Chương 726: Lữ Dao, ngươi là cẩu sao?

537 12 0
                                    

! --Go -- >

La Thiên tri phủ cúi đầu, mặt bất đắc dĩ lần nữa bị gọi đến tứ hoàng tử Huyền Thiên Dịch trước mặt.

Đối với các vị hoàng tử, hắn hôm nay xem như phục rồi, nữ nhi một cái tát, gần như đánh rớt hắn toàn bộ tài sản, còn muốn một lần lại một lần chịu đựng loại tinh thần đả kích. Nếu có thể, hắn thực muốn rất sớm rời khỏi cung yến trở lại dịch quán khóc lớn một hồi. Nhưng tiếc chưa kịp tìm lý do về sớm đây, thấy đấy, lại bị nhấc đến đây.

Mục Giang quỳ ở trước mặt Huyền Thiên Dịch, nhưng bị báo cho biết không cần cho hắn hành lễ, mà là muốn dập đầu bồi tội với tam tiểu thư Phượng gia. Mục Giang một cái lão huyết suýt nữa nôn đi lên!

Phượng gia, suy bại đến đây, một người thứ nữ mà thôi, lại muốn hắn dập đầu bồi tội? Này như cái gì nói?

Hắn theo bản năng đã quay đầu nhìn lại trên cùng, ánh mắt đầu tại Thiên Vũ đế bên kia, nhưng gặp người ta hoàng thượng căn bản là không có nhìn sang đầu này, đang vui tươi hớn hở nhìn ca vũ a?.

Lại nghiêng đầu, chúng phi tần bên kia nhưng là có người chú ý tới, có thể cũng không ai mở miệng nhắc nhở hoàng thượng chuyện phát sinh bên này. Dù sao Thiên Vũ đế hiếm có hòa vào ca vũ, ai cũng không nguyện ở vào lúc này quấy rối thánh thượng tính khí hảo.

Mà đầu, Không chờ Mục Giang quay đầu lại, chợt nghe một cái so tứ hoàng tử Huyền Thiên Dịch còn muốn cho người mơ hồ thanh âm đã vang lên: “A? Vị này chính là La Thiên tri phủ Mục đại nhân? Xúi giục nữ nhi đánh đập muội muội bổn quận chúa, còn hủy bổn quận chúa đông hải trân châu?”

Mục Giang thân mình đột nhiên hoảng du thoáng cái, suýt nữa một đầu ngã đến trên bàn, sau đó thì nghe Huyền Thiên Ca lại tới nữa rồi câu: “Mục đại nhân nhưng cẩn thận tý, con gái ngươi hủy trân châu của Tế An quận chúa, sao, ngươi bây giờ là suy nghĩ va lăn đi một chiếc bàn rượu ngon này, lại quỳ bản công chúa hoa phục?”

Mục Giang hai tay chống trụ mặt đất, thật vất vả nhượng bản thân cảm xúc cùng thân mình đều vững vàng lại. Hắn có thể cũng không dám nữa, lại không dám trước mặt những người này phạm một chút xíu sai lầm, đều nói người biên cương dã man mạnh mẽ, nhưng ai lại biết chân chính sài lang hổ báo căn bản chính là tụ ở kinh thành nha! Cùng những hoàng tử công tử bọn quận chúa so ra, biên cương người căn bản chính là tiểu bạch thỏ, không dấy lên được bán chút sóng gió.

Hắn phục rồi, đàng hoàng bị (cho) Phượng Tưởng Dung dập đầu nhận lỗi, cũng lại một lần nữa hứa hẹn phần đồ cưới ấy nhất định mau chóng đưa đến kinh thành đến, bảo đảm để Phượng tam tiểu thư thoả mãn.

Huyền Thiên Dịch gật gật đầu, “Nể tình ngươi thái độ vẫn tính trung thực, vậy trước tiên về thôi!”

Mục Giang cuối cùng từ những ma đầu này trước mặt thoát thân mà ra, ngâm một sau lưng mồ hôi lạnh.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ