Chương 553: Cửa chính đông

780 28 1
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh mang theo Phượng Vũ Hoành bọn người vội vã đi ra ngoài cung, nguyên bản kế hoạch vừa tiến vào kinh đô liền bắt đầu áp dụng hành động liên hoàn bị Thiên Vũ cùng Diêu Hiển trận này say rượu bị (cho) miễn cưỡng làm trễ nãi một đêm, Phượng Vũ Hoành theo lệ dùng lúc đi đem việc gặp gỡ bị (cho) Diêu Hiển nói một lần. Là càng nghe càng xấu hổ, liền nghĩ là bản thân mình hồ đồ, sau đó lại cũng không thể cùng uống rượu với Thiên Vũ.

Huyền Thiên Minh cười khổ: “Ông ngoại thật đúng đừng đánh cam đoan này, theo bổn vương hiểu rõ phụ hoàng, hắn chỉ nếu muốn tìm ngươi uống rượu, sẽ thành đổi bất đồng hoa dạng, bảo quản lần nào ngươi cũng trốn không thoát.”

Về này, Diêu Hiển rất tán thành.

Mấy người đi vội vã, rất nhanh đã đi tới khoảng cách cửa cung đường cái đã không xa, lần này đường cái một đầu khác liền nối thẳng cửa cung, một con đường thật dài, vì hôm nay không có lâm triều mà lộ ra có vài phần yên tĩnh.

Nhưng rất nhanh, ngay cửa cung đầu kia, một người nghênh diện đi tới. Một thân trường bào màu đen, khí vũ như tiên, đi được rõ ràng rất nhanh, nhưng một chút cũng khiến người cảm giác không ra không ngờ đi gấp.

Phượng Vũ Hoành khinh: “Di” Thanh âm, kinh ngạc nói: “Đấy là Thất ca” Huyền Thiên Hoa luôn luôn yêu chuộng áo bào đạm sắc, sao hôm nay xuyên qua màu đen

Huyền Thiên Minh hiển nhiên cũng hơi nghi hoặc một chút, lôi kéo cũng đi nhanh vài bước nghênh đón, quả nhiên, người xông tới mặt chính là Thất hoàng tử Huyền Thiên Hoa.

Phượng Tử Duệ trước hết có phản ứng, hắn thực thích cái này thất điện hạ như thần tiên, lập tức tránh thoát Phượng Vũ Hoành tay chạy về phía trước hai bước, rất cung kính mà hành lễ nói: “Tử Duệ bị (cho) Thất điện hạ thỉnh an.”

Huyền Thiên Hoa liếc mắt đã thấy Tử Duệ trên tay quấn lấy băng gạc, đến cũng không có cái gì ngoài ý muốn, chỉ là ánh mắt lóe lên một tia đau lòng, nâng đứa nhỏ này lên, sau đó ngẩng đầu với Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành nói: “Tối hôm qua ta đi tới Minh nhi quý phủ một chuyến, không nhìn thấy các ngươi, ám vệ quý phủ nói Tử Duệ chuyện. Hiện tại thế nào ngón tay nối được sao”

Huyền Thiên Minh lắc lắc đầu, không đáp câu này, nhưng hỏi ngược lại: " Thất ca đây là muốn đi xa nhiều ngày ăn mặc màu đen, đây rõ ràng chẳng phải thường phục ngày thường, nếu không tâm cảnh có biến cố lớn, chính là muốn chuẩn bị đi xa.

Huyền Thiên Hoa đến cũng không gạt, gật đầu liền nói: “Bây giờ Bắc giới đã loạn, đông giới bên kia ta nếu không đi, chỉ sợ cũng chống đỡ không được bao lâu.”

Bộ Thông phản nghịch để Đại Thuận đông giới cũng là tràn ngập nguy cơ, kia dùng tên giả Du Thiên Âm Tông Tùy công chúa Lý Nguyệt còn quan tại trong thạch lao Đại Thuận, Thiên Vũ cùng Phượng Vũ Hoành hai người hợp mưu giở công phu sư tử ngoạm, gạt Tông Tùy nhiều tiền như vậy, chuyện này hiện nay còn chưa hồi âm, Tông Tùy là thuận là nghịch đều có khả năng, Đại Thuận không thể không chuẩn bị làm.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now