Chương 541: Chúng nhân vào Tiêu Châu

688 24 0
                                    

! --Go -- >

Ngoài tiền phương, mười cửu bộ thi thể dặm bị tìm đến, phương pháp giống nhau, đào hầm chôn cất, lập bài, cúc cung.

Làm đội ngũ của Huyền Thiên Minh lần nữa đẩy mạnh tới trước, Phượng Vũ Hoành đón gió, nước mắt đều chảy ra.

Huyền Thiên Minh giá ngựa cùng sóng vai, duỗi tay hướng trên mắt nàng lau một cái, lớn tiếng nói: “Không khóc! Đem cừu hận nhớ kỹ, người phạm ta, sẽ hoàn trả gấp bội!”

Lại một ngày, trên con đường một thôn trấn, ngựa như cũ tất cả bị mua hết, rõ ràng giận. Huyền Thiên Minh có chút tức giận, ngồi ở quan đạo lều trà vừa một bên nhai bánh vừa nói: “Ta còn tưởng rằng chúng bao lớn khả năng, không ngoài kéo tốc độ chúng ta chậm.”

Phượng Vũ Hoành trầm mặt, ăn xong một miếng cuối cùng bánh, liền bắt đầu quan sát cái cung kia của nàng, cung kia vẫn thả trong không gian, chẳng phải Hậu Nghệ Cung, nhưng cũng là lúc ở tại đại doanh Huyền Thiên Minh đưa cho nàng, tính bền cùng hảo, trọng lượng cũng vừa phải.

Tử Duệ bị bắt làm tù binh chuyện này vẫn làm nàng trong lòng đau, tình cờ chận nàng nghẹt thở. Sát cung trên tay từng phát từng phát hoàn toàn là theo bản năng đang động đậy, trước mắt nàng xuất hiện những ám vệ kia trước khi chết, một màn lúc cuối cùng cứ lặp lại. Tuy không có thấy được tận mắt, nhưng nàng đối với truy tung tài bắn cung thực sự quá hiểu rõ, nàng biết, trừ bỏ tử vong mang tới đau đớn ở ngoài, loại cảm giác lúc bị truy tung sợ hãi và tuyệt vọng mới đúng là trí mạng nhất. Những nam nhi kia rõ ràng có tốt nhất, cừ khôi nhất khinh công phía sau, có thể bỏ lại tên sau lưng, nh điểm ưng càng ép càng gần thế nào bỏ cũng không xong, nàng có thể cảm động lây, bởi vì nàng thời điểm đang học truy tung tài bắn cung, đã tiếp thu qua tương quan trong lúc huấn luyện.

Phượng Vũ Hoành thẳng nhìn chằm chằm những mã kia đang ăn cỏ, suy đoán, có chút mã chai móng ngựa sẽ rất nhanh rơi mất, có chút mã chân có chút què, nhưng bọn hắn không đổi mã khác biệt, cũng chỉ có thể cắn răng tiếp tục cưỡi trên lưng ngựa, đến khi ngựa ngã xuống, lại không thể đi được. Nàng chỉ tàn nhẫn nghĩ chính mình không thể sớm biết rõ còn có xuyên qua thêm chuyện này, bằng không nàng nhất định hướng trong hiệu thuốc lái một chiếc xe việt dã ô tô dự sẵn.

Tiếc thay, đâu có nhiều như vậy “Sớm biết” Đây! Nàng cho Huyền Thiên Minh ngược chút trà, khẽ thở dài, nhỏ giọng nói: “Ta cứ cảm thấy chuyện này không đơn giản như vậy, Thiên Chu tại sao phải bắt cóc Tử Duệ? Chính vì đối phó ta sao? Dây dưa luyện thép tiến độ? Thế nhưng tân thép đã không cần ta mỗi ngày đều nhìn chằm chằm đi luyện, coi như không có ta, Đại Thuận hiện tại cũng đã có thể nắm giữ thép khí.”

Huyền Thiên Minh nhíu mày thầm nghĩ “Quốc thù là một phương diện, gia hận cũng bao gồm trong đó. Như Gia số tiền kia, còn có kia mấy cái Thiên Chu người màn trướng, bọn hắn là quyết tâm muốn cùng chúng ta thanh thôi. Chỉ là đối phương đối với Tử Duệ hành tung nắm giữ được tinh chuẩn như vậy, có thể đem đoạn đường này mã thanh sạch sẽ như vậy, hẳn là không chỉ một nhóm thần xạ có thể làm được, chắc chắn còn có giúp đỡ ứng hợp.”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن