Chương 649: Gãi đúng chỗ ngứa

582 20 0
                                    

! --Go -- >

Giao tình Lữ Tùng thế nhưng không dám phàn, hắn ăn ngay nói thật: "Lão thần là tới bồi tội với quận chúa, nữ nhi lão thần không hiểu chuyện, hờn dỗi khi dễ Phượng gia tam tiểu thư, chuyện này lão thần cũng là sau này mới biết được, tiểu nữ Lữ Dao đã bị thần nhốt ở trong nhà, thần không tự tới cửa đến bồi tội với quận chúa, quả thực tâm hổ thẹn bất an. -.. -"

Phượng Vũ Hoành không đáp cái chủ đề này, chỉ là cười cười hỏi Lữ Tùng: "Bổn quận chúa nghe nói, tướng gia nhị tiểu thư quý phủ việc hôn nhân với quan trạng nguyên Diêu gia, là ngài cầu xin với phụ hoàng nhiều lần mới cầu đến, nhưng có việc này?"

Lữ Tùng ngẩn ra, trong lời nói càng cẩn thận hơn vùng lên: "Xác thực lão thần cầu với hoàng thượng tới, nói đến không sợ quận chúa cười nhạo, do vận may run rủi, tiểu nữ với quan trạng nguyên kia từng có mấy mặt duyên phận, hai người đối lẫn nhau đều trong lòng có chủ, lão thần lúc này mới mặt dày đi cầu xin với hoàng thượng hôn sự này đến."

Cát thị cũng xen vào nói: "Đúng vậy a, chuyện chung thân này nói là chỉ hôn, nhưng thực sự cũng là bọn nhỏ chính mình nguyện ý, một chuyện tốt a?."

Trên mặt nàng giương lên hỉ khí, một lòng nghĩ dựa vào hôn sự này, có thể kéo gần chút với Tế An quận chúa này. Nhưng không nghĩ, Phượng Vũ Hoành nhưng nói "Nữ tử chưa lấy chồng, cũng không đính hôn, vẫn không cần lén lút dạy dỗ mới tốt, này thân phụ hoàng đáp ứng, nếu không ứng, chẳng phải là sai lầm: Bỏ lỡ Lữ gia tiểu thư chung thân."

Nàng lời nói bình thản, nhưng nghe được Lữ gia hai vị hãi hùng khiếp vía, không biết lại nên nói gì cho phải.

Lúc này, ngoài cửa trong sân, Thanh Ngọc mang theo cái nha đầu xa lạ đang chầm chậm tới bên này. Sắc trời hơi tối, có cái nha hoàn sớm xách đèn lồng đi đằng trước bị (cho) hai người chiếu sáng.

Đợi đến trước cửa, Thanh Ngọc thấy bên trong có khách tại, đã lùi tới cửa đợi một chút. Không lâu lắm, Hoàng Tuyền từ bên trong đi ra, cùng Thanh Ngọc rỉ tai vài lần, lại vào sảnh đường đi theo Phượng Vũ Hoành nhỏ giọng hồi bẩm, Phượng Vũ Hoành sửng sờ, cất giọng nói: "A? Cư nhiên có chuyện như vậy?" Lập tức nhìn về phía ngoài cửa, "Thanh Ngọc, vào đi, vừa vặn Lữ tướng gia cũng tại, chuyện này nhìn thử giải quyết thế nào mới tốt."

Lữ Tùng tâm run rẩy toàn thân, nhủ thầm đây sẽ không là lại có chuyện gì chứ? Vừa quay đầu lại, đã thấy đi tới trong hai người, này một cái mình nhận ra, nha đầu kia tên gọi là gì không ấn tượng, nhưng cũng chân thực là thứ nữ dòng chính của mình Lữ Yến một cái nha hoàn nhất đẳng bên người.

Cát thị cũng có thể nhớ tới tên, nghi hoặc ở giữa thốt ra hỏi: "Như ý? Ngươi làm sao ở nơi này?"

Tên kia nha đầu gọi như ý hiển nhiên không thể ngờ Lữ gia lão gia và phu nhân đều ở, doạ "Rầm" Một tiếng đã quỳ xuống.

Lúc này, Thanh Ngọc dĩ nhiên tiến lên, trước sau hướng về Huyền Thiên Ca cùng Phượng Vũ Hoành hành lễ, sau đó lại xoay người lại đối với Lữ Tùng cùng Cát thị bái lạy: "Nô tỳ Thanh Ngọc, từng thấy tướng gia, phu nhân." Đúng mực, không cần nói khí chất và khí thế, cũng so nha đầu quỳ ấy như ý mạnh hơn không biết bao nhiêu lần.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Kde žijí příběhy. Začni objevovat