Chương 660: Đến cùng ai dễ nhìn???

562 17 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Vân Phi nói xong một câu dài, một tay kéo Huyền Thiên Minh, một tay lôi kéo Phượng Vũ Hoành, nghênh ngang ra hoàng cung.

Thiên Vũ đứng ở phía sau đứng, không truy, cứ cười ngây ngô. Chương Viễn có thể coi là thở phào nhẹ nhõm, nhưng cũng thực sự không làm rõ được, sao Vân Phi lại đột nhiên lại xuất hiện tại trong gian hàn cung chứ? Coi như Cửu điện hạ đón người trở lại đưa vào, nhưng lúc nào đưa a? Càng như thế thần không biết quỷ không hay.

Người nào sao biết được, ngay Nguyệt Hàn cung đại hỏa vùng lên lúc, Vân Phi tôn giá còn ở ngoài cung, Huyền Thiên Minh cố gắng vượt bực đi nghênh Huyền Thiên Hoa, cuối cùng là nhấc người trước bị (cho) đưa trở lại. Nhưng nếu muốn ở vào lúc này đem Vân Phi thần không biết quỷ không hay mà đưa vào hoàng cung, lại đưa về Nguyệt Hàn cung, Huyền Thiên Minh không làm được, chỉ có dựa vào Phượng Vũ Hoành. Hai người là vừa lừa vừa dụ mơ hồ Vân Phi ánh mắt, lúc này mới lợi dụng không gian đưa người trở lại.

Chương Viễn thấy Thiên Vũ đứng ở nơi đó cười khúc khích cái chưa xong, đằng trước Vân Phi cùng Cửu hoàng tử đám người đã đi được không còn hình bóng, này mới không thể không nhắc nhở hắn: "Hoàng thượng, khác (đừng) vui rồi, Vân Phi nương nương giao cho chuyện kế tiếp còn phải làm a?."

Một câu nói kia nhắc nhở Thiên Vũ, hắn nụ cười trên mặt vừa thu lại, xoay người lại nhanh chân đi trở về đám người, đứng bên cạnh hoàng hậu, mặt âm trầm nói: "Đêm nay tất cả Ngự lâm quân đang trực, cung nhân, cung tỳ, tất cả áp giải Tông nhân phủ, Chương Viễn, truyền trẫm khẩu dụ, lệnh cưỡng chế Tông nhân phủ trong vòng ba ngày điều tra rõ nguyên nhân Nguyệt Hàn cung nổi lửa, cũng xác nhận hung phạm có liên quan vụ án. Mặt khác --" Hắn lại nhìn về phía hoàng hậu, nói "Hậu cung của ngươi, cũng nên cho trẫm một câu trả lời thỏa đáng. Trẫm tương tự cho ngươi ba ngày thời gian, phàm kẻ liên quan đến việc này, hết thảy nghiêm trị." Nghĩ một lát, ánh mắt lại nhìn tới Nguyên thục phi, nhìn Nguyên thục phi run rẩy toàn thân, nhanh chóng thì quỳ xuống.

Hoàng hậu tiến lên một bước nói "Hoàng thượng, luật pháp không trách nhiều người, trên chuyện chờ (đối xử) thần thiếp điều tra rõ sau khi, lại cùng nhau xử lý thôi."

Thiên Vũ gật đầu, không nói cái gì nữa, cuối cùng liếc nhìn Nguyệt Hàn cung, phân phó nói: "Mau chóng tu sửa." Sau đó xoay người, nhanh chân đi đến Chiêu Hợp điện.

Một đám phi tần dồn dập thở phào nhẹ nhõm, đều không nghĩ ra Vân Phi rõ ràng ngay trong cung, thế nào vừa rồi bầu không khí dĩ nhiên quỷ dị vậy chuyển tới phía Vân Phi trốn cung đây? Các nàng vừa rồi bị khiêu khích lên cảm xúc, lại là thế nào?

Trong này, Tịnh quý nhân tâm tư phức tạp nhất, đặc biệt nhìn mình đại ca đang làm nhiệm vụ bị người áp giải đi, một cỗ nộ khí ngập trời mãnh liệt mà tới. Nàng ném ánh mắt cừu hận tới Nguyên thục phi, lại vừa vặn đối phương cũng nhìn nàng đến, bốn mắt va chạm, Nguyên thục phi khóe môi nhếch lên một cỗ hàn ý sâm sâm đến.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now