Chương 703: Bách Hương Thủy

508 17 0
                                    

! --Go -- >

Cung yến Nguyệt tịch sắp tới, các môn các nhà có phần người tham dự đều bắt đầu bận túi bụi, khá có một chút tại kinh đô trong nhà quan chức tứ trở xuống không tư cách tham gia bắt đầu đi lại quan hệ, để thông qua đủ loại các dạng phương pháp bớt đến đưa một đứa con gái vào đi va chạm xã hội. Mà nói là từng trải, còn không bằng nói là cầu cái cơ hội có thể được "Đi va chạm xã hội" Chứng kiến, mỗi một lần trong cung tiệc rượu tất cả cũng vậy một hồi biến hình đại hội ra mắt, thế nhưng cùng còn đều là cao môn tử đệ, giống bọn hắn những thứ này nhân viên tứ trở xuống chưa được thỉnh mời, càng là hy vọng có thể thông qua phương thức này để nữ nhi nhà mình bị công tử đại môn hộ chọn trúng, không chừng còn có thể leo lên một môn hoàng thân.

Trong lúc nhất thời, trong kinh thành hiện ra có vô cùng bận rộn.

Phượng Cẩn Nguyên đối với cung yến nào đó cũng sớm đã mất hứng thú, từ trên vị thừa tướng rơi xuống nhiều năm như vậy, tâm thái dĩ nhiên bình tĩnh không thiếu. Hắn chỉ là cứ đang buồn bực, vì sao luôn luôn với Phượng Vũ Hoành đi gần thôi Liên cô nương đột nhiên lại với Phấn Đại lẫn chung một chỗ?

Đối với điểm ấy nghi vấn, bữa tối thời điểm Phấn Đại đến là cho hắn cái đáp án: "Này có cái gì tốt ly kỳ, Liên tỷ tỷ với Phượng Vũ Hoành quan hệ lại tốt, tổng không sánh được hàng xóm láng giềng ở chúng ta, cả ngày ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, tự nhiên càng dễ dàng thân cận chút. Lại nói, Phượng Vũ Hoành là quận chúa, nàng nhiều, nào có bao nhiêu thiếu công phu bồi tiếp Liên tỷ tỷ tán gẫu chuyện phiếm." Nàng mở miệng một tiếng Liên tỷ tỷ Liên tỷ tỷ, đối thân tỷ tỷ của mình nhưng gọi thẳng đại danh, Phượng Cẩn Nguyên tuy thấy không thích hợp, nhưng lúc như thế này hắn nào có tâm tư sửa lại cái này, chỉ không ngừng hỏi Phấn Đại: "Các ngươi đều hàn huyên gì đó?"

Phấn Đại khóe môi hơi mím, "Tự nhiên là đề tài tán gẫu nữ hài tử gia, phụ thân có khi nào cả cái này đều muốn nghe ngóng?"

"Không không không." Phượng Cẩn Nguyên khoát tay lia lịa, "Ta chỉ thuận miệng hỏi, tùy tiện hỏi một chút." Sau đó cúi đầu bới hai ngụm cơm, lại không cam lòng hỏi một câu: "Nàng ngày mai nhưng còn tới?"

Phấn Đại hừ lạnh, "Nên đến, nàng nói sẽ thường xuyên tới nói chuyện với ta. Thế nào, phụ thân cảm thấy hứng thú với Liên tỷ tỷ?"

Phượng Cẩn Nguyên mặt già đỏ ửng, không biết nên đáp thế nào. Phấn Đại đến là hoàn toàn không có bận tâm nói ý nghĩ của hắn ra miệng: "Nói đến điều này cũng trách không được phụ thân, cả Liên tỷ tỷ có được cái dáng dấp kia, đừng nói nam tử, tuy là ta một kẻ nữ tử nhìn đều có vài phần động tâm, thật sự rất mỹ, so với nàng, đại tú Phượng phủ trước kia thế nhưng không dám xưng mỹ nữ số một kinh thành gì."

Nàng lần nữa nhắc tới Phượng Trầm Ngư, Phượng Cẩn Nguyên cũng không trước đây cái loại kia cảm xúc cố chấp. Dù sao vật đổi sao dời, hiện tại nhìn về nhìn, tất cả cũng (tốt) chẳng phải trông vẻ hắn vốn muốn thế.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now