Chương 584: Đoan Mộc An Quốc, bổn quận chúa tiễn ngươi phần đại lễ

576 22 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Nàng gần như cho rằng mình là nghe lầm, muốn hỏi một chút, nhưng ám vệ Bắc giới ngưỡng cửa cũng đã lặng lẽ đẩy cửa vào đây... Người sau lưng lại dẫn nàng hơi di chuyển tới một góc độ khác, lúc này mới có thể bảo đảm đối phương không nhìn thấy nàng.

Hai người phải trốn ở trên xà nhà trong chốc lát, đến khi sau khi xác định người một phía đi ra ngoài, Phượng Vũ Hoành hấp hấp cái mũi, bất chợt hé miệng, một cái liền cắn vào trên cánh tay còn vòng tại cổ mình đi.

Người sau lưng kia đau đến run rẩy toàn thân, mà không dám phát sinh nửa điểm thanh âm, chỉ đành nghiến răng chịu đựng loại hành hạ này, đến khi Phượng Vũ Hoành cắn đủ, buông lỏng ra, hắn lúc này mới thở dài một hơi, "Ta hảo tâm cứu ngươi... Ngươi còn muốn ta." Thật là muốn mệnh, hắn làm sao lại gặp phải cái chủ tử không khiến người bớt lo thế này.

Phượng Vũ Hoành quơ quyền đầu với hắn, đè thấp thanh âm nhỏ giọng nói: "Ban Tẩu, ngươi bị thương thành như vậy, không hảo hảo tại kinh đô dưỡng, hướng Bắc giới dằn vặt cái gì?" Sớm ở đối phương mở miệng nói câu nói đầu tiên, nàng liền dĩ nhiên nghe ra người phía sau đã là ám vệ của nàng Ban Tẩu, lúc này mới đàng hoàng phối hợp hành động. Chỉ có điều kinh hãi đột nhiên này, còn có tội tiểu tử này dưỡng không thương cho thật tốt, thì nhất định phải nghiêm trị.

Ban Tẩu rên lên một tiếng, vô ý nhiều lời với nàng, trước mắt này trên xà nhà thực sự không phải nói chuyện nói, hắn đưa cánh tay nắm Phượng Vũ Hoành eo người, nhắc nhở nàng: "Trảo ta, ta mang ngươi ra ngoài phủ."

Không kịp Phượng Vũ Hoành đáp ứng, người cũng đã bay lên trời, chạy thẳng tới nóc nhà bên bờ một chỗ cửa sổ bị Ban Tẩu sớm phá hư liền vọt ra ngoài.

Phượng Vũ Hoành đối với loại này sự việc bị người mang theo dùng khinh công phi hành đã rất quen, nàng thậm chí còn có thể nhảy ra tâm tư ngẫm lại khác, nói thí dụ như: "Ban Tẩu, ngươi phi chậm một chút, thật vất vả tới Đô thống phủ một lần, thế nào cũng phải thị sát dưới vẻ ngoài phủ."

Ban Tẩu luôn luôn cũng cảm thấy chủ tử nhà hắn tâm đặc biệt lớn, loại này ấn tượng vào thời khắc này tiếp tục bành trướng thêm, hắn cắn răng nói: "Chỗ này nguy hiểm cỡ nào ngươi đến cùng có biết hay không? Dẫn ngươi ra ngoài cũng phải thêm vạn lần cẩn thận, ngươi còn muốn ngắm cảnh, không muốn sống nữa?"

Phượng Vũ Hoành khoát khoát tay, "Mệnh khẳng định là phải, chẳng qua ta chỉ muốn a, ta đường đường đại thuận triều Tể An quận chúa, đã có thể hạ mình đi tới Bắc giới Đô thống phủ du lịch, nói như thế nào cũng không thể tay không đến chẳng phải?"

Ban Tẩu nhắc nhở nàng: "Ngươi thật không tay không đến, cho người ta đưa cháu gái làm tân nương tử, lễ này đủ nặng, ta để yên được không? Ngươi muốn có chút chuyện gì, không cần điện hạ lột da ta, chính ta cứ đập đầu chết thôi."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now