Chương 666: Chính ngươi không ghét chính mình sao

561 11 0
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Hoa sắp hồi kinh tin tức để Liên vương tinh thần đại chấn, hắn cầm chặt lấy tinh vệ Nguyên Tiêu cánh tay vội vã lại hỏi: "Đều hỏi thăm rõ ràng?"

Nguyên Tiêu gật đầu: "Rõ ràng, xác định trước buổi trưa ngày mai thì có thể từ cửa thành đông vào kinh thành, hồi kinh sau khi hẳn là đi trước cung báo cáo công tác..." Chẳng qua Nguyên Tiêu cũng là khó giải, nhìn Liên vương mặt phấn chấn này, hắn buồn bực hỏi: "Đại Thuận Thất điện hạ hồi kinh, có quan hệ gì với chủ tử?" Về phần kích động như vậy sao?

"Thần tiên tiên tư ai nấy có thể thưởng thức sao!" Liên vương trợn nhìn Nguyên Tiêu, "Ngươi biết cái gì, đầu gỗ."

Nguyên Tiêu bất đắc dĩ: "Không phải nói phải học dương cương một chút sao? Chủ tử, tuy nói Tế An quận chúa đã đáp ứng trị bệnh cho ngươi, nhưng nhân gia đang trên đường trở về cũng đã nói, nàng chỉ có thể trị phần ngọn nhưng không thể trị gốc, khôi phục ngươi thân nam nhi cũng có thể, nhưng ngươi dù sao cũng nên phải có cái nam nhi bình thường trong lòng. Chủ tử ngài muốn là phóng tâm nhớ nhung thất hoàng tử đến nhớ nhung trên thân một vị cô nương, thuộc hạ sẽ cảm thấy rất vui mừng."

"Dông dài!" Liên vương trừng mắt: "Hai ta đến cùng ai là chủ tử? Sao ta nói chưa nói vài câu, ngươi liền thao thao bất tuyệt đến giáo huấn ta? Thật là phản các ngươi rồi. Chuẩn bị một chút, ngày mai đầu buổi trưa chúng ta đi tìm Nhã Nhã uống trà, để nàng mang theo bản... Mang theo ta sẽ đi gặp vị thần tiên kia."

"Còn không ngại mất mặt sao?" Vân Tiêu cau mày nói: "Chính mình lén lén lút lút đi nhìn một cái còn chưa tính, sao còn muốn làm phiền Tế An quận chúa? Cho nàng biết ngươi không tiền đồ đi nhìn nam tử, không chắc lại sẽ quở trách cái gì." Từ bắc địa đến kinh thành, một đoạn đường này đi tới Nguyên Tiêu thế nhưng biết Phượng Vũ Hoành miệng há ra kia cùng nàng kia tính khí không sợ trời không sợ đất, nàng nếu như muốn mắng Liên vương đến, đây chính là không chút nào mang nể mặt.

"Ngươi đây thì sẽ không phân tích a!" Liên vương cười hì hì nói: "Ngươi tưởng a, đấy là Đại Thuận Thất hoàng tử, hắn dù cho phong trần mệt mỏi lại biết điều, không đánh nghi trượng long trọng trở lại, nhưng cũng khẳng định là ngồi xe ngựa, cũng không thể ở trên đường cái bộ hành. Ta nếu tự mình đi, cũng chỉ có thể đứng xa xa nhìn xe ngựa vượt qua, vậy thú vị gì. Nhưng như mang theo Nhã Nhã vậy là bất đồng, Nhã Nhã cùng hắn vô cùng quen thuộc, hơn nữa lại nghe nói bào đệ nàng cũng cùng hoàng tử thần tiên kia cùng một chỗ, nàng nhất định là càng quen thuộc hơn đi tìm gọi, thấy đấy có thể dựa vào chỉ nói đi nói sao!"

Nguyên Tiêu lần nữa cau mày: "Còn muốn nói chuyện? Chủ tử ngươi đến cùng muốn làm gì? Nơi đây là Đại Thuận kinh đô, không phải từ trước Thiên Chu, tại Thiên Chu còn không thể muốn làm gì thì làm, cách nào đến Đại Thuận kinh thành lá gan của ngươi nhưng càng lúc càng lớn?"

Liên vương nhún vai, bất dĩ vi nhiên nói "Bởi vì trước đây ta là Thiên Chu Liên vương, đi tới chỗ nào, nói cái gì, cũng sẽ có người chú ý đến. (Cùng, ta chỉ là cái bách tính bình thường, ân, nhiều nhất coi như bách tính bình thường khá có tiền. Đường ta ta đi thị tỉnh tiểu dân cuộc sống, ai có thể để ý ta?"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now