Chương 725: Đối Phượng Vũ Hoành thay vào đó???

492 15 0
                                    

! --Go -- >

Lữ Yến lời nói hàm hồ này, Phó Nhã cũng không rõ ràng đối phương rốt cuộc là ý gì, vì thế đành phải tự giới thiệu: “Ta là thị nữ Diêu phu nhân, ta gọi Phó Nhã, vị tiểu thư này ngài chắc là nhận lầm người.”

Lữ Yến nhất thời rõ ràng, thì ra mình đúng là nhận lầm người, nhưng cũng không thể không cảm thán: “Đúng là quá giống, ngươi bộ dạng đúng là quá giống Tế An quận chúa, trách không được cả nàng thân sinh mẫu thân đều nhận sai. Chẳng qua...” Lữ Yến con mắt hơi chuyển động, đầy bụng ý nghĩ xấu lại hừng hực sôi trào ra, lại mở miệng lúc, nhưng dẫn theo chút thay Phó Nhã ủy khuất cảm xúc: “Diêu phu nhân đều nói ngươi là con gái ruột của nàng, cô nương liền chưa hề nghĩ tới mình thật là nữ nhi Diêu phu nhân sao?”

Phó Nhã cau mày, “Sao có thể, ta có phụ mẫu song thân chính mình, tuy đã không ở nhân thế, nhưng ta có thể vững tin bản thân cũng không phải nữ nhi Diêu phu nhân, cũng không phải Tế An quận chúa.”

“Ai nha ngươi sao thực sự thế này?” Lữ Yến rất không khách khí kéo Phó Nhã tay, “Diêu phu nhân nói là, vậy chính là ngươi, kia Tế An quận chúa chứ? Diêu phu nhân nói chẳng phải, vậy nàng thì chẳng phải. Còn có ai so mẹ ruột càng hiểu rõ nữ nhi của mình? Vị cô nương này a! Thần sắc của ngươi ngay ngươi trên gương mặt này, ngươi sao cũng không biết quý trọng và lợi dụng?”

Phó Nhã ngẩn ra, theo bản năng đưa tay sờ mặt mình. Lữ Yến thấy nàng không có gì quá phản ứng lớn, không khỏi lại nói “Ngươi suy nghĩ một chút Tế An quận chúa có cái gì, suy nghĩ thêm ngươi có cái gì? Người hôm nay có thể vào cung đến, chỉ sợ cũng Diêu phu nhân gật đầu chứ? Cho nên, ngươi suy nghĩ thêm Diêu phu nhân có thể cho ngươi cái gì. Nếu như ngươi một lòng muốn làm nữ nhi Diêu phu nhân, phúc báo của ngươi thế nhưng quá lớn rồi.”

Lữ Yến lại nói đến đây, vẻ mặt cười xấu xa rời khỏi, Phó Nhã nhưng giật mình tại chỗ, Lữ Yến lời nói tại trong đầu nàng không ngừng tái diễn, không ngừng kích thích nàng thần kinh não. Chuyện giống vậy nàng cũng chẳng phải chưa từng nghĩ, ngay Diêu thị lần thứ nhất mở miệng gọi con gái nàng lúc, nàng thì có như vậy trong nháy mắt hoảng hốt, cùng không xác định. Nàng cũng từng nghĩ tới, nếu như nàng là Diêu thị nữ nhi, như vậy, Phượng Vũ Hoành có phải chăng sẽ biến thành là của nàng?

Có thể Phó Nhã không phải người ngu, nàng biết đó là điều không thể, trong nháy mắt đó liền cắt ý nghĩ không nên có. Nhưng nàng lại tuyệt vọng cũng vô dụng, ngày ngày làm bạn tại bên người Diêu thị, Diêu thị đối với nàng càng ngày càng thân thiết, loại này thân cận đôi khi sẽ để nàng sản sinh ảo giác, để nàng cũng không biết mình rốt cuộc là ai.

Dần dần, Phó Nhã ý thức cũng sẽ không kiên định như vậy, “Đối Phượng Vũ Hoành thay vào đó” ? Tuy nói còn không đến mức, có thể cha mẹ mình tử nhưng lại lần nữa trở về đến đầu óc của nàng, đầu đuôi câu chuyện, nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng, nhưng là cho Phượng Vũ Hoành một cái định nghĩa mới tinh: Kẻ thù!

Không còn là ân nhân theo lời trước khi mẫu thân lâm chung, mà là cừu nhân.

Xác thực, không có Phượng Vũ Hoành mạo danh thay thế, không có Phượng Vũ Hoành vào Huyễn quán kia, các nàng toàn gia cũng không đến mức lạc đến kết cục kia, hết thảy đều đây là bái Phượng Vũ Hoành ban tặng, này sở hữu hết thảy, nàng cũng phải hướng Phượng Vũ Hoành đòi lại. Thù này làm sao đi báo? Hay là vừa rồi vị cô nương kia nói đúng, nàng mới đúng Diêu thị nữ nhi, chỉ có trở thành Diêu thị nữ nhi, nàng mới có thể có được một cái địa vị rất cao, mới có thể có chỗ dựa, mới có thể vì nàng báo thù đại kế đi mưu tính.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ