Chương 538: Gặp nạn

708 18 0
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh long xa cố gắng vượt bực đuổi theo Tử Duệ, thế mà, ám vệ môn hộ tống Tử Duệ hồi Tiêu châu cũng là công việc khẩn cấp, bởi vậy cước trình đặc biệt mau, thế cho nên bọn hắn đuổi tới trời tối cũng không đuổi kịp.

Đêm đó, long xa ngừng tại một trấn nhỏ, Bạch Trạch mua một chiếc xe ngựa trở lại, quyết định lại phái hai người đem Tùng Khang đưa trước hồi đại doanh đi. Một để giảm bớt long xa phụ trọng, thứ hai hắn đi theo cũng chẳng có tác dụng gì, còn muốn phân ra người tới bảo vệ hắn.

Người trên tiểu trấn ngủ đều sớm, chỉ còn một cái khách sạn cửa đèn lồng vẫn sáng, Huyền Thiên Minh trưng cầu Phượng Vũ Hoành ý kiến: "Là nghỉ ngơi một đêm hay tiếp tục truy? Tiếp tục đuổi lời nói liền muốn thay ngựa, chúng ta ngày đó bay nhanh, người không có chuyện gì, mã lại không được."

Phượng Vũ Hoành thật là muốn tiếp tục truy, kia loại cảm giác bất an như cũ rất mãnh liệt, nhưng Huyền Thiên Minh nói đúng, người không có chuyện gì, mã lại không được. Long xa đổi xe chỉ cần hai con, nhưng đi theo bọn ám vệ kia chứ? Thời gian dài truy tung không thể ám vệ vẫn dùng khinh công đi theo, bọn hắn cũng phải cưỡi ngựa, trấn nhỏ này lại lớn như vậy, đi chỗ nào tìm nhiều ngựa tốt thế đi.

"Nghỉ một đêm thôi." Trong lời nói của nàng tỏ vẻ bất đắc dĩ, lại xốc mành nhìn kia gia khách sạn còn giữ đèn lồng, trong lòng bắt đầu tính toán chờ (đối xử) sáng mai nhất định phải hỏi thăm một chút trấn trên có hay không ngựa tốt có thể bán.

Huyền Thiên Minh dắt nàng xuống xe, Hoàng Tuyền cùng Bạch Trạch nhị người tiến lên đi gõ cửa khách sạn kia, chủ quán rất nhanh thì ra đến, là cái chàng trai chưa tròn hai mươi tuổi. Người nọ nhìn ra phía ngoài, tại nhìn đến bọn hắn long xa lúc, không khỏi ngẩn ra, sau đó thì nói câu, các ngươi chờ chút.

Rầm một tiếng, môn lại đóng.

Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành liếc mắt nhìn nhau, đều tỉnh ngộ không thích hợp lắm.

Không lâu lắm, khách sạn cửa mở ra lần nữa lần này đổi một lão nhân trạm tới cửa vẫy tay với bọn hắn. Bạch Trạch dẫn trước vào đi, không lâu lắm lập tức chạy ra, đối Huyền Thiên Minh nói "Chủ tử, mau vào."

Những người khác vội vã vào khách sạn, đi theo lão nhân kia một đường đi hậu viện, đi thẳng đến hậu viện mới phát hiện nơi đó ngừng chiếc xe ngựa.

Phượng Vũ Hoành trong lòng "Hồi hộp" Một tiếng, loại nào cảm giác "Không tốt" Càng thêm mãnh liệt.

Khách sạn lão nhân nói cho bọn hắn biết: "Trời chưa tối thời điểm đã tới một nhóm người, mang theo vị tiểu thiếu gia, nói là sốt ruột chạy đi ngồi xe ngựa quá chậm, đã dùng chiếc xe ngựa này cộng thêm một số ngân lượng đổi cho ta vài con khoái mã. Có vị gia lúc gần đi phân phó nói, nếu có người ngồi xe ngựa hoa lệ đi tới cái trấn này, cầm đầu lại là một nam một nữ hai người trẻ tuổi, vậy thì cho bọn hắn nhìn chiếc xe ngựa này, cũng nói hành trình cho bọn hắn biết. Lão hủ nhìn mấy vị hẳn là người vị gia này nói, các ngươi ngó ngó, xe ngựa này thế nhưng nhận được?"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Kde žijí příběhy. Začni objevovat