Chương 579: Trong nháy mắt động tâm

568 21 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Bạch Phù Dung cứ như vậy ngước đầu, bằng phong tuyết thẳng đánh vào nàng ấy trên mặt trắng bệch sớm đã đông lạnh, thậm chí ngay cả lông mi đều phủ lên tuyết... Giữa cổ hàn kiếm lạnh lẽo, nhưng lạnh chẳng qua nàng tâm đã gần chết.

"Tìm không cũng là các ngươi không bản lĩnh, nếu tin tức sai rồi, đó chính là Cửu hoàng tử có ý tiết lộ tin tức giả cho ta. Bây giờ bày ở trước mặt chỉ biết loại kết quả, một, các ngươi vụng về; Nhị, thân phận của ta bại lộ. Ngươi không cần nhìn ta như vậy, ta không sợ tử, ngươi chính là một chiêu kiếm giết ta, này hoang sơn dã lĩnh chẳng qua chỉ là nhiều một cỗ thi thể thôi. Có thể làm ta đều làm, có thể nói ta cũng đều nói, Về phần cha của ta, nếu ta Bạch Phù Dung thật bảo vệ không được hắn, vậy cũng chỉ có thể nói đây là số phận của chính hắn vốn nên là như thế, ai kêu lúc trước hắn gặp phải nữ nhân kia, ai kêu lúc trước bọn hắn sanh ra ta. Thế gian nhân quả tuần hoàn, một thù trả một thù, chúng ta nữ cuối cùng chết hay sống, đều mấy ngày ý."

Nàng gục đầu xuống đến, mặt lộ đau thương, lại nói ra nhưng là dẫn cực độ khó giải: "Ta trước đây nghe nói Thiên Chu quốc vương vô cùng yêu quý nàng, nếu ta thật là nữ nhi kia nàng nhiều năm trước mất đi, vì sao bây giờ sẽ là đãi ngộ như vậy? Hắn không nhận ta trở lại hảo hảo, ngược lại để cho ta làm những thứ này chuyện vô lương tâm lại cực kỳ nguy hiểm, làm thật đáng cười."

Nàng càng nói chuyện nói càng là băng lãnh, đến cuối cùng lãnh cực ngược lại cười, "Ngươi giết thôi, ta chết cũng hảo, liền không cần lại sống khổ cực như vậy. Nói cho chủ tử của các ngươi, ta cả đời này, chỉ muốn làm Bạch Phù Dung, không gì lạ: Không thèm khát Thiên Chu hoàng thất."

Hai người cứ như vậy giằng co, đến khi trên đều hàn kiếm kia tuyết đều che nửa đốt ngón tay, rốt cục, thân kiếm chậm rãi từ hồi, người mặc áo đen kia giọng cũng mềm nhũn ra, nói "Chủ tử là rất yêu thương ngươi, chỉ là bây giờ Đại Thuận cùng Thiên Chu đại chiến sắp tới, hắn cũng là sốt ruột thôi. Ngươi đã nói nàng hồi Đại Thuận kinh thành, vậy chúng ta liền quay trở về tìm xem. Ngươi tiếp tục lưu lại quân tra xét, có khả nghi việc nhất định phải nhớ kỹ." Nói xong, lướt người đi, tiêu tức tại màn tuyết.

Bạch Phù Dung duy trì vốn là tư thế không nhúc nhích, cứ như vậy ngồi trên đống tuyết, trong lòng phập phồng, Rõ ràng khẩn trương quá độ.

Bạch Trạch tàng tại phía sau cây, tai nghe sáu đường mắt nhìn tám hướng, rốt cục xác định đối phương đã triệt để rời khỏi, lúc này mới lắc mình đi ra, bước nhanh chạy tới Bạch Phù Dung bên kia.

Bạch Phù Dung nghe có người chạy tới, cả người chấn động, nàng cho rằng người mặc áo đen kia lại hồi đến, theo bản năng đã hô: "Cút đều cút đến đây, còn về đây làm gì?" Lập tức nghiêng đầu, thấy nhưng đã đến thân nàng nhưng lại Bạch Trạch.

Nàng sững sờ tại chỗ, còn há miệng, trên mặt vẻ mặt vẫn loại nào lộ ra dữ tợn như tuyệt vọng, nhưng trong lòng nhưng mạnh bắt đầu kinh hoàng, một loại cảm giác còn sợ hãi hơn trước kia vội vã đột kích, doạ nàng từng ngụm từng ngụm thở mạnh.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now