Chương 636: Mẫu thân, chúng ta hồi kinh

566 19 0
                                    

! --Go -- >

Từ hoàng cung gửi tới phát trăm dặm khẩn cấp, đang trên chỉ có sáu chữ: Điện hạ, mau về đi! Kí tên là: Chương Viễn...

Huyền Thiên Minh cau mày đưa bức thư bị (cho) Phượng Vũ Hoành, đồng thời tự mình nói: "Có thể để cho Chương Viễn dùng tám trăm dặm gia cấp phát một phong thư như thế đến, chỉ có một khả năng -- lão già lại nháo đằng."

Phượng Vũ Hoành khó giải, "Lại làm ầm ĩ cái gì chứ? Ngươi cũng không phải lần đầu mang binh đánh giặc."

Huyền Thiên Minh bất đắc dĩ lắc đầu, "Ai biết được! Đi thôi, dù sao cũng phải nhanh về." Sau đó nói với quan sai truyền tin: "Ngươi đi hồi bẩm Lỗ đại nhân, liền nói bổn vương vội vã hồi kinh, không ở Giang châu dừng lại, chờ ngày sau có thời gian rảnh lại tới thăm."

Kia quan sai truyền tin lập tức trả lời: "Thuộc hạ tuân mệnh, phải đi ngay khởi bẩm đại nhân, điện hạ lên đường bình an." Nói xong, lùi về sau mấy bước, chuẩn bị nhìn theo đại quân quá thành.

Lúc này, chợt nghe phía sau cửa thành bắc ở ngoài, bất chợt có người hô to một tiếng: "Điện hạ dừng chân." Mọi người quay đầu lại, nhưng thấy một binh sĩ thủ thành vội vã chạy lên trước, đến Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành trước mặt liền ôm quyền, nói "Điện hạ, quận chúa, ngoài thành có một chiếc xe ngựa từ Tân thành chạy đến, đối phương nói là tới tìm đại quân phía trước, nữ tử trong xe ấy tự xưng Thiên Chu Liên vương phi."

Phượng Vũ Hoành từng ngụm từng ngụm nước suýt nữa sặc chết chính mình, sao nàng lại quên rồi màn này ra, Ô Lê Sênh a Ô Lê Sênh, thật chấp nhất a!

Nàng nhìn về phía phía sau với Thiên Chu tinh vệ cùng cưỡi một mã Liên vương, hôm nay yêu nghiệt này mặc chính là một thân ăn mặc cưỡi ngựa gọn gàng, sau lưng khoác mũ che màu xanh đen, thiếu quyến rũ, nhiều hơn mấy phần anh khí, tuy nói thoạt nhìn vẫn là người nữ tử, nhưng may mà không đến nỗi giống như trước kia âm nhu, khiến người có thể so sánh tiếp thu.

Cái gọi là "Liên vương phi" Đến, đem này Phong Chiêu Liên cũng cho sợ quá mức, hắn vừa để tinh vệ thúc mã đi lên phía trước, một bên thúc giục Huyền Thiên Minh: "Vừa chẳng phải còn nói phải nhanh một chút trở lại kinh thành sao? Đi a! Còn đứng ngây ra đây làm gì? Tốc hành cực khoái, nắm chặt một phần, các ngươi tám trăm dặm gia cấp đều đưa tới, nhất định là có việc gấp."

Huyền Thiên Minh khẽ cười, "Không vội."

Phượng Vũ Hoành cũng gật gật đầu, "Xác thực không vội." Sau đó nói với thủ vệ binh kia: "Đi mời Liên vương phi một nhóm vào thành đến."

Kia thành binh lĩnh mệnh mà đi, Liên vương mặt sầu khổ: "Nhã Nhã, ngươi để cái người điên kia vào để làm gì?"

Phượng Vũ Hoành nhíu mày: "Ngươi biết nàng đúng chưa?"

"Vậy không vô nghĩa sao?" Liên vương bất đắc dĩ, "Thiên Chu tổng cộng cứ như vậy bàn tay một khối đại địa phương, ngươi nói có một nữ nhân thấy hàng ngày nói mình là Liên vương phi, cái giá bày lớn như vậy, vài cái thành trì đều cho lưu truyền đến mức phong phong vũ vũ, ta nghĩ không biết cũng không được."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now