Chương 672: Tổ tông tới cửa

558 15 0
                                    

! --Go -- >

Hảo! Tổ tông, thật đúng là tổ tông...

Làm Huyền Thiên Hoa nhìn đến hai người đứng ở cửa phủ thời điểm, nội tâm tuyệt đối là tan vỡ.

Thiên Vũ đế cùng Chương Viễn, hai người hoá trang viên ngoại và nô bộc, nhìn như thế nào cũng khó chịu. Thiên Vũ thân xiêm y kia cũng không biết tìm nơi nào, có chút gầy, khuy áo đều buộc sít chặt, thoạt nhìn vô cùng buồn cười.

Huyền Thiên Hoa không có nghênh tới cửa, chỉ là đứng ở tiền viện, cùng cửa phủ trong lúc còn ngăn cách đoạn khoảng cách, nhưng đủ khiến lẫn nhau tinh tường nhìn đến lẫn nhau.

Thiên Vũ trừng hắn nổi giận gầm lên một tiếng: "Vẫn còn không mời tổ tông đến đi!"

Huyền Thiên Hoa đau cả đầu, nhưng cũng nhanh chóng vung tay với hai người thị vệ chặn cửa: "Gọi bọn hắn vào!"

Bọn thị vệ vạn không ngờ lão đầu nhi này vừa nói một câu không khách khí thế, cư nhiên còn chiếm được quyền lợi đi tới Thuần vương phủ, thế nhưng lại nhìn Thất điện hạ, dường như cũng vừa phải sinh khí, tình huống này ra sao? Thuần vương phủ gần đây thật sự rất kỳ quái a! Nữ nhân kỳ quái, đây cũng đến đây lão đầu kỳ quái, tổ tông nói vậy là tùy tiện nói sao? Thất điện hạ thế nhưng hoàng tử, kia tổ tông của hắn chẳng phải liền là...

Vài tên thị vệ vào giờ phút này hiển nhiên cũng là ý tưởng giống nhau, theo bản năng liếc nhìn nhau, đều trong mắt đối phương thấy được cùng một cái tin tức. Có người trước hết dùng khẩu hình không tiếng động mà hỏi một câu: "Hoàng thượng?"

Những người khác cùng gật đầu, cõi đời này trừ bỏ hoàng thượng, còn ai dám nói lời như vậy với thất điện hạ?

Cho nên bọn hắn ủ rũ, vừa rồi làm cái gì ấy nhỉ? Ngăn cản hoàng thượng! Không muốn sống chăng sao? Không còn sống lâu nữa a!

Mọi người cúi đầu, bắt đầu đếm tháng ngày quãng đời còn lại.

Lại nói Thiên Vũ đế cùng kia Chương Viễn, hai người đi vào viện mà tới, đầu tiên nghênh tiếp bọn hắn, là mèo mèo chó chó Thuần vương phủ.

Động vật cũng không không cần biết ngươi là cái gì thân phận, hơn nữa này vài cái (con) vật cũng cực hỉ nhân, vừa thấy có người đến, vô cùng sung sướng đã xông lên trên, ngoắt ngoắt cái đuôi liền nhào tới trên thân a!

Thiên Vũ đầu tiên là sững sờ, lập tức như phản ứng kịp cái gì, kinh ngạc bắt đầu nhìn quanh này tiền viện Thuần vương phủ, từ bách hoa rừng cây cho đến khi thấy thúy điểu quấn vai, từ mèo chó cắn bào cho đến khi thấy hàng rào thanh trúc, rốt cục, tầm mắt rơi vào những kia tại dưới thu phong lay động lụa mỏng nhiều màu sắc phất phơ không ngừng trên, cũng không thế nào, ánh mắt của hắn bất chợt liền ẩm ướt.

Giơ tay lên lau trên mặt một cái, lại buông lúc, cũng đã không khí uy nghiêm phía trước, thay vào đó, là một bộ lão thái hắn chưa hề nguyện thừa nhận, toàn là dư lại hồi ức này.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ