Chương 638: Triều đình có tân tả tướng

552 17 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành nằm úp sấp tại cạnh cửa kính xe suy nghĩ, "Nhị tiểu thư nhà tả tướng?" Thế nào có một loại thị cảm tức đang nói mình? "Chà!" Nàng đưa tay vỗ một cái Huyền Thiên Minh, "Triều đình có tân tả tướng?"

Huyền Thiên Minh gật đầu, "Nguyên bản tỉnh chính sự, quan viên tòng nhất phẩm đội lên Phượng Cẩn Nguyên chức..."

"A." Nàng lại ra bên ngoài nhìn, nha hoàn kia ngang ngược càn rỡ dáng vẻ, đến để nàng nhớ tới đã từng Phượng Phấn Đại đến. "Đi thôi." Nàng ngồi trở lại đến, không nhìn nữa, mặc cho nha hoàn kia tiếng chửi bậy vẫn còn tiếp tục, loáng thoáng còn có thể nghe được càng nhiều đối với Tưởng Dung nhục mạ.

Huyền Thiên Minh hỏi nàng: "Mặc kệ? Ngươi không phải đối với ngươi kia Tam muội muội rất tốt sao?"

Phượng Vũ Hoành nói "Tưởng Dung không chịu thiệt a?. Một thớt gấm Tứ Xuyên thượng hạng, phía trên bị (cho) thêu hai con vịt, chuyện này nếu thật là Tưởng Dung làm, ta quả thực muốn vì nàng vỗ tay bảo hay. Chỉ là nàng ấy tính khí sợ là làm không được chuyện đã nghiền như thế, chờ (đối xử) quay đầu lại ta hỏi hỏi nhìn rốt cuộc chuyện ra sao, trước mắt chúng ta trước tiến cung báo cáo công tác với phụ hoàng quan trọng hơn. Dù sao cũng trở về kinh thành, chuyện trong nhà, có thời gian chậm rãi suy nghĩ."

Bên này, ngựa của hai người xe thẳng đến hoàng cung, đồng loạt vào thành cái khác chiếc xe nhưng lại phân biệt hồi phủ quận chúa cùng Ngự vương phủ.

Mà vào giờ phút này, Phượng phủ trong, một cái nha đầu đang vô cùng lo lắng theo sát Tưởng Dung nói rồi chuyện trong tiệm tranh thêu đã xảy ra, Tưởng Dung kinh hãi: "Ngươi nói cái gì? Thêu thành con vịt nước?"

Nha đầu kia gật đầu, "Không chỉ thêu thành con vịt nước, đường chỉ còn cực kỳ không hợp, khó coi muốn chết. Nha hoàn tân nương tử tức giận đến phát rồ, đứng cửa tiệm tranh thêu thấp kém mắng không đi, chẳng những muốn để chúng ta bồi thường sở hữu tổn thất, còn muốn cho tam tiểu thư ngài quỳ gối trước cửa phủ tả tướng bị (cho) tiểu thư nhà nàng xin lỗi."

Tưởng Dung khí phải xoay vòng vòng, "Sớm biết hắn có thể cho ta gặp phải mầm họa lần này, ta nói cái gì cũng không thể giao chất vải cho hắn, thật là thành sự thì ít bại sự thì nhiều." Nàng khoát khoát tay, lui xuống nha đầu kia, sau đó đối với mình nha đầu thiếp thân Sơn Trà nói: "Mau, thu thập một chút, chúng ta đi Bình vương phủ tìm hắn tính sổ!"

Chẳng mấy chốc, hai người giận đùng đùng ra sân, Tưởng Dung xưa nay đều chưa từng tức giận như vậy, chết tiệt Huyền Thiên Dịch, thêu con vịt nước trên giá y, mệt hắn nghĩ ra được, đây không phải cố ý để nàng lúng túng sao? "Theo ta thấy hoàng thượng lúc trước thì không nên phát thiện tâm để hắn chuyển về Bình vương phủ đi cấm đoán, loại này nên... Nên đưa đến trong ngọn núi đi cạo tóc đi tu."

Sơn Trà khuyên nàng nói: "Tiểu thư cũng chớ quá tức giận, theo nô tỳ nhìn, Tứ điện hạ chuyện này làm được nhưng đúng lắm! Kia tiểu thư nhà tân tả tướng cũng khinh người quá đáng, tiệm là chúng ta mở đúng vậy, nhưng muốn thêu gì đó có tú nương chuyên môn, nàng dựa vào cái gì muốn ngài bị (cho) thêu? Đây rõ ràng là nhục nhã! Tiểu thư ngài không nên tìm Tứ điện hạ tính sổ, hẳn còn cảm tạ nhân gia đây!"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now