Chương 575: Mới vào Bắc giới

617 21 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Phượng Vũ Hoành ngồi trong xe ngựa, xốc nhẹ màn xe, lập tức có hoa tuyết tùy phong rót vào, tuy là nàng cũng đông lạnh lập tức rụt cổ.

Lục Thông Phán trừng mắt nhìn nàng, Phượng Vũ Hoành nhanh chóng liền thả rèm xuống. Lục phu nhân đang ăn điểm tâm, hai tháng qua này hơn nửa cũng là vượt qua ở trên xe ngựa, dù cho dừng cũng là trực tiếp liền đến khách sạn nghỉ ngơi, cả ngày trừ ăn ra chính là ngủ, hai tháng xuống, nàng lại mập không ít.

Phượng Vũ Hoành hỏi nàng: "Phu nhân, còn bao lâu có thể đến quan châu a?" Nàng vừa nói vừa ôm lấy thân mình, "Lạnh quá."

Lục phu nhân cũng biết lạnh, chẳng qua nàng mập, mỡ dày, cho nên đến cũng bất giác có bao nhiêu chịu không nổi. Rốt cục một miếng điểm tâm cuối cùng ăn xong, lại uống một ngụm nước,, lúc này mới nói: "Lại đi hai ngày liền không sai biệt lắm, ngươi lần đầu đến Bắc giới đến, có thể phải cẩn thận nói cẩn thận, bên này không thể so nguyên, dân phong hung hãn, đôi khi mua cái bánh bao đều có thể bắt đầu đánh nhau."

Phượng Vũ Hoành làm vẻ kinh ngạc: "Thật sự?"

Sự thật chứng minh, xác thực là thật.

Hai ngày sau, Lục gia xe ngựa tại quan Châu Thành ở ngoài ngừng lại. Phượng Vũ Hoành tối xuống xe trước, phu xe đỡ xuống Lục Thông Phán, nàng lại đi đỡ Lục phu nhân.

Nào biết Lục phu nhân lúc xuống xe, vừa vặn ngoài cửa thành một cái bán khoai nướng đang bày khoai lang sống vào trong lò sắt, có một cái không bắt được lăn xuống, vừa vặn lăn tới dưới chân Lục phu nhân. Nàng không thấy, thoáng cái đạp lên, cả thân thể ngã lệch nghiêng, suýt nữa thì ngã chổng vó. May mà Phượng Vũ Hoành cùng Lục Thông Phán hai người hợp lực đỡ lấy nàng, rồi mới miễn cưỡng ổn định thân hình. Lục phu nhân cúi đầu liếc nhìn khoai lang kia, nhấc chân đá ra, thuận miệng nói: "Một đám điêu dân."

Nàng thanh âm nói chuyện kỳ thực rất nhỏ, ngay cả phu xe ở phía trước kéo ngựa cũng không có chú ý nghe, nhưng lại một mực rơi vào trong tai người kia chạy tới nhặt khoai lang. Hơn nữa Lục phu nhân dùng chân đá hắn khoai lang, người này trở mặt tại chỗ, chơi lấy một cái khẩu âm phương bắc chất vấn: "Ngươi nói người nào? Nói ai điêu dân chứ? Khoai lang tự lăn tới ngươi nghĩ ta tình nguyện a? Còn dùng chân đá, đây là người ăn nghe gì đó, ngươi kia chân là làm bằng vàng a?"

"Ngươi --" Lục phu nhân nói như thế nào cũng là quan gia phu nhân, loại này chuyện bên đường mắng nhau nàng là không làm được. Nhưng bản thân nàng chửi không ra nhưng không có nghĩa là nàng không có chiêu khác, chỉ thấy nàng một tay lấy Lục Thông Phán bị (cho) đẩy lên đằng trước, nhỏ giọng nói: "Một đại nam nhân lúc như thế này nên ngươi ra mặt, trốn sau lưng ta tính là gì?"

Lục Thông Phán cũng cảm thấy bản thân hẳn là ra mặt, vì vậy chỉ kia bán khoai lang lạnh lùng nói: "Lớn mật! Chỉ là tiểu dân lại cũng dám cản xe quan, hôm nay bổn quan chính là đánh chết ngươi, cũng không có người thay ngươi ra mặt!"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now