Chương 633: Chiến ý đến từ Thiên Chu quốc vương

489 20 0
                                    

! --Go -- >

Trong thành Thiên Chu, tất cả dân chúng tụ tập tại một chỗ, dùng hết bọn hắn tất cả lực khí, dùng lớn nhất thanh âm hô lên ba chữ đến -- "Có thể làm được!"

Sau đó, đám người đồng thời dừng lại động tác xô cửa, bước về sau vài bước, đồng loạt nhìn chằm chằm cánh cổng kia... Có trât có tự như vậy, ngay cả tướng sĩ thủ thành đều không thể không vì đó kinh tâm.

Tướng sĩ bên trong, cũng không biết là ai dẫn đầu, giành lại vũ khí, yên lặng mà đứng ở trong đội ngũ dân chúng. Có người dẫn đầu, ngay lập tức có người đi theo, không nhiều chỉ chốc lát, tất cả tướng sĩ đều hòa vào dân chúng, ném xuống binh khí, thất vọng liếc nhìn phía hoàng cung Thiên Chu, sau khi lại thu hồi ánh mắt, kiên định nhìn về phía cửa thành.

Ngoài thành cái kia thanh âm như thiên uy lại vang lên, nhưng đang lớn tiếng gọi -- "Tất cả mọi người, lui ra phía sau!"

Đám người vù vù kéo kéo lui về phía sau đến mấy chục bước (Bộ), cách thật xa nhìn về phía cửa thành. Không lâu lắm, chỉ nghe ngoài thành có tiếng bước chân rung trời đạp tuyết mà đến, trong chớp mắt, nơi cửa thành truyền đến chấn động mạnh, dưới ngoại lực va chạm, Thiên Chu kinh đô kia trải qua thiên băng cướp sạch sau khi dĩ nhiên cửa thành bên trong thối rữa nguyên bản không thể kia dốc sức một đòn, nhưng nghe được một tiếng "Oành", cửa thành công phá!

Tiếng vang rung trời sau khi, là vắng lặng một cách chết chóc. Ngoài cửa tướng sĩ không có vào thành đến, chỉ phá tan cửa thành sau khi lập tức phân tán hai bên, có thứ tự đứng thành hai hàng. Trong thành dân chúng khẩn trương nhìn đi qua, dù sao Đại Thuận cho bọn hắn mà nói vẫn là quân địch, này phá thành sau khi là như từng nói đối xử bọn hắn hảo, vẫn là thẳng thắn giết kinh đô này, đều có khả năng.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người như là tại tham dự một hồi đánh bạc, thắng hay thua, dựa cả vào thiên mệnh.

Ngay đám người khẩn trương mê man thời gian, nhưng thấy ngoài cửa thành, nhiều đội tướng sĩ sau khi, là chống mấy chục cái nồi lớn nóng hầm hập toả nhiệt ở chỗ ấy, có người cầm cái thìa lớn từng phát từng phát khuấy đảo, đám người đều hướng trong thành mỉm cười. Mùi thơm nức mũi mà đến, lại một lần xâm nhập thần kinh của tất cả mọi người.

Tiền Lý chủ động chủ đi vào, liền đứng ở cửa thành lớn tiếng nói với dân chúng bên trong: "Ta Đại Thuận hứa hẹn cùng thành ý, vừa rồi Cửu hoàng tử Ngự Vương điện hạ đã nói cho đại gia nghe, hiện tại đại gia đứng thành đội, lão nhân hài tử ở phía trước, nữ nhân và bệnh hoạn ở chính giữa, nam nhân ở phía sau. Dừng lại sau khi chậm rãi đi theo bản tướng đi ra ngoài, bên ngoài có cháo có canh, còn có trứng gà, ai nấy có phần."

Tiền Lý lời nói đến mức đám người ánh mắt đều tỏa ánh sáng, cháo không tính, rõ ràng còn có trứng gà, trứng gà thứ này mặc dù là không có thiên tai họa, cũng không phải người nào đều ăn nổi nha!

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now