Chương 544: Giang hiểm

566 20 0
                                    

(Chà tự nhiên nghe cái tiêu đề thấy hồi'ss hộp'ss dễ sợ 😂)

! --Go -- >

Nhưng tiếc, đã muộn.

Huyền Thiên Minh một tiếng "Đừng xem" Mới vừa ra khỏi miệng, bàn tay còn chưa kịp đem Phượng Vũ Hoành tầm mắt tất cả che khuất, trong cái hộp kia một mẩu ngón tay bị cắt đứt đã bị nàng nhìn trong mắt.

Phượng Vũ Hoành giống như phát điên đi nhào cái hộp kia, một chộp vào trong tay, cánh tay run rẩy cần Huyền Thiên Minh giúp nàng bưng mới có thể bảo đảm cái hộp kia không rơi xuống đất.

Trong hộp lẳng lặng mà nằm một mẩu ngón tay bị cắt đứt, là cái ngón út nhi đồng, móng tay hơi dài ra một số, ngón tay thứ nhất nơi khớp xương một nốt ruồi nhỏ hết sức rõ ràng.

Phượng Vũ Hoành đến cũng quyết đoán, nhanh chóng tỉnh táo lại, không hề nghĩ ngợi, trực tiếp lấy ngón tay đứt ra thả nhập không gian trong phòng mổ. Sắc mặt nàng trở nên trắng, mơ hồ còn có chút chuyển xanh, Huyền Thiên Minh biết, kia là sắc mặt lúc một người giận tới cực điểm mới có. Đối phương cư nhiên lấy Tử Duệ một cây ngón tay, đừng nói là Phượng Vũ Hoành, coi như là hắn, cũng tuyệt đối không thể để những người kia tiếp tục sinh tồn.

Hắn quay đầu phân phó: "Người đưa cái hộp tất nhiên ở trên thuyền, thông báo tất cả mọi người toàn lực tìm kiếm!"

Ban Tẩu gật đầu, còn không chờ xoay người ra ngoài, bất chợt thân thuyền kịch liệt lay động một cái. Lần này lay động đến bất chợt, phạm vi lại lớn, Ban Tẩu không đứng vững, đi theo lung lay một chút suýt nữa té ngã. May mà lắc lư rất nhanh thì ổn định lại, nhưng thuyền động được có không còn bình tĩnh nữa, theo gió sóng trên dưới dập dờn, mơ hồ có thể nghe được từ trong mái hiên thuyền khác truyền tới đại nhân sợ hãi kêu cùng tiểu hài tiếng khóc rống.

"Tiểu thư, điện hạ!" Ngoài cửa, Vong Xuyên thanh âm vang lên, Ban Tẩu mau chóng tới mở cửa. Vong Xuyên sau khi đi vào ngay lập tức nói "Trên sông nổi bão, đám người chèo thuyền, thuyền hành tốc độ chậm rất nhiều."

Phượng Vũ Hoành tâm lại chìm xuống, nàng có chút nóng nảy, từ trên ngón út cắt ấy có thể nhìn ra được ngón tay này chặt đứt bớt đến cũng có hai ngày, nàng tuy thả vào không gian, nhưng cũng không biết Tử Duệ bên kia tổn thương làm sao. Nếu như có thể để nàng lập tức tìm đứa nhỏ này đến, cũng có thể thử xem nối ngón, nhưng như kéo được quá lâu, liền không nói được rồi.

Nàng vội vã hỏi Huyền Thiên Minh: "Có biện pháp nào hay không có thể mau một chút đuổi tới?"

Huyền Thiên Minh cũng thấy vô cùng vô lực, bây giờ là ở trên sông, tất cả dùng thuyền, tuy là bọn hắn có thuyền mình, có thể sóng gió lớn như vậy có thể mau đi nơi nào?

Phượng Vũ Hoành gặp mặt hắn hiện ngượng nghịu, đã cũng biết chuyện này vô cùng khó giải quyết. Đang tự định giá bên trong không gian có vật có thể dùng hay không vật, lúc này, thân thuyền nguyên bản cũng đã gia tăng lắc lư đột nhiên lại một run rẩy, đồng nhất run rẩy so với trước mặt lần đó phạm vi càng gia tăng hơn, lớn đến trực tiếp đem Vong Xuyên bị (cho) vọt lên rơi trên mặt đất.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ