Chương 555: Tử Duệ trả thù

792 28 1
                                    

! --Go -- >

Tử Duệ gần như là đang gầm thét, tại trong sinh mệnh hắn chỉ tám năm, đây là hắn lần thứ nhất nói chuyện gầm thét lên với mẹ của mình thế... Nháy mắt thế đó, hắn chỉ cảm thấy biến kỳ thực không phải tỷ tỷ của hắn, mà là người mẹ này.

Ý niệm này cùng, hắn nói liền cũng hỏi lên: "Ngươi, rốt cuộc là ai"

Diêu thị sửng sờ, theo bản năng hỏi ngược lại: "Ngươi đang nói cái gì"

Tử Duệ chỉ nàng, mắt mang hung quang: "Rốt cuộc ngươi ai vốn cũng chẳng phải nương thân của chúng ta, mẹ ruột của chúng ta nói chuyện xưa nay chính là ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, đều quan tâm bảo vệ ta và tỷ tỷ giống nhau. Tại lúc tây bắc, trưởng thôn cho nàng chén mì, bản thân nàng một cái đều không nỡ ăn, nhưng cho ta cùng tỷ tỷ một người chia đều một nửa. Cái kia mới là mẹ của ta, mà ngươi, rốt cuộc là yêu quái gì gì đó"

Diêu thị bị hắn doạ nửa ngày nói không ra lời, tại trên giường run lập cập thẳng phát run, nhưng Tử Duệ nhưng đã không nửa điểm thương tiếc.

Vong Xuyên tiến lên ôm chặt đứa nhỏ này, nhẹ nhàng mà vỗ vai hắn nói: "Không sợ, không sợ."

Tử Duệ giơ tay lau lệ trên mặt một cái, ánh mắt như cũ kiên nghị, hắn lạnh lùng nói với Diêu thị: "Ta bất kể ngươi biến thành cái gì, nhưng ngươi đã lựa chọn dùng thân phận chúng ta của mẫu thân tồn tại, vậy thì tận hảo ngươi bổn phận. Con trai của ngươi không chỉ có ta, còn có tỷ tỷ ta. Ta không cho phép bất luận kẻ nào thương hại tỷ tỷ ta, bất kể là hành động hay ngôn ngữ, mặc dù là ngươi, cũng không được. Có sự thực ta nhất định phải nói cho ngươi, trong lòng ta, tỷ tỷ còn nặng hơn ngươi."

Diêu thị doạ sắc mặt trắng bệch, nàng khó hiểu hỏi: "Cái kia người, nàng đến cùng bị (cho) ngươi nói những gì, cho ngươi đối nàng bộ dạng này trung tâm như một Tử Duệ, ta là nương thân của ngươi, nhưng nàng, thật chẳng phải tỷ tỷ của ngươi a"

Vong Xuyên cố ôm lấy gần như không cách nào tự kiềm chế Tử Duệ, lớn tiếng quát Diêu thị: "Ngươi vẫn chưa rõ sao chẳng cần biết nàng là ai, là nữ nhi của ngươi cũng hảo, chẳng phải nữ nhi của ngươi cũng được, chúng ta đều nhận nàng ngay cả ngươi... Ngươi thích nhận hay không, không tiếp thu càng tốt hơn sau đó sống hay chết, tiểu thư cũng sẽ không xen vào nữa ngươi"

Trong phòng ba người huyên náo bầu không khí bế tắc, lúc này, bên ngoài Hà Trung chạy vào, đứng ở đến Phượng Tử Duệ trước mặt, cung kính mà nói: "Thiếu gia, lão gia tỉnh rồi. Nhưng hắn bị thương trên người, nói nếu như ngài nếu muốn gặp hắn, liền đi tới trong phòng của hắn."

Phượng Tử Duệ mạnh hất đầu, hung tợn trừng mắt về phía Hà Trung, khí thế như vậy thẳng đem cái Hà Trung dọa cho lùi lại hai bước. Chợt nghe Phượng Tử Duệ nói "Cho hắn đi đến ở đây gặp ta hiện tại ngay tức khắc"

Hà Trung vô cùng khó xử, tiểu thiếu gia này tính cách đại biến, để hắn không dám phản bác, nhưng lão gia đầu kia, kia vẫn luôn là không tha cho bọn hắn những hạ nhân này chất vấn a hắn do dự tại chỗ, không biết nên thế nào là hảo. Phượng Tử Duệ nhưng không kịp đợi, ngẩng đầu hét to một tiếng: "Ám vệ"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ