Chương 715: Đều cho các ngươi nhớ bản tên

498 17 0
                                    

! --Go -- >

Mọi người quỳ lạy công chúa, nghiêm túc như thế thời khắc đột nhiên có người đánh hắt xì, chuyện này thực sự là ảnh hưởng không tốt lắm. Huống chi cái này hắt xì tựa hồ là đột nhiên tới, nhìn tới vị tiểu thư kia đều không lo lắng che lại khẩu, càng không lo lắng tận lực bình nhỏ giọng âm, hắt xì liền như vậy công khai đánh đi ra, động tĩnh lớn đến mức nửa cái ngự hoa viên đều nghe thấy.

Huyền Thiên Ca bị động tĩnh này sợ hết hồn, theo bản năng liền hỏi: "Này ai vậy?"

Trong đám người, có tên nữ tử nơm nớp lo sợ đáp: "Là ta." Âm thanh mang theo tiếng khóc nức nở, rõ ràng là bị làm sợ.

Bên người nàng nha hoàn mau mau thế chủ nhân dập đầu: "Công chúa thứ tội, công chúa thứ tội! Tiểu thư nhà ta chỉ là phấn hoa dị ứng, mà ngày hôm nay này ngự hoa viên mùi thơm lại có chút quá nặng, lúc này mới nhất thời không nhịn xuống, xin công chúa điện hạ tha thứ cho."

Mọi người dồn dập hướng về nhảy mũi nữ tử nơi nhìn lại, đó là một tỉnh ngoài quan chức gia con gái, rất lạ mặt, người quen biết không nhiều, có thể là có người nhớ tới, vừa rồi các nàng túm năm tụm ba ghé vào một chỗ, cô gái kia liền lẩn đi thật xa, vẫn bưng mũi.

Huyền Thiên Ca cũng bất giác không biết làm sao, chỉ nói: "Nếu sự ra có nguyên nhân, liền đều đứng lên đi, việc nhỏ mà thôi, không cần để ở trong lòng. Hôm nay nguyệt tịch, đại gia chơi đến tận hứng mới tốt."

Có nàng câu nói này, vị tiểu thư kia cuối cùng cũng coi như thở dài một cái, mau mau tạ ân. Lại nghe Huyền Thiên Ca nói thầm: "Bất quá hôm nay mùi là có chút nặng."

Mọi người đều đứng dậy, lần nữa khôi phục từng người đoàn thể nhỏ. Trong kinh nữ quyến tự nhiên là quen biết, cũng không thiếu tỉnh ngoài đến ở kinh thành cũng có người quen, đại gia tụ tập cùng một chỗ ngươi một lời ta một lời, tán gẫu đến thật không hết náo nhiệt. Ở giữa cũng không có thiếu người tiến lên chủ động cùng Huyền Thiên Ca cùng Phượng Vũ Hoành chào hỏi, trên mặt cực điểm nịnh nọt, nịnh bợ tâm ý lại rõ ràng quá nhiều.

Đối với người như vậy, Huyền Thiên Ca Phượng Vũ Hoành hai người cũng không làm mất mặt, ai đến cũng không cự tuyệt, người nào cũng đều có thể theo tán gẫu đến khí thế ngất trời, để những kia tiểu thư, phu nhân từng cái từng cái đều cảm giác mình là cùng công chúa quận chúa leo lên giao tình. Nhưng đợi các nàng quay đầu lại nghĩ, vừa rồi lại thực sự không nghĩ tới trước bắt chuyện bên trong nói tới cái gì thực chất nội dung, thật giống hai vị kia chủ nhân từ đầu đến cuối liền các nàng là nhà ai người cũng không hỏi qua. Nhân gia coi là thật chỉ khách khí khách khí, tận sân nhà bản phận mà thôi, chỉ đến thế mà thôi.

Nghĩ tới đây, các nàng liền không tránh khỏi lại ai oán lên, như vậy ai oán tự nhiên là lại đạt được những kia không có tiến lên nịnh bợ nhân viên sỉ nhục. Nhưng còn có một bộ phận người, các nàng đã không để ý tới những cái khác, Phong Chiêu Liên tồn tại làm cho các nàng hầu như điên cuồng, cái kia một thân đỏ tươi liền đủ chói mắt, hơn nữa tấm kia mỹ mạo đến lệnh Thái Dương đều muốn thất sắc mặt, những tiểu thư, phu nhân giờ khắc này đều hận không thể chính mình là nam tử, nếu là nam tử, nhất định phải đem cô gái này nhét vào trong phủ, bất kỳ điều kiện gì đều thỏa mãn đáp ứng.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now