Chương 539: Thuật tránh né tài bắn cung truy tung

719 23 0
                                    

! --Go -- >

Mệt mỏi, một nghe được lời như vậy, Phượng Vũ Hoành suýt nữa liền không một đầu từ trên ngựa ngã chổng vó...

Ban Tẩu kịp thời tay đỡ nàng, nhìn hắn như vậy không được, thẳng thắn đỡ người từ trên lưng ngựa xuống dưới. Con ngựa kia vừa được giải thoát, lập tức cúi xuống móng trước phủ quỳ xuống đất, từng ngụm từng ngụm phun ra khí thô.

Phượng Vũ Hoành tâm trầm hơn, ngựa mệt thành thế, nàng còn là thân thể mềm mại nhất trong mọi người, ngựa của nàng đều như vậy, người khác mã sao còn chạy động. Nàng cùng Huyền Thiên Minh liếc mắt nhìn nhau, đều thấy được trong mắt đối phương bất đắc dĩ.

Huyền Thiên Minh nói: “Nghỉ ngơi một ngày thôi.”

Nàng gật đầu, “Vậy thì nghỉ một ngày.”

Bạch Trạch giao tất cả ngựa cho kia mã trường chủ, để hắn mang theo đi đút, sau đó lại đang mã trường phụ cận tìm khách điếm ở tiến vào.

Một ngày chạy đi, đối với những thứ này ám vệ môn nghiêm chỉnh huấn luyện mà nói cũng không tính là gì, nhưng đáng tiếc bọn hắn chuyến này sai còn kém đang không có làm đủ chuẩn bị. Huyền Thiên Minh ngựa tốt phân hai tốp thả, một nhóm đặt ở đại doanh, một nhóm nuôi dưỡng ở trong Ngự vương phủ. Nếu như lần này ra kinh thành liền xác định được muốn đi đến Tiêu châu, hắn liền cưỡi ngựa tốt, nhưng cố tình định chính là đi đại doanh, trong đại doanh hữu mã, không cần lại dùng trong phủ một nhóm kia, này mới đưa đến cưỡi những này trung đẳng mã đi ra.

Trước mắt hối hận đã muộn, từ kinh thành điệu mã tới cũng căn bản không kịp, Huyền Thiên Minh ôm lấy Phượng Vũ Hoành bán tựa ở trên giường, khuyên nàng nói: “Tốt xấu ngủ thoáng cái, dưỡng túc tinh thần còn cường hơn gì hết. Phải biết, đi lên trước nữa đi, không chỉ là vấn đề người đi đường, còn bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu đều có khả năng gặp phải phục kích.”

Hắn vừa nói đến phục kích, Phượng Vũ Hoành lập tức nghĩ đến ngay đến từ kia Thiên Chu thần xạ uy hiếp, vì thế vội vàng nói: “Không có thời gian nghỉ ngơi, tập trung mọi người, ta cho các ngươi nói một chút làm sao tránh né tài bắn cung truy tung.”

Huyền Thiên Minh mắt sáng ngời, hầu như không thể tin được lời của nàng, “Tài bắn cung truy tung cũng có thể tránh thoát?”

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Có thể! Chẳng những có thể, mà lại nói, đạo lý vô cùng đơn giản, phương pháp cũng vô cùng đơn giản.”

“Tốt lắm.” Huyền Thiên Minh lập tức đứng dậy, đến ngoài cửa phân phó người thủ vệ, “Tất cả mọi người tập trung tới nơi này, lập tức.”

Sau đó quay người lại, thấy Phượng Vũ Hoành cũng lên đến, không khỏi lo âu hỏi: “Học muốn này học bao lâu? Ta vẫn là hi vọng ngươi có thể ngủ một hồi.”

“Ngươi yên tâm.” Nàng nhếch miệng cười, “Ta chỉ giảng đạo lý một lần tốt rồi, rất đơn giản, mấy câu nói liền có thể nói rõ. Chúng ta cũng không ai biết kẻ địch lúc nào sẽ đến, cho nên, phương pháp kia có thể sớm nói thì sớm nói, đề phòng chuyện xảy ra.”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now