Chương 712: Chọc giận bổn quận chúa, nhưng không phải việc tốt

491 17 1
                                    

! --Go -- >

Tưởng Dung bị đánh, Phượng Vũ Hoành nghe được tin tức này quả thực không thể không buồn bực, cung yến này còn chưa chính thức bắt đầu, thế nào bên ngoài phu nhân các tú cũng đã kiềm chế không được sao? Hôm nay phàm là người có thể tới tham gia cung yến có thể cũng là nhân gia có máu mặt, tuy là Phó Nhã cái loại kia thiếp mời thông qua đường giây đặc thù lấy được, sau lưng nàng, vẫn là có cái Diêu thị. Thế này cũng có người dám ở ngoài Thụy môn liền động thủ đánh người...

"Đánh người là thân phận gì?" Nàng hỏi Phương Nghi, "Cũng biết tại sao động thủ?"

Phương Nghi nhỏ giọng nói: "Người tới báo tin nói, động thủ đánh người là dòng chính nữ tri phủ La thiên phủ, lão nô như nhớ không lầm, hẳn là họ Mục."

"La thiên phủ?" Phượng Vũ Hoành cau mày, trong trí nhớ của nàng, La thiên phủ là ở mặt nam Đại Thuận, liền kề với Lan Châu. "Xem ra phía nam người lần này đến không ít."

Phương Nghi lại nói: "Còn bởi vì sao, người nọ đến chưa nói rõ, lão nô lại gấp đi ra truy quận chúa, cho nên cụ thể cũng không rõ ràng."

Phượng Vũ Hoành gật đầu, "Làm phiền cô cô, ta sẽ đến Thụy môn bên kia đi xem thử." Nói xong, rồi hướng Huyền Thiên Ca nói "Ngươi trước mang phong... Liên cô nương đi ngự hoa viên, ta lập tức trở lại."

Huyền Thiên Ca cũng đem Phong Chiêu Liên đẩy sang nha hoàn bên cạnh mình, "Lại để cho hạ nhân dẫn hắn đi, ta dù sao cũng rảnh rỗi, đi chung với ngươi một chuyến. Ta cuối cùng cũng rất muốn nhìn xem, kia dòng chính tú nhà La thiên phủ, đến cùng kiêu ngạo tới trình độ nào, lại dám khi dễ chúng ta Tưởng Dung."

Phượng Vũ Hoành thấy Huyền Thiên Ca này ý chí chiến đấu đã bị kích khởi đến, biết ngăn cũng ngăn không được, đành phải chiếu như lời nàng nói, đem Phong Chiêu Liên giao cho hạ nhân, hai người mang theo Hoàng Tuyền vội vã chạy đến Thụy môn.

Phong Chiêu Liên cũng không sao cả, hắn cùng Tưởng Dung trong lúc còn không có giao tình tốt như vậy, cũng rất nghĩ đến ngự hoa viên hoàng cung Đại Thuận này mở tầm mắt, huống chi, lưu trong hoàng cung, vạn nhất có thể có cơ hội gặp được Thất hoàng tử chứ?

Hắn có chủ ý này, mà một đầu khác, Phượng Vũ Hoành cùng Huyền Thiên Ca đi vội vã, vừa đi Huyền Thiên Ca lại nghĩ tới chuyện này: "Ta hôm nay tiến cung sớm, ở trong cung của hoàng hậu nương nương thấy được hai vị phu nhân Phượng phủ các ngươi. Chà, nói đến, các nàng là dùng hầu bệnh cho Hoàng hậu nương nương mượn cớ ở lại trong cung, nhưng hôm nay nương nương thân thể cực tốt, cả cung yến cũng có thể lo liệu, các nàng là chẳng phải cũng nên về rồi?" Huyền Thiên Ca càng nói càng cảm giác vẻ không đúng, "Trước đây không cảm thấy hai người kia không sai, bớt đến tại Phượng gia cũng không thiếu giúp đỡ ngươi. Nhưng trước mắt lại trở về trong cung, này tính là gì?"

Phượng Vũ Hoành về này đến không có đặc thù gì cảm xúc, nàng chỉ là tố cáo huyền ca: "Chuyện này chúng ta không cần lo, kia Trình thị tỷ muội làm việc tự có kết cấu, các nàng ở lại trong cung cũng có đạo lý ở lại trong cung, đã cho tới bây giờ còn không có nói với ta, đó là không thể nói, hoặc là không có đặc thù gì có thể nói, đơn thuần cảm thấy Phượng phủ nơi rách nát kia không đợi được, này cũng là nhân chi thường tình. Nói chung, chuyện này Hoàng hậu nương nương sớm muộn đều hội cho Phượng gia một câu trả lời thỏa đáng, ta lại hãy chờ."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora