Chương 613: Mẫu thân cho ngươi an ủi

590 24 1
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Đại Thuận trong hoàng cung, Thiên Vũ đế cũng vượt qua một năm này, trừ bỏ vào triều, thời gian còn lại chính là nhốt mình tại trong Chiêu Hợp điện, ai cũng không gặp...

Trong Chiêu Hợp điện cung nữ dâng trà cũng đau đầu, cũng không biết hoàng thượng thích uống trà gì, từ giao thừa đến nay, tổng cộng đổi qua mười tám đạo hình thức, loại nào Thiên Vũ cũng chưa uống qua chiếc thứ hai.

Chương Viễn chạy chậm từ bên ngoài vào đây, trên người mang theo một cỗ hơi lạnh, hắn thăm dò nói với Thiên Vũ: "Hoàng hậu nương nương mang theo chúng tần phi ở ngoài điện cầu kiến đây, nói muốn thỉnh hoàng thượng đến Tử Lâm hiên nghe diễn."

Thiên Vũ cau mày: "Nghe hát? Trẫm cũng không cái tâm tư kia nghe hát, lạnh muốn chết."

Chương Viễn tốt tính thương lượng với hắn: "Sân khấu dựng trong đại điện, không lạnh."

Thiên Vũ trừng hai mắt gào hắn: "Đấy là chuyện bên ngoài bên trong sao?" Vừa nói vừa dốc sức đánh trong lòng chính mình, "Ở đây lãnh, ở đây lãnh ngươi có hiểu hay không?" Nói xong nói xong, trên mặt đã hiện ủy khuất, kỳ quái nói: "Một cái hoàng cung lớn như vậy, trẫm từ nhỏ đã ở bên trong, sao lại càng ở càng đau lòng chứ? Cưới nhiều lão bà như vậy hữu dụng gì, quay đầu lại, nhưng cả người tri kỷ đều không đổi được."

Chương Viễn vừa nghe lời này, tuyệt vời! Hoàng thượng lại uất ức, xem ra tâm tư Hoàng hậu nương nương lại muốn uổng phí. Vì thế nhanh chóng tố cáo một cái tiểu thái giám bên cạnh, cho hắn đi hồi bẩm với hoàng hậu, mình thì lại tiến về phía trước hai bước, tận tình khuyên lên: "Hoàng thượng ngài đừng như vậy, nô tài biết được ngài trong lòng nghĩ cái gì, Vân Phi nương nương tuy nói không thể tại bên cạnh ngài, nhưng nàng cũng bên cạnh trong Nguyệt Hàn cung gảy tỳ bà sao. Giao thừa buổi tối đó nửa cái cung viện đều nghe, vậy cũng là bồi hoàng thượng bước sang năm mới rồi."

"Gảy tỳ bà? Hừ!" Thiên Vũ hừ lạnh một tiếng, lập tức tự giễu nói "Cũng được a, tốt xấu năm nay còn có thể bị (cho) nghe cái thanh âm, bằng không năm rồi cả cái thanh âm cũng không có. Chà, tiểu viễn tử, ngươi nói Phiên Phiên nàng rõ ràng ngay trong cung, nhưng vì cái gì trẫm luôn cảm thấy nàng vốn không ở đây?"

Chương Viễn tâm run rẩy toàn thân, trên miệng đến là cứng rắn, cắn chết một điều định luật: "Nàng không ở trong cung còn có thể chỗ nào? Ngươi cho rằng đây là hậu viện nhà bình dân bách tính a, nói đi là đi?"

Thiên Vũ vừa nghĩ, cũng là, vì thế khoát khoát tay, thở dài sâu, lại lật lại bài này.

Chương Viễn thở dài một hơi, trong lòng yên lặng mà cầu nguyện Vân Phi nương nương ngài có thể mau trở về thôi, chuyện này nếu làm lộ, chuyện hoàng thượng một cây đuốc thiêu cả hậu cung vẫn tính tiểu nhân, vạn nhất nếu là cũng cùng ngài như lén lén lút lút chạy ra ngoài, chuyện đó thế nhưng động tĩnh quá lớn! Chỉ mong đông giới thủy thổ không dưỡng người, Vân Phi nương nương ngài không quen đất không quen cái nghỉ ngơi mấy ngày liền tức khắc trở lại a!

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ