Chương 724: Ngươi chẳng phải Tế An quận chúa???

471 10 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành ý thức được có thể là xiêm y có vấn đề, nhưng xiêm y đây là Hứa thị làm cho nàng, đối với Hứa thị nàng tuyệt vô nửa điểm hoài nghi, vấn đề kia rốt cuộc xảy ra ở đâu chứ?

Phượng Vũ Hoành nhíu mày tưởng một trận, liền Huyền Thiên Ca cùng Tưởng Dung nói chuyện với nàng cũng chưa lưu ý, chỉ nói: “Ta đi nói chuyện với mợ cả chút, các ngươi đi trước.” Nói xong, quay đầu liền đi phía sau.

Tưởng Dung buồn bực quay đầu nhìn lại, Huyền Thiên Ca nhưng tay kéo nàng: “Chúng ta đi chúng ta, Nhị tỷ tỷ ngươi làm việc cũng sẽ có chủ ý của mình, chúng ta đi theo cũng là cho nàng thêm phiền toái.”

Phượng Vũ Hoành đến Hứa thị bên này lúc, Hứa thị đang kéo Lữ Dao nói: “Càn Khôn Điện không thể so với ngươi ngự hoa viên, đến cùng các tiểu thư, phu nhân chỗ tụ tập quy củ cũng rộng rãi chút. Càn Khôn Điện bên trong có quý thần, có hoàng tử, còn có hoàng thượng, chúng ta lời nói việc làm đều phải lo lắng nhiều một chút. Ngươi lại nhớ kỹ, nói nhiều sai nhiều, mặc kệ cái khác người làm sao, chúng ta quản hảo miệng mình.”

Lữ Dao đến là cực ngoan ngoãn gật đầu, nói một tiếng: “Con dâu xin nghe mẫu thân giáo huấn.”

Hứa thị nói “Cũng chưa nói tới giáo huấn, chỉ là nhắc nhở một chút thôi.”

Này mẹ chồng nàng dâu nhị người nói chuyện, Tần thị cùng Miêu thị tuy nhiên cũng trốn qua một bên, các nàng nhưng không phải khách khí với Hứa thị, chỉ là không ưa Lữ Dao thôi.

Thấy Phượng Vũ Hoành đến, Hứa thị vỗ vỗ Lữ Dao cánh tay, “Đi trò chuyện với tỷ muội của các ngươi, ta coi tiến cung sau khi các ngươi cũng không lo lắng thăm hỏi một phen, ta cuối cùng nắm ngươi cũng chẳng phải một chuyện này. Đi thôi!”

Lữ Dao nhìn Phượng Vũ Hoành chớp mắt, gật gật đầu, lại cười nói với Hứa thị: “Đa tạ mẫu thân thông cảm, cái kia con dâu, liền đi tìm bọn tỷ muội trò chuyện, một lát nửa đến phụng dưỡng mẫu thân.” Nói xong, khom người, chậm rãi lui ra phía sau.

Hứa thị lúc này mới thân thiện kéo lên Phượng Vũ Hoành, hỏi: “A Hoành phải chăng có chuyện gì sao? Ta thấy ngươi cùng Vũ Dương công chúa đi phải hảo hảo, như là bất chợt đã đi về phía này.”

truy❤cập http://truyencuatui.net/ để đọc truy 
ện Phượng Vũ Hoành an ủi nàng, cũng không chuyện này bao lớn, chính là tưởng không thể quản lý mợ vứt ở phía sau, ta cuối cùng quá đến bồi tiếp mới tốt.

Hai người nói vài lời thôi, Phượng Vũ Hoành có ý đem thoại đề dẫn lên xiêm y này, giống như lơ đãng nói “Mợ châm tuyến là tốt thật, bộ quần áo này liền Vũ Dương công chúa cũng khen nói đẹp mắt a?.”

Hứa thị vừa nghe lời này nhưng vui rồi, liên tiếp liền đến: “Xiêm y này thì với ta thêu vài ngày, còn sợ ngươi không thích. Nhưng nói thật ra, hôm nay các gia các tiểu thư cũng là tranh kỳ đấu diễm, ta nhìn xiêm y này vẫn còn có một chút khiếm khuyết, bồi thân phận của ngươi sợ là ủy khuất.”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now