Chương 668: Phượng Cẩn Nguyên chấp nhất

514 14 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên chuẩn bị đi tới phủ quận chúa lúc, Phượng Vũ Hoành đang Diêu gia với Diêu Hiển nói chuyện...

Hai người mới vừa từ Diêu thị bên kia trở lại, Phó Nhã đã bồi tiếp Diêu thị ở viện khác bên kia sinh hoạt, Ban Tẩu vì ổn định Phó Nhã cảm xúc chủ động ở lại bên ấy, nhưng hắn nói tới rõ rõ ràng ràng, đến buổi tối, nhất định trở lại.

Diêu phủ như cũ náo nhiệt, vì trù bị Diêu Thư đại hôn, toàn gia trên dưới đều đắm chìm tại một mảnh bận rộn. Phượng Vũ Hoành đến lúc đó, Hứa thị đang xem đèn lồng dáng vẻ, đang chỉ vào một cái đèn lồng hình vuông nói với hạ nhân: "Không cần loại này, đều đổi thành tròn, đại hôn sao, liền cầu mong niềm vui, chung quy phải đoàn đoàn viên viên mới tốt." Nói xong, lại phân phó nói với đầu bếp nữ: "Nhà chúng ta chẳng phải quan lại nhân gia, không có ai tại triều chức vị, cho nên tiệc mừng cũng không cần cái loại kia chú ý có hà khắc. Chỉ phải nhớ kỹ không thất lễ mấy, lại nhìn dễ nhìn, ăn ăn ngon, đây mới là then chốt."

Bọn hạ nhân gật đầu đáp lại.

Thấy Phượng Vũ Hoành đến, Hứa thị theo thói quen nhào lên phía trước, lại bị Diêu Hiển ngăn cản, nói cho nàng biết: "A Hoành đêm nay sẽ lưu lại ăn cơm, trước mắt chúng ta có chính sự muốn thương nghị, các ngươi lại không cần đi theo làm ầm ĩ."

Hứa thị vừa nghe lời này nhanh chóng lui ra, nhưng cũng như cũ nhỏ giọng với Phượng Vũ Hoành tranh thủ: "Đêm này ngủ cùng ta a!"

Phượng Vũ Hoành bất đắc dĩ, khẽ cười gật đầu.

Hai người một đường đến Diêu Hiển thư phòng, mới vừa vào cửa, Diêu Hiển đã tố cáo Phượng Vũ Hoành: "Phó Nhã DNA nghiệm qua, giữa hai người các ngươi, không có quan hệ huyết thống."

"Thật sự?" Phượng Vũ Hoành sửng sờ, kết quả này tuy tại lý do này, nhưng cũng nhượng nàng có chút ngoài ý muốn. "Vậy vì sao nàng càng tướng mạo ấy giống ta?"

Diêu Hiển nói cho nàng biết: "Cái này ngươi đến không cần quá mức để trong lòng, ở trên đời này luôn người có dung mạo na ná, ở giữa đây đó tuy chẳng phải quan hệ huyết thống, nhưng giống nhau trình độ nhưng hơn hẳn cùng trứng song bào thai, đây là thượng đế thần kỳ sở tại. Ngươi cũng người của đời sau, loại hiện tượng này hẳn là cũng không hiếm thấy."

Phượng Vũ Hoành gật đầu, xác thực, tại nàng trước đây sinh hoạt thời đại, toàn thế giới trông thật tương tự người xác thực không thiếu, mà bọn hắn ở chỗ này lại xác thực thực không có quan hệ huyết thống. Đám người đem xưng là thế giới kỳ tích, nhưng gien người học vẫn không cách nào giải thích bí ẩn.

Nàng nhún vai cười, "Xem ra là ta đa tâm, ta còn tưởng rằng đó lại là Phượng Cẩn Nguyên lưu ở bên ngoài nợ phong lưu."

Diêu Hiển hừ lạnh, "Phượng Cẩn Nguyên, hắn tức là ruồng bỏ bây giờ kết cục (xuống sân), nếu không như vậy, ta nhất định phải cùng hắn tính toán một phen."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now