Chương 634: Cuồng ma hộ thê nói, vậy thì như thế nào???

537 22 0
                                    

! --Go -- >

"Có khách đường xa tới chơi, sao ở ngoài cửa dừng lại? Là trách trẫm chiêu đãi không chu đáo sao?" Thanh âm này rõ ràng, như người bình thường nghe được cũng cảm giác giống như cái nho giả, vô nguy vô hại.. Nhưng nghe tại Phượng Vũ Hoành ba người trong tai, nhưng nghe ra được lệ khí cực cường.

Chẳng qua nàng đến không hề sợ sệt, Phượng Vũ Hoành chưa bao giờ cho rằng thật sự có cổ nhân có thể đả thương chính mình, không đủ nhất chính là trốn vào trong không gian tiêu dao tự tại, một khi có cơ hội xuất thủ, một súng bắn chết đầu của hắn cũng xong việc. Nàng chỉ là hết sức tò mò, Thiên Chu quốc vương, rốt cuộc cái người như thế nào?

Ban Tẩu tiến lên một bước ngăn cản nàng thoáng cái, trầm giọng nói: "Thuộc hạ lên trên xem trước."

Phượng Vũ Hoành không đồng ý, "Cũng không thể khiến người coi thường chúng ta, Ban Tẩu, ngươi nên tin tưởng ta."

Ban Tẩu không nhiều lời nữa, chẳng phải tin tưởng, hắn chỉ là biết chuyện nữ nhân này đã quyết định thì không ai thay đổi được, Cửu điện hạ cũng không được, huống chi là hắn.

Phượng Vũ Hoành cất bước tiến vào Phượng Hoàng các, lên từng vòng cầu thang, rốt cục ngừng lại tại tầng cao nhất. Ban Tẩu cùng Liên vương hai người đi theo phía sau, Liên vương một bên lên lâu vừa nói: "Phượng Hoàng các xưa nay đều không cho người ngoài lên, ta này cũng là lần đầu."

Ban Tẩu hừ lạnh, "Đây chính là phải cẩn thận chút, đừng lại cơ quan đâm sau lưng." Lúc nói chuyện giọng mang nhẹ nhàng, nhưng Ban Tẩu nhưng nhấc lên hoàn toàn thật cẩn thận, một đôi mắt bốn phía quan sát, chỉ lo phát sinh ý định.

Phượng Hoàng các cũng không lớn, gian tầng bốn cũng chẳng qua một gian phòng lớn to nhỏ bình thường, giờ khắc này, đang có một nam tử hoàng bào ngồi ở trên ghế, tự tay pha một đạo trà ngon, hương trà lan toả khắp phòng, rất hợp lòng người.

Phượng Vũ Hoành nhìn hắn, chỉ cảm thấy người này nếu bước tại trên đường, người thấy sẽ chỉ cảm thấy đáng ra hắn nên là lão sư dạy học trong thư viện, hoặc là học sinh chuẩn bị vào kinh đi thi, sao cũng sẽ không liên hệ tới vương của một nước. Đặc biệt này Thiên Chu quốc quân!

Nghe đồn, Thiên Chu quốc vương bạo ngược nóng tính, tâm địa độc ác thủ đoạn tàn nhẫn, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào. Hắn cư xử hung tàn, lục thân không nhận, liên quan Thiên Chu quốc chính cũng cùng nhu hòa không dính nổi nửa điểm quan hệ, dưới chính sách tàn bạo, dân chúng không ngừng kêu khổ.

Có thể chính là người như vậy, nhưng sinh ra thế này một bộ khuôn mặt, Phượng Vũ Hoành tưởng, quả nhiên, người không thể xem bề ngoài.

"Đều nói trà băng hàn chi địa không có các ngươi Đại Thuận Giang Nam hảo, những năm trước đây trẫm cũng được mấy cân Giang Nam trà ngon, uống nhưng cảm thấy không bằng này hương trà băng hàn chi địa." Phong Chiêu Ngọc dứt lời, giơ lên một chén trà đưa về phía Phượng Vũ Hoành, "Quận chúa nếm thử."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ