Chương 589: Là thật không phải huyễn

675 19 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Có người nói, tại Bắc giới, đặc biệt Tùng châu, tiết mục như vậy gần như mỗi ngày đều ở trên diễn. Đoan Mộc An Quốc chiếm đoạt nữ tử khắp thành, có thể cũng không phải mọi người đều nguyện ý vào hắn tòa hoàng cung giả này. Nữ tử mười ba tuổi còn chưa cập kê, ấn Đại Thuận thổ lời giải thích, chưa cập kê chính là thiếu nữ, nhưng chẳng thể hôn phối.

Nhưng ở này hoang man Bắc giới có thể không quan tâm những chuyện đó cái, huống chi kia Đoan Mộc An Quốc vốn cực hảo nữ sắc, đặc biệt tiểu nữ sắc, cho nên những thứ này nữ hài hoàn toàn còn là hài tử, mỗi thời mỗi khắc đều đang lo lắng hội bị tóm đi đến trong đông cung. Ngay cả Đoan Mộc An Quốc kia thập nhị (12) phòng tiểu thiếp, thì lại so đông cung càng tăng lên một cái cấp bậc tồn tại, tương đương với thăng cấp.

Trước mắt lại một cô gái trốn đi, trên đường không ai quản cũng không ai cản, ngược lại chạy không được vài bước sẽ bị người nhà tóm lại. Bắc giới người đã quen bán nữ cầu vinh, bọn hắn thậm chí ước gì nữ nhi của mình có thể có, dù sao chỉ cần có nữ nhi lưu tại đông cung, bọn hắn thì có thể bị giảm miễn tất cả thuế má.

Phượng Vũ Hoành nhìn đến nữ hài kia rất nhanh đã bị trảo trở lại, sau đó người nhà của nàng đứng ngay rìa đường cùng một niên nhân thoạt nhìn cũng có một chút tiểu nữ nói: "Tiên sinh xin yên tâm, tiểu nữ chúng ta phu phụ hai người nhất định hội hảo, sau này nhất định đưa đến Huyễn quán đi, bảo quản nàng ngoan ngoãn nghe lời."

Niên nhân (người trung niên) khẽ thở dài một tiếng, nói "Hàng năm bách gia yến lúc, chúng ta Huyễn quán nha đầu cũng sẽ có vài cái bị đại đô thống tuyển nhập đông cung, đây chính là hảo sự thay đổi vận mạng. Nguyên bản Huyễn quán người là tuyệt đối sẽ không dễ dàng đi ra bên ngoài tới chọn, huống chi còn vội vàng như vậy, bất đắc dĩ năm nay đưa một nhóm người đến Thiên Chu đi biểu diễn, Thiên Chu nói hay lắm trước đại niên để sứ thần mang về, nhưng đáng tiếc, năm nay tới là Liên vương, hắn không đề cập chuyện này, chúng ta cũng không được đi hỏi, lúc này mới vội vã đi ra lại tìm người thế thân. Chẳng qua ngươi nữ nhi này không muốn thì thôi, chuyện như vậy không cưỡng cầu được, Huyễn quán chắc chắn sẽ không đem nữ tử không tình nguyện đưa vào đông cung." Hắn nói xong, hơi hành lễ, quay người rời khỏi.

Phượng Vũ Hoành nhìn chằm chằm bóng lưng người kia nhìn một hồi, con ngươi hơi động, một ý nghĩ chưa kịp trong đầu hình thành đây, bên cạnh Ban Tẩu thẳng thắn giơ tay nhéo trên cánh tay nàng, rồi sau đó hung hăng nói "Ngươi để ta bớt lo chút có được hay không? Đừng đánh qủy kia chủ ý."

Phượng Vũ Hoành buông tay, "Thế nhưng không đánh cái này mưu ma chước quỷ, như thế nào đi vào đi kia đông cung chứ? Ta có thể không tin tưởng bằng khinh công của ngươi có thể thần không biết quỷ không hay đi vào. Đô thống phủ ngày ấy nhiều người thì thôi vậy, kia đông cung nếu là Đoan Mộc An Quốc Tiểu Hoàng Cung, liền tất nhiên sẽ không lỏng ra phòng bị, huống chi Đô thống phủ còn mới xảy ra việc, hắn tìm chúng ta cũng không kịp."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now