớn đó làm cho vết thương vỡ toang, còn vừa có không ngừng mà khuyên: "Lão gia nơi nào khẳng định là có thuốc tốt, phu nhân ngài có thể phải bảo trọng thân thể chính mình a"

Phượng Tử Duệ nghiêng đầu nhỏ giọng hỏi cửa hạ nhân: "Phượng Cẩn Nguyên có thể xuống đất"

Đó là cái đại nha đầu làm việc tại Phượng phủ trước đây, nàng rất kỳ quái vì sao tiểu thiếu gia cư nhiên cũng gọi thẳng lên tục danh lão gia, trước đây nàng từng nghe nhị tiểu thư dạng này kêu lên, nhưng nhị tiểu thư bất hòa với lão gia đây là chuyện mọi người đều biết, bây giờ, cả tiểu thiếu gia cũng đứng ở mặt đối lập với lão gia sao nha đầu này mơ hồ cảm thấy Phượng gia nơi này thật không thể ở nữa, gia đình ngầm đấu đá nhau nàng không sợ, có thể hiện tại rõ ràng là công khai đấu, này rất dọa người.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now